ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟีฟ่างานเข้า!ศุภสินเป็นงงใบแดงปริศนาของ ซิลล่า

ฟีฟ่างานเข้า!ศุภสินเป็นงงใบแดงปริศนาของ ซิลล่า

Posted 27/02/2011 by thaileagueonline

 

อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ เปาฟีฟ่างานงอกแล้วหลังแจกใบแดงปริศนาให้ มุสซ่า ซิลล่า ทั้งๆที่โดน ดัสกร ทองเหลาเข้าไปผลักเต็มๆ  ศุภสิน งงลูกทีมโดนไล่โดยที่ไม่ใช่ฝ่ายลงมือ ปัดยื่นอุทธรณ์

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผุ้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี มึนตึ๊บกับกรณีใบแดงของ มุสซ่า ซิลล่า ในช่วงท้ายเกมที่พวกเขาเสมอกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 0-0 พร้อมกับยืนยันว่าจะไม่มีการยื่นอุทธรณ์ไปยังทีพีแอลแน่นอน แต่ขอให้แฟนบอลทั้งประเทศและสื่อช่วยตัดสินเรื่องนี้

ซิลล่า ถูกออกในนาทีที่ 82 พร้อมกับ ดัสกร ทองเหลา อดีตเพื่อนร่วมทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด จากจังหวะที่ห้องเครื่อง "กิเลน"เข้าไปผลักอกเพราะไม่พอใจการเข้าปะทะของเขากับ ภานุพงศ์ วงศ์ษา ก่อนทั้งคู่จะถูกแยกออกโดยเพื่อนร่วมทีม แต่ อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ 1 ใน 6 ผู้ตัดสินฟีฟ่าของไทยกลับควักใบแดงให้กับทั้งคู่

"เสี่ยเหน่ง" ตั้งคำถามว่า หากดัสกรไม่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ด้วย ซิลล่า อาจไม่ถุกแม้กระทั่งใบเหลือง ซึ่งเราไม่เข้าใจคำตัดสินครั้งนี้ อย่างไรก็ตามจะไม่มีการอุทธรณ์ใดๆเกิดขึ้นทั้งสิ้น เพราะเชื่อว่าคงไม่มีประโยชน์     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผจก.ทีม อาร์มี่ แจงซีซั่นนี้เน้นบริการ แฟนบอล เป็นพิเศษ
    ผจก.ทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกโรงแจงความพร้อมของทีม ก่อนประเดิมศึกไทยลีก 2011 พรุ่งนี้ โดยเน้นปรับปรุงความพร้อมของ สนามเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแฟนบอลเป็นพิเศษ ทั้งที่นั่ง และห้องน้ำฯ พร้อมยังมั่นใจระบบรักษาความปลอดภัยเข้มขึ้นแน่นอน
  • สงขลาชนะฉีด1แสน จันทบุรีมาฟูล บิ๊กแมตช์ด.1อาทิตย์นี้
    บิ๊กแมตช์ดิวิชั่น 1 อาทิตย์นี้ สงขลา เอฟซี ปะทะ แคช ทูเดย์ จันทบุรี โค้ชโย่ง วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือเจ้าถิ่นมั่นใจจัดประกาศเปิดเกมรุกเต็มตัว หวังประเดิม 3 แต้มแรกให้ได้ ชนะตบโบนัส1แสน ด้านน้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม นายใหญ่ทีมเยือนประกาศขอมีแต้ม กลับบ้าน เน้นเกมรัดกุมรับแล้วโต้
  • โผล่อีก! อาร์ดิเลส ตำนานฟ้า-ขาว ติดโผคุมกิเลน
    ออสวัลโด อาร์ดิเลส อดีตตำนานทีมชาติอาเจนติน่า โผล่เป็นอีกหนึ่งแคนดิเดต ที่จะเข้ามาคุมทัพกิเลนผยอง ขณะที่ แหล่งข่าว ยืนยันเป็น เป้าหมายตั้งแต่ตอนปลด เรเน่
  • สิงห์เหนือ จัดแข้งเค - ป็อปทะลวงไส้ ป๋าแมนลั่น เทโรฯ ห้ามพลาดอีก
    ทีทีเอ็ม พิจิตร ของ โค้ชโฮ ยังมาเต็มเหมือนเดิมเมื่อส่งแข้ง เค-ป็อบ แน่นทีมถึง 5 ราย เตรียมทะลวงไส้ บีอีซี เทโรศาสน ล่าชัยชนะเป็นเกมที่สองติดต่อกัน ด้าน ป๋าแมน ผจก.ทีมคนเก่งของ มังกรไฟ ประกาศลั่นเกมนี้ไม่มีทางต้อง 3 แต้มเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »