ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สงขลาชนะฉีด1แสน จันทบุรีมาฟูล บิ๊กแมตช์ด.1อาทิตย์นี้

สงขลาชนะฉีด1แสน จันทบุรีมาฟูล บิ๊กแมตช์ด.1อาทิตย์นี้

Posted 26/02/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กแมตช์ดิวิชั่น 1 อาทิตย์นี้ สงขลา เอฟซี ปะทะ แคช ทูเดย์ จันทบุรี โค้ชโย่ง วรวุฒิ ศรีมะฆะ  กุนซือเจ้าถิ่นมั่นใจจัดประกาศเปิดเกมรุกเต็มตัว หวังประเดิม 3 แต้มแรกให้ได้ ชนะตบโบนัส1แสน ด้านน้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม นายใหญ่ทีมเยือนประกาศขอมีแต้ม กลับบ้าน เน้นเกมรัดกุมรับแล้วโต้

ศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2011 ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. 54 มีคิวลงสนามทั้งหมด 5 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจที่สุดเป็นเกมที่สนามติณสูลานนท์ "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี เปิดบ้านพบกับ "กระต่ายป่า" แคช ทูเดย์ จันทบุรี ส่วนอีก 4 คู่ที่เหลือนั้น อาร์แบค เอฟซี พบ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด , ไทยฮอนด้า พบ บางกอก เอฟซี , ปตท.ระยอง พบ สระบุรี เอฟซี และคู่สุดท้าย เชียงใหม่ เอฟซี พบ สมุทรปราการ คัสตอมส์ ยูไนเต็ด

ที่สนามติณสูลานนท์ สงขลา เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตารางที่ประเดิมสนามเสมอกับ สระบุรี เอฟซี มา 2-2 เปิดบ้านพบกับ แคช ทูเดย์ จันทบุรี ทีมอันดับ 5 ของตารางที่ประเดิมสนามด้วยการบุกไปเก็บ 3 แต้มเหนือ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-1 สำหรับความพร้อมของทั้งสองทีม

สงขลาไม่เต็มเช็คฟิตวรเวศ
ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น โค้ชโย่ง วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือของทีมออกมาเผยว่า นัดนี้ไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นยังต้องรอเช็คอาการของ วรเวศ จันทร์อุทัย ดาวยิงประจำทีมที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมแรกที่เสมอกับ สระบุรี เอฟซี แต่อย่างไรก็ตามถ้าหากเจ้าตัวลงสนามไม่ได้ก็คงไม่ส่งผลกระทบต่อทีม เนื่องจากเรามีผู้เล่นอื่นที่สามารถทดแทนกันได้อยู่แล้ว ในส่วนของนักเตะคนอื่นๆนั้น อยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมลงสนามหมด โดยตัวหลักๆอย่าง ปณัย คงประพันธ์ , ซานโต๊ส และ ไชยรัตน์ หมัดศิริ พร้อมที่จะเป็นตัวเลืกลงสนาม

สุดห้าวเปิดเกมบุกเต็มตัวหวัง 3 แต้มแรก
สำหรับแผนการเล่นในนัดนี้นั้นโค้ชโย่งเผยว่า นัดนี้เราเล่นในบ้านจะต้องพยายามเปิดเกมบุกเพื่อยิงประตูขึ้นนำให้เร็วที่ สุดให้ได้ ซึ่งตนก็เชื่อว่าทีมเยือนคงจะมาเน้นตั้งรับและรอโต้กลับอย่างแน่นอน โดยตนก็จะสั่งให้ลูกทีมเปิดเกมรุกใส่ทีมเยือนตั้งแต่ต้นเกม และถ้าหากเราสามารถทำประตูขึ้นนำเร็วได้เมื่อไหร่ เกมก็น่าจะเข้าทางเราและมีพื้นที่ในการเล่นมากขึ้น โดยเป้าหมายในนัดนี้นั้นเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจากจะต้องพยายามคว้า 3 แต้มแรกให้ได้ เพื่อทำให้นักเตะมีความมั่นใจในการเล่นนัดต่อไปด้วย และนัดนี้ตนก็เชื่อว่าเราจะไม่ทำให้แฟนบอลต้องผิดหวังทำตามเป้าหมายที่ตั้ง ไว้ได้อย่างแน่นอน

ใจปล้ำหากชนะตบเกมละแสน
นอกจากนี้ยังมีข่าวดีของนักเตะวัวชนแดนใต้ก่อนการลงสนามในนัดนี้ด้วย เมื่อเสี่ยหนึ่ง ธัชนนท์ คชาสุวรรณ ผจก.ทีมออกมาเผยว่า ในฤดูกาลนี้นั่นหากทีมสามารถคว้าชัยชนะได้จะได้รับเงินโบนัสเกมละ 100,000 บาท เพื่อกระตุ้นนักเตะให้มุ่งมั่นทุ่มเทยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณนายนวพล บุญญามณี ผู้อำนวยการสโมสร รวมทั้งผู้ใหญ่ใน จ.สงขลา ที่คอยให้การช่วยเหลือสนับสนุนทีมเป็นอย่างดี

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในนัดนี้ประกอบไปด้วย
สงขลา เอฟซี : ประสิทธิ์ น่วมศาลา(ผู้รักษาประตู) , อิทธิพล หนุดหละ , เซดู , ซัมเซ็ม หนิมา , กรกช วิริยะอุดมศิริ,ไชยรัตน์ หมัดศิริ , มาเอดะ ,ซานโต๊ส , โบม่า  ,ปณัย คงประพันธ์ ,วรเวช จันทร์อุทัย

กระต่ายมาเต็มฟูลทีม
ทางด้านความพร้อมทีมเยือนน้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ แคช ทูเดย์ จันทบุรี ออกมาเผยถึงความพร้อมก่อนลงสนามในนัดนี้ว่า ตอนนี้นักเตะมีความพร้อมที่จะลงสนามในนัดนี้แล้ว หลังจากที่ประเดิมสนามได้อย่างยอดเยี่ยม โดยนัดนี้เราไม่มีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บและติดโทษแบนแต่อย่างใด ทำให้ตนสามารถจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามได้ไม่มีปัญหา โดยตัวหลักๆอย่าง อภินันท์ แก้วปีลา , พัชรินทร์ สุขใส และ อีวาน เมนซ่าร์ จะถูกส่งลงสนามอย่างแน่นอน

เน้นรัดกุมใช้ความเร็วกองหน้า
สำหรับแผนการเล่นในนัดนี้นั้นน้าฉ่วยเผยว่า เราคงจะมาเล่นเกมรัดกุมไว้ก่อนเพราะเจ้าบ้านก็คงจะต้องเปิดเกมบุกใส่เราแน่ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นก็คงจะเข้าทางเรา เพราะเราเองก็มีจุดเด่นที่ความเร็วของกองหน้าอยู่แล้ว ซึ่งตนก็คิดว่านัดนี้หากสู้ไปนานๆและเจ้าบ้านไม่สามารถที่จะทำประตูขึ้นนำ ได้ก็คงจะกดดันไปเอง และเกมก็จะเข้าทางเรา

ตั้งเป้าต้องมี1แต้มอย่างน้อย
สำหรับเป้าหมายในนนัดนี้นั้นน้าฉ่วยเผยว่า จะพยายามเก็บแต้มออกมาให้ได้ ส่วนจะเป็นหนึ่งหรือสามนั้นก็ขึ้นอยู่กับจังหวะและโอกาสในเกม โดยแผนการเล่นนั้นจะยังคงใช้ระบบเดิมคือ 4-4-2 ที่ทีมถนัด โดยจะอาศัยการเล่นเกมที่รัดกุม และอาศัยทีเด็ดกองหน้าของเราที่มีความเล่นงานแผงหลังเจ้าบ้าน ซึ่งตนมั่นใจว่าเราจะไม่ทำให้กองเชียร์ต้องผิดหวังมีแต้มกลับออกมาอย่างแน่ นอน

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจลงสนามในนัดนี้ประกอบไปด้วย
แคช ทูเดย์ จันทบุรี : อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ (ผู้รักษาประตู) , อภินันท์ แก้วปีลา , พลวัฒน์ วังฆะฮาด , ชุมพล บัวงาม , เอกศักดิ์ บัวเบา , พัชรินทร์ สุขใส , คิม เจียงนวง , ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น  , เลบี้ คาริซซี้ , อีวาน เมนซ่าร์ , จิรวัฒน์ แก้วโบราณ

สำหรับโปรแกรมอีก 4 คูที่ลงสนามวันเดียวกันมีดังนี้ สนามม.รัตนบัณฑิต อาร์แบค เอฟซี พบ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เวลา 16.00 น. , สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ไทยฮอนด้า พบ บางกอก เอฟซี เวลา 16.00 น. , สนาม อบจ.ระยอง
ปตท. ระยอง พบ สระบุรี เอฟซี เวลา 18.00 น. และที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เชียงใหม่ เอฟซี  พบ สมุทรปราการ คัสตอมส์ ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โผล่อีก! อาร์ดิเลส ตำนานฟ้า-ขาว ติดโผคุมกิเลน
    ออสวัลโด อาร์ดิเลส อดีตตำนานทีมชาติอาเจนติน่า โผล่เป็นอีกหนึ่งแคนดิเดต ที่จะเข้ามาคุมทัพกิเลนผยอง ขณะที่ แหล่งข่าว ยืนยันเป็น เป้าหมายตั้งแต่ตอนปลด เรเน่
  • สิงห์เหนือ จัดแข้งเค - ป็อปทะลวงไส้ ป๋าแมนลั่น เทโรฯ ห้ามพลาดอีก
    ทีทีเอ็ม พิจิตร ของ โค้ชโฮ ยังมาเต็มเหมือนเดิมเมื่อส่งแข้ง เค-ป็อบ แน่นทีมถึง 5 ราย เตรียมทะลวงไส้ บีอีซี เทโรศาสน ล่าชัยชนะเป็นเกมที่สองติดต่อกัน ด้าน ป๋าแมน ผจก.ทีมคนเก่งของ มังกรไฟ ประกาศลั่นเกมนี้ไม่มีทางต้อง 3 แต้มเท่านั้น
  • ด่วน! ตั๋วชมเกม บีจี ฟัด กิเลน เหลือจำหน่ายไม่ถึง 500 ใบ
    ด่วน!! ตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันระหว่าง บีจี ปะทะ เมืองทองฯ กว่า 8,500 ใบใกล้จำหน่ายหมดแล้วเต็มที่ เจ้าบ้านแจงยังเหลือฝั่งของทีมเยือนมีไม่ถึง 500 ใบที่จำขายหน้าสนามในช่วงบ่ายของวันนี้ ด้าน เสี่ยเหน่ง ย้ำหากไม่มีตั๋วเกมนี้ขอให้แฟนบอล รับชมและรับฟังการแข่งขันอยู่ที่บ้านจะดีที่สุด
  • โรเบิร์ตย้ำกุนซือใหม่กิเลนของนอกแน่นอน
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีมเมืองทองฯ กุนซือขัดตาทัพ "กิเลนผยอง" ย้ำอีกรอบ ทีมใช้บริการกุนซือต่างชาติแน่นอน แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะเป็นใคร ระหว่าง 3 ตัวเต็ง ปีเตอร์ วิธ, เรย์ วิลกิ้นส์ และ เอ็นริเก้ คาริสโต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »