ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 3 แข้งอิมพอร์ตนาวีถึงคราวกลับบ้านเหตุไม่ได้รับไอทีซี

3 แข้งอิมพอร์ตนาวีถึงคราวกลับบ้านเหตุไม่ได้รับไอทีซี

Posted 02/03/2011 by thaileagueonline

 

น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือใหญ่ทีมตะหานน้ำ ราชนาวี ออกมาเผยถึง 3 แข้งนอกอิมพอร์ต อย่าง  ลูโดวิค บอย ,เคสุเกะ โฮชิโนะ และ อเล็กซ์ ว่าทั้ง 3 คนนั้นกลับบ้านแล้ว เนื่องจากไอทีซีไม่ผ่าน


และแล้วก็ได้เวลากลับบ้านเก่าสำหรับ 3 แข้งนอกอิมพอร์ตของทีม “ตะหานน้ำ” ราชนาวีสโมสร คือ ลูโดวิค บอย กอลกลางจอมเทคนิคชาวออสเตเลีย เคสุเกะ โฮชิโนะ กองหลังชาวญี่ปุ่น และ อเล็กซ์ ปราการหลังชาวบราซิล ซึ่งนักเตะทั้ง 3 คนนี้ได้ทำการเซ็นสัญญาและเปิดตัวกับทีมไปเมื่อช่วงก่อนเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถที่จะลงเล่นฟุตบอลในประเทศไทยได้ เนื่องจากไม่ได้รับไอทีซีหรือหลักฐานใบโอนย้ายนักเตะระหว่างประเทศ จนทำให้ราชนาวีต้องจำยอมปล่อยนักเตะทั้ง 3 คนเก่าบ้านเกิดไปในที่สุด

สำหรับเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือใหญ่แห่งทัพ “ตะหานน้ำ” โดยได้เปิดเผยว่า “ก่อนหน้านี้ที่นักเตะทั้ง 3 คนได้มาทดสอบฝีเท้ากับเรา ซึ่งก็ประทับใจมาก ทำให้เราตัดสินใจที่จะเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีม แต่เนื่องจากการที่มีความเข้าใจผิดกันเล็กน้อยในเรื่องของระยะเวลาการลงทะเบียนนักเตะต่างชาติที่มาจากต่างประเทศ ทำให้เราไม่สามารถจะยื่นขอใบไอทีซี และลงทะเบียนในระบบทีเอ็มเอสของฟีฟ่าได้ทัน ทำให้เราจึงต้องปล่อยตัวนักเตะทั้ง 3 คนนี้ให้กลับไปเล่นฟุตบอลในบ้านเกิดของพวกเขาต่อไป”

เตรียมหาแข้งนอกเพิ่มให้ครบโควตา

จากปัญหาดังกล่าวนั้น "ผู้การเรือง" ก็ได้บอกว่า "ตอนนี้เราก็อยากที่จะได้นักเตะต่างชาติเข้ามาเสริมแกร่งให้ได้ครบโควตา 7 คน ซึ่งตอนนี้มีอยู่แล้ว 5 คนในทีม แต่ก็ยอมรับว่าการที่จะหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย โดยข้อแม้ของเราคือจะต้องหาแข้งนอกที่เคยเล่นอยู่ในไทยอยู่แล้วด้วย เพื่อที่จะสามารถส่งชื่อขึ้นทะเบียนกับไทยพรีเมียร์ลีกได้ ซึ่งตนก็หวังว่าก่อนตลาดปิดในวันที่ 9 มี.ค.นี้ เราจะได้นักเตะต่างชาติเข้ามาเพิ่มซักรายถึง 2 ราย ถ้าโชคจะเข้าข้างเราบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าแมนไม่กังวลแม้นายทวารเทโรนัดกันเจ็บ
    ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ นายทวารจอมเซฟของ บีอีซี เทโรศาสน ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมล่าสุด เช่นเดียวกับ พิศาล ดอกไม้แก้ว ที่ต้องฝืนลงสนาม แต่ทาง ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม เชื่อว่าจะหายเจ็บทันลงสนามเกมต่อไป
  • จัดเต็ม ฟอร์ซ่ารุกตีตลาดออนไลน์ facebook
    ได้ฤกษ์เปิดตัวโซเชี่ยล เนทเวิร์ก เฟสบุ๊ค ของทีม ฟอร์ซ่า สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด กดถูกใจกันได้แล้ววันนี้
  • รัตนะ โวนัดหน้าขอชนะวัวชน เก็บแต้มนำจ่าฝูงอีกหน
    รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ กองกลางร่างเล็กของ บุรีรัมย์ เอฟซี ประกาศขอแก้ตัวนำทีม “ลาวาเพลิง” เรียกความมั่นใจด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ สงขลา เอฟซี ให้ได้ เพื่อรักษาโอกาสเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก
  • กุนซือแมงป่องไฟเตือนลูกทีมอย่าประมาท กุ้งจอมเก๋า เด็ดขาด
    โค้ชตู่ นายพินิจพล พรมวงค์ เฮดโค้ช "แมงป่องไฟ"ออกมาเตือนลูกทีมอย่าประมาท กุ้งจอมเก๋า ถึงแม้จะเคยบุกไปชนะมาแล้วที่ จ.พะเยา เผยส่งคนติดตามดูฟอร์มการอุ่นเครื่องคู่แข่งทุกนัดพร้อมยอมรับคู่แข่งพัฒนาฝีทีมขึ้นมาอย่างน่ากลัว ยังมั่นใจจะเก็บ3แต้มได้ในบ้านแน่นอน ในนัดเปิดสนามของฤดูกาล ฟุตบอล ด.2 โซนภาคเหนือ 5 มี.ค.54 นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »