ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ร็อบ แขวะ ลุงคาร์ บอกเรห์มานไม่ได้มีไว้เล่นแบ็ก

ร็อบ แขวะ ลุงคาร์ บอกเรห์มานไม่ได้มีไว้เล่นแบ็ก

Posted 27/02/2011 by thaileagueonline

 

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ แอบจิกกัดใส่ คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ โค้ชเก่าเมืองทองว่า เซช เรห์มาน ปราการหลังร่างโย่งไม่ได้มีไว้เล่นแบ็ก  แถมอวดว่าเกมบุกเสมอ บีจี เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของ กิเลนผยอง ในรอบ 2 เดือน

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ กุนซือชั่วคราวของเมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก ยังออกมาเหน็บแนมอดีตโค้ชคนเก่า คาร์ลอส คาร์วัลโญ่ ด้วยการคัดค้านแนวคิดของขิงแก่วัย 63 ปีที่จับ เซช เรห์มาน กองหลังร่างยักษ์ไปเล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายว่าเป็นความคิดที่ผิดถนัด

“ร็อบ” ซึ่งเคยวิพากษ์วิจารณ์สไตล์การทำทีมของ “ลุงคาร์”มาแล้วตอนที่โดนปลดออกจากการเป็นกุนซือ กิเลนยืนยันว่า การเซ็นสัญญา เรห์มาน ที่มีความสูงถึง 190 ซม. มาเพื่อการช่วย ณัฐพร และ ภานุพงศ์ ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาร์ฟ เท่านั้นไม่ใช่การเอาไปเล่นฟูลแบ็กอย่างกับในยุคคาร์ลอส

เทรนเนอร์ขัดตาทัพเมืองทอง พูดถึง เรห์มาน ที่ถูกวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นทั้งสองนัดในถ้วยก. และ รอบคัดเลือก เอซีแอลหลังลงเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายและขวาว่า “เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ตำแหน่งที่เขาเล่นมันผิด ผมไม่คิดว่านักเตะที่สูงกว่า 6 ฟุต 3 นิ้ว จะมาเล่นเป็นฟูลแบ็กได้ดีกว่าเซนเตอร์ฮาร์ฟ”

โรเบิร์ต ยังแสดงความเห็นอีกว่า ฟอร์มของเมืองทอง ในแมตช์ที่บุกไปแบ่งแต้มกับ บางกอกกล๊าส ถึง ลีโอ สเตเดี้ยม ได้เป็นครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในรอบ 2 เดือนเลยทีเดียว

“เราไม่ได้เห็นการเชื่อมเกมที่ดีจากกองหลัง กองกลาง ไปถึงกองหน้า มานานแล้ว นี่คือสไตล์ของเมืองทอง และเราหวังจะเห็นทีมเล่นแบบนี้ เมืองทองไม่ใช่ทีมที่จะโยนบอลจากหลังไปหน้าอย่างเมื่อเดือนก่อนมันเป็น สัญญาณที่ดีในการเริ่มต้นจากนี้ไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.สงขลาปลื้มแฟนบอลตอบรับกระแสล้น
    นิพนธ์ บุญญามณี ประธานสโมสรสงขลา เอฟซีเป็นปลื้มหลังแฟนบอลตอบรับดี จำหน่ายตั๋วเข้าชมเกมยอดสูงถึง 178,000 บาท สโมสรเร่งผลิตตั๋วปี พร้อมชุดแข่งจำหน่ายหลังขายดีเป็น เทน้ำเทท่าหมดภายในหนึ่งชั่วโมง พร้อมเชิญชวนแฟนบอลเข้าชมเกมพบจันทบุรี เอฟซีเย็นนี้
  • ฟีฟ่างานเข้า!ศุภสินเป็นงงใบแดงปริศนาของ ซิลล่า
    อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์ เปาฟีฟ่างานงอกแล้วหลังแจกใบแดงปริศนาให้ มุสซ่า ซิลล่า ทั้งๆที่โดน ดัสกร ทองเหลาเข้าไปผลักเต็มๆ ศุภสิน งงลูกทีมโดนไล่โดยที่ไม่ใช่ฝ่ายลงมือ ปัดยื่นอุทธรณ์
  • ผจก.ทีม อาร์มี่ แจงซีซั่นนี้เน้นบริการ แฟนบอล เป็นพิเศษ
    ผจก.ทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกโรงแจงความพร้อมของทีม ก่อนประเดิมศึกไทยลีก 2011 พรุ่งนี้ โดยเน้นปรับปรุงความพร้อมของ สนามเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแฟนบอลเป็นพิเศษ ทั้งที่นั่ง และห้องน้ำฯ พร้อมยังมั่นใจระบบรักษาความปลอดภัยเข้มขึ้นแน่นอน
  • สงขลาชนะฉีด1แสน จันทบุรีมาฟูล บิ๊กแมตช์ด.1อาทิตย์นี้
    บิ๊กแมตช์ดิวิชั่น 1 อาทิตย์นี้ สงขลา เอฟซี ปะทะ แคช ทูเดย์ จันทบุรี โค้ชโย่ง วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือเจ้าถิ่นมั่นใจจัดประกาศเปิดเกมรุกเต็มตัว หวังประเดิม 3 แต้มแรกให้ได้ ชนะตบโบนัส1แสน ด้านน้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม นายใหญ่ทีมเยือนประกาศขอมีแต้ม กลับบ้าน เน้นเกมรัดกุมรับแล้วโต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »