ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์โต้ข่าวสนคว้าโคลเซ่ไม่จริง

คล็อปป์โต้ข่าวสนคว้าโคลเซ่ไม่จริง

Posted 02/03/2011 by siamsport

 

 

         เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงโต้ข่าวสนคว้า มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ไม่จริงแต่ย่างใด หลังสื่อประโคมข่าว "เสือเหลือง" จ้องซิวดาวยิงทีมชาติเยอรมัน แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้


       เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันอังคารที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าเขาอยากได้ตัว มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกตัวเก๋า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


        "ในสถานการณ์ของเรา เราต้องยอมรับว่าเราตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์อยู่บ่อยครั้ง สิ่งที่ผมสามารถพูดได้คือมันไม่จริงเลย" คล็อปป์ กล่าว


       ขณะที่ มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า "เราไม่มีอะไรจะพูดถึงชื่อและข่าวลือที่ออกมา"

 
        ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า คล็อปป์ ต้องการเซ็นสัญญากับแข้งวัย 32 ปี ซึ่งจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเพิ่มประสบการณ์ภายในทีม ซึ่งเตรียมลงเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่นำโด่งเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาในเวลานี้ 


         นอกจากนี้แล้ว ไกเซอร์สเลาเทิร์น และ แวร์เดอร์ เบรเมน ต่างก็สนใจ โคลเซ่ เช่นกัน หลังจากที่ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน เตรียมอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงจบฤดูกาลนี้ เพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »