ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ป๋าแมนไม่กังวลแม้นายทวารเทโรนัดกันเจ็บ

ป๋าแมนไม่กังวลแม้นายทวารเทโรนัดกันเจ็บ

Posted 02/03/2011 by thaileagueonline

 

ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ นายทวารจอมเซฟของ บีอีซี เทโรศาสน ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมล่าสุด เช่นเดียวกับ พิศาล ดอกไม้แก้ว ที่ต้องฝืนลงสนาม แต่ทาง ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม เชื่อว่าจะหายเจ็บทันลงสนามเกมต่อไป


ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ นายทวารของ บีอีซี เทโรศาสน ที่โชว์ฟอร์มเซฟสุดยอดจนถูกเลือกเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ ทีทีเอ็ม พิจิตร 2 - 1 เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการป้องกันลูกจุดโทษของ ณรงค์ จันทร์เสวก ทว่ามีจังหวะปะทะกับผู้เล่น "สิงห์เหนือ" จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

ทางด้าน ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม "มังกรไฟ" ได้เผยอาการล่าสุดว่า ทนงศักดิ์ ได้เข้าไปรับการตรวจที่โรงพยาบาลกรุงเทพแล้ว และต้องใช้น้ำแข็งประคบที่แขน ขณะที่ พิศาล ดอกไม้แก้ว ผู้รักษาประตูอีกคนก็มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน แต่ต้องฝืนลงสนามเป็นตัวสำรอง ทั้งนี้เชื่อว่าทั้งคู่จะหายจากอาการบาดเจ็บทันเวลาก่อนเกมต่อไปที่จะรับการมาเยือนของ ราชนาวี วันที่ 13 มี.ค. ซึ่งยังมีเวลาอีกพอสมควรในการพักฟื้น

"ป๋าแมน" เผยต่อไปว่า อาการบาดเจ็บของผู้รักษาประตูทั้ง 2 คนไม่น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด หากหายไม่ทันก็ยังมี แซมมวล ป คันนิงแฮม อีกหนึ่งผู้รักษาประตูที่มีฝีมือไล่เลี่ยกันพร้อมจะลงสนามอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็ม ฟอร์ซ่ารุกตีตลาดออนไลน์ facebook
    ได้ฤกษ์เปิดตัวโซเชี่ยล เนทเวิร์ก เฟสบุ๊ค ของทีม ฟอร์ซ่า สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด กดถูกใจกันได้แล้ววันนี้
  • รัตนะ โวนัดหน้าขอชนะวัวชน เก็บแต้มนำจ่าฝูงอีกหน
    รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ กองกลางร่างเล็กของ บุรีรัมย์ เอฟซี ประกาศขอแก้ตัวนำทีม “ลาวาเพลิง” เรียกความมั่นใจด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ สงขลา เอฟซี ให้ได้ เพื่อรักษาโอกาสเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก
  • กุนซือแมงป่องไฟเตือนลูกทีมอย่าประมาท กุ้งจอมเก๋า เด็ดขาด
    โค้ชตู่ นายพินิจพล พรมวงค์ เฮดโค้ช "แมงป่องไฟ"ออกมาเตือนลูกทีมอย่าประมาท กุ้งจอมเก๋า ถึงแม้จะเคยบุกไปชนะมาแล้วที่ จ.พะเยา เผยส่งคนติดตามดูฟอร์มการอุ่นเครื่องคู่แข่งทุกนัดพร้อมยอมรับคู่แข่งพัฒนาฝีทีมขึ้นมาอย่างน่ากลัว ยังมั่นใจจะเก็บ3แต้มได้ในบ้านแน่นอน ในนัดเปิดสนามของฤดูกาล ฟุตบอล ด.2 โซนภาคเหนือ 5 มี.ค.54 นี้
  • สำเภาผยองอุ่นเครื่องไล่เจ๊าตราชฎาสุดมันส์ 3-3
    สำเภาผยอง สมุทรสาคร เอฟซี เปิดบ้านอุ่นเครื่องกับ ตราชฎา ราชประชา ไทยแลนด์ เอฟซี เกมหวิดเดือดโดนฝั่งละแดง ก่อนจบเกมด้วยการเสมอกัน เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »