ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาร์ริออสเผยไม่ปิดโอกาสย้ายไปลีกอื่น

บาร์ริออสเผยไม่ปิดโอกาสย้ายไปลีกอื่น

Posted 01/03/2011 by siamsport

 

        ลูคัส บาร์ริออส หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ปิดโอกาสย้ายไปค้าแข้งในลีกอื่น แม้ปัจจุบันแฮปปี้ดีกับต้นสังกัดก็ตาม ชี้เป็นเรื่องน่ายินดีที่มีสโมสรอื่นๆ ให้ความสนใจ แต่ตอนนี้ต้องการมุ่งมั่นกับการคว้าแชมป์บุนเดสลีการ่วมกับ "เสือเหลือง" เท่านั้น


      ลูคัส บาร์ริออส กองหน้า "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกอื่น แม้ในเวลานี้ยังคงมีความสุขดีกับต้นสังกัดก็ตาม   

      หัวหอกวัย 26 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจจากการซัดไปแล้ว 11 ประตูจาก 23 นัด และช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ นำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาในซีซั่นนี้ ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในยุโรป รวมถึง เรอัล มาริด ยอดทีมแห่งสเปน และ บาร์ริออส ก็ยอมรับว่าสนใจที่จะย้ายไปเล่นในลา ลีกา, พรีเมียร์ลีก และเซเรีย อา ในอนาคต

      "มันน่ายินดีที่รู้ว่าสโมสรในอิตาลีสนใจผม ผมชื่นชอบเซเรีย อา แต่ลา ลีกา และพรีเมียร์ลีกก็เป็นลีกที่ผมอยากไปเล่นด้วยเช่นกัน แต่ในตอนนี้ผมมีความสุขดีที่เยอรมัน และผมก็มุ่งมั่นอยู่กับการทำอย่างดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์บุนเดสลีกากับ ดอร์ทมุนด์" บาร์ริออส กล่าว

      ขณะเดียวกันก็มีข่าวออกมาว่า ดอร์ทมุนด์ สนใจที่จะคว้า มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการเพิ่มประสบการณ์ภายในทีมที่เต็มไปด้วยดาวรุ่ง แม้ "เสือเหลือง" เตรียมที่จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้ จากการนำโด่งถึง 12 คะแนนในเวลานี้ก็ตาม

      โคลเซ่ เหลือสัญญากับ บาเยิร์น ถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และเตรียมอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังได้โอกาสเล่นเป็นตัวจริงเพียง 10 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และ ดอร์ทมุนด์ ก็หวังคว้าตัวดาวยิงทีมชาติเยอรมัน แบบไร้ค่าตัว แต่เรื่องค่าเหนื่อยนักเตะจำนวนมหาศาลอาจเป็นอุปสรรคสำหรับพวกเขาเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้างยาเซ็ง!นำ2เม็ดเบรเมนหนีตายตีเจ๊า2-2
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พลาดได้สามแต้มเต็มอย่างน่าเสียดายทั้งที่บุกไปนำ แวร์เดอร์ เบรเมนก่อนถึง 2-0 แต่สุดท้ายเจ้าบ้านไล่ตามตีเสมอเป็น 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม "ห้างยา" มี 46 คะแนน รั้งที่2 ตามจ่าฝูง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ห่างถึง 12 แต้ม ในศึกบุนเดส ลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ปลื้มเสือเหลืองบุกทุบบาเยิร์นในรอบ19ปี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยมีความสุขมากที่เห็นทีมบุกชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมลูกทีมที่ทุ่มเททำงานกันอย่างหนัก
  • เสือเหลืองบุกขยี้เสือใต้ 3-1 ลุ้นแชมป์สดใส
    โบรุสเซีย ดอร์มมุนด์ ทีมจ่าฝูงยังทำผลงานได้ร้อนแรง เมื่อสามารถบุกเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ถึงรังอัลลิอันซ์ อารีน่า 3-1 จากการทำประตูของ ลูคัส บาร์ริออส เบิ้ลสอง และ มัทส์ ฮุมเมิลส์ ส่วนเสือใต้ได้จาก หลุยซ์ กุสตาโว่ ในช่วงครึ่งแรก ส่งผลให้เสือเหลืองทำแต้มขโยกหนีเสือใต้ไป 16 คะแนนแล้ว โอกาสเป็นแชมป์สดใส
  • เยอรมันแซงหน้าอิตาลีคว้าสิทธิ์ยูฟ่า4ทีม
    ลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน มีค่าสัมประสิทธิ์แซงหน้ากัลโช่ เซเรีย อา ทำให้ได้โควต้าการแข่งขันศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก เพิ่มเป็น 4 ทีม โดยจะเริ่มในฤดูกาล 2012-13

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »