ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปธ.สงขลาปลื้มแฟนบอลตอบรับกระแสล้น

ปธ.สงขลาปลื้มแฟนบอลตอบรับกระแสล้น

Posted 27/02/2011 by thaileagueonline

 

นิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสรสงขลา เอฟซีเป็นปลื้มหลังแฟนบอลตอบรับดี จำหน่ายตั๋วเข้าชมเกมยอดสูงถึง 178,000 บาท สโมสรเร่งผลิตตั๋วปี พร้อมชุดแข่งจำหน่ายหลังขายดีเป็น เทน้ำเทท่าหมดภายในหนึ่งชั่วโมง พร้อมเชิญชวนแฟนบอลเข้าชมเกมพบจันทบุรี เอฟซีเย็นนี้

ทีมสโมสรสงขลา เอฟซีได้ออกจำหน่ายบัตรเข้าชมรายปีล็อตแรกเป็นที่เรียบร้อยหลังได้รับความ สนใจจากแฟนบอลเป็นอย่างมาก รวมถึงชุดแข่งขันของสโมสรประจำฤดูกาล 2011 ที่ล็อตแรกผลิตออกมาเพียงจำนวน 100 ตัวเท่านั้น และสามารถขายได้หมดภายในเวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมง

โดยนายนิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสรสงขลา เอฟซีได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงกระแสการตอบรับจากบรรดาแฟนบอล "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซีว่า รู้สึกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งหลังจากได้รับกระแสตอบรับจากแฟนบอลชาว จังหวัดสงขลาอย่างล้มหลาม โดยล่าสุดหลังจากที่ลงประเดิมการแข่งขันในแมตช์แรกของฤดูกาล 2011 หลังจากเปิดบ้านเจ๊าสระบุรี เอฟซี2-2 เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยบัตรจำนวน 40 บาทสามารถจำหน่ายได้ยอดสูงถึง 178,000 บาท

และประธานสโมสรสงขลา เอฟซียังได้กล่าวต่อไปอีกว่า ล่าสุดทางสโมสรก็ได้มีการผลิตบัตรเข้าชมการแข่งขันรายปี จำนวน 2,000 ใบเพื่อตอบรับกระแสดังกล่าว โดยเบื้องต้นใช้เวลาไม่ถึง 1 ช.ม.ก็สามารถจำหน่ายบัตรเข้าชมรายปีไปแล้ว 100 กว่าใบ รวมถึงชุดแข่งฤดูกาล 2011 ของทีม "วัวชนแดนใต้" อีก 100 ตัวล็อตแรกเกลี้ยงสนิท ทั้งนี้ทางสโมสรจะเร่งผลิตชุดแข่งของสโมสรออกมาให้เร็วที่สุดเพื่อตอบรับแฟน บอลที่ให้การสนับสนุนสโมสรอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ทีมสโมสรสงขลา เอฟซีจะมีคิวลงทำการแข่งขันกับทีม แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซีในเย็นวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. นี้เวลา 18.00 น. โดยทางประธานสโมสรสงขลา เอฟซีอยากประกาศเชิญชวนแฟนบอลสงขลา เอฟซีให้เข้ามาร่วมเชียร์ทีมกันอย่างสุดกำลังเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่นักเตะ และก้าวไปสู่ลีกสูงสุดของประเทศ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่างานเข้า!ศุภสินเป็นงงใบแดงปริศนาของ ซิลล่า
    อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ เปาฟีฟ่างานงอกแล้วหลังแจกใบแดงปริศนาให้ มุสซ่า ซิลล่า ทั้งๆที่โดน ดัสกร ทองเหลาเข้าไปผลักเต็มๆ ศุภสิน งงลูกทีมโดนไล่โดยที่ไม่ใช่ฝ่ายลงมือ ปัดยื่นอุทธรณ์
  • ผจก.ทีม อาร์มี่ แจงซีซั่นนี้เน้นบริการ แฟนบอล เป็นพิเศษ
    ผจก.ทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกโรงแจงความพร้อมของทีม ก่อนประเดิมศึกไทยลีก 2011 พรุ่งนี้ โดยเน้นปรับปรุงความพร้อมของ สนามเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแฟนบอลเป็นพิเศษ ทั้งที่นั่ง และห้องน้ำฯ พร้อมยังมั่นใจระบบรักษาความปลอดภัยเข้มขึ้นแน่นอน
  • สงขลาชนะฉีด1แสน จันทบุรีมาฟูล บิ๊กแมตช์ด.1อาทิตย์นี้
    บิ๊กแมตช์ดิวิชั่น 1 อาทิตย์นี้ สงขลา เอฟซี ปะทะ แคช ทูเดย์ จันทบุรี โค้ชโย่ง วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือเจ้าถิ่นมั่นใจจัดประกาศเปิดเกมรุกเต็มตัว หวังประเดิม 3 แต้มแรกให้ได้ ชนะตบโบนัส1แสน ด้านน้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม นายใหญ่ทีมเยือนประกาศขอมีแต้ม กลับบ้าน เน้นเกมรัดกุมรับแล้วโต้
  • โผล่อีก! อาร์ดิเลส ตำนานฟ้า-ขาว ติดโผคุมกิเลน
    ออสวัลโด อาร์ดิเลส อดีตตำนานทีมชาติอาเจนติน่า โผล่เป็นอีกหนึ่งแคนดิเดต ที่จะเข้ามาคุมทัพกิเลนผยอง ขณะที่ แหล่งข่าว ยืนยันเป็น เป้าหมายตั้งแต่ตอนปลด เรเน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »