ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาแน่ ! คาลิสโต้ร่อนใบลาออกจากจากวีเอฟเอฟ จ่อซบกิเลน

มาแน่ ! คาลิสโต้ร่อนใบลาออกจากจากวีเอฟเอฟ จ่อซบกิเลน

Posted 02/03/2011 by thaileagueonline

 

ด่วนสุด เอ็นริเก้ คาลิสโต้ ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นกุนซือทีมชาติเวียดนามแล้ว ทำให้มีกระแสตามมาว่าเขาไม่น่าพลาดกับการรับงานเป็น เทรนเนอร์คนใหม่ของเมืองทอง เผยลูกชายเป็นคีย์แมนคอยดันสุดฤทธิ์


สื่อของเวียดนามพร้อมใจประโคมข่าวการลาออกของ เอ็นริเก้  คาลิสโต้ กุนซือทีมชาติของพวกเขาอย่างกระทันหันเมื่อวันที่ 2 มีนาคม เพื่อเตรียมรับงานใหม่กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก ในเร็วๆนี้

โต๋ยแต๋ หนังสือพิมพ์ชื่อดังของเวียดนาม เปิดเผยว่า เอ็นริเก้ ได้เข้าไปยื่นใบลาออกกับสมาคมฟุตบอลเวียดนามหรือ วีเอฟเอฟ เมื่อวันพุธ โดยอ้างว่าไม่ได้รับความไว้วางใจในการทำงานและแม้จะมีการคัดค้านจากผู้ใหญ่ในสมาคมฯแต่ โค้ชชาวโปรตุเกสก็ไม่เปลี่ยนแปลงการตัดสินใจครั้งนี้

ส่วน ทันเนียงดอทคอม อ้างคำสัมภาษณ์ของ เอ็นริเก้ ว่าเขาไม่สามารถทนความกดดันจาก วีเอฟเอฟ รวมไปถึงสื่อมวลชนที่หวังจะให้เขาพาทีมคว้าแชมป์ ซูซูกิ คัพ เหมือนปี 2008 แต่ก็ไปได้เพียงรอบรองชนะเลิศเท่านั้น และเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาขอบอกเลิกสัญญาที่ยังเหลืออีก 2 ปี

อย่างไรก็ตามเป็นที่เชื่อกันว่าเหตุผลที่แท้จริงในการลาออกของ “เอ็นริเก้” ก็เพราะเขาสามารถบรรลุข้อตกลงกับเมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยล่าสุดเรียบร้อยแล้ว โดยตามข่าวระบุว่า อดีตกุนซือด่องตันจะได้รับค่าจ้างในสัญญาใหม่ถึงเดือนละ 40,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 1.2 ล้านบาท ซึ่งมากกว่าสมัยอยู่เวียดนามเกือบเท่าตัวเลยทีเดียว

ขณะที่แหล่งข่าวเผยว่า “ติอาโก้”ลูกชายของ “เอ็นริเก้”เป็นตัวแปรสำคัญของการฉีกสัญญาครั้งนี้  เนื่องจากสนินสนมกับบอร์ดบริหาร “กิเลนผยอง”เป็นอย่างดี และต้องการให้พ่อของเขามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »