ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเยกรีนี่เมินโต้จ่ามูเย้ยคุมราชันห่วยแตก

เปเยกรีนี่เมินโต้จ่ามูเย้ยคุมราชันห่วยแตก

Posted 03/03/2011 by siamsport

 

        มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ มาลาก้า รูดซิบปาก ไม่ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชปากตะไกร เรอัล มาดริด ยันไม่มีปัญหาอะไรกับกุนซือจากแดนฝอยทอง รวมถึง "ราชันชุดขาว" ตั้งเป้าขอคว้า 3 แต้มในเกมหน้าให้ได้เพียงเท่านั้น


      มานูเอล เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ มาลาก้า สโมสรใน ลา ลีกา สเปน ปิดปากเงียบ ไม่ยอมโต้ตอบความเห็นของ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ช เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ที่ออกมาระบุว่า ตนล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงกับการคุมทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนหน้าทั้งสองทีมจะลงสนามประชันแข้งกัน ในเกมลีก วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคมนี้
 
      กุนซือชาวชิลี กล่าวว่า "ผมไม่มีข้อคิดเห็นใดๆ ที่จะแสดงต่อความเห็นของเพื่อนคนหนึ่ง ผมภูมิใจอย่างยิ่งกับการเป็นโค้ช มาลาก้า และสถานการณ์ของตัวเองในตอนนี้ ผมไม่มีปัญหาที่จะคุมทีมนี้ และผมภูมิใจในสิ่งนี้มากๆ ผมเป็นโค้ชของ มาลาก้า และผมไม่อยากแสดงความเห็นถึงความเห็นของเพื่อนร่วมอาชีพ ผมไม่มีปัญหาอะไรกับ มูรินโญ่ หรือ เรอัล มาดริด"
 
      "เมื่อผมเห็นทุกคน ผมจะกล่าวทักทาย และผมจะยื่นมือไปจับกับ มูรินโญ่ พวกเรามีทุกอย่างที่จะชนะ และมีอะไรมากมายที่จะแพ้ แต่แรงกระตุ้นที่ยิ่งใหญ่สุดๆ ของผมในการเอาชนะ ไม่ใช่ มูรินโญ่ หากแต่เป็น มาลาก้า มี 3 แต้มให้ฉวยมาจากทีมคู่อริที่กำลังมีซีซั่นอันงดงาม" กุนซือวัย 57 ปี กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่ามูเหน็บเปเยฯคุมเรอัลไม่ได้เรื่องซีซั่นก่อน
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เหน็บ มานูเอล เปเยกรีนี่ เป็นได้แค่ผู้แพ้ที่เก่งสุดๆ เท่านั้น จากผลงานพา "ราชันชุดขาว" คว้าตำแหน่งรองแชมป์ลา ลีกา เมื่อซีซั่นก่อน แต่ยอมรับ กุนซือ มาลาก้า มีสถิติดีเยี่ยมในการคุมทีมลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ
  • ราชันเผยอิกวาอินประเดิมซ้อมแล้ว
    สาวก "ราชันชุดขาว" แอบยิ้มมุมปาก กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตีนคม ลงสนามซ้อมครั้งแรกเมื่อวันพุธ หลังเริ่มหายเดี้ยงจากการผ่าตัดหลังเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เผยเจ้าตัวยังต้องใช้เวลาอีกเล็กน้อย ก่อนที่จะเข้าสู่กระบวนการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมสังกัดคนอื่นต่อไปได้
  • ตราหมีบุกเจ๊าเคตาเฟ่1-1,เอเลียสยิงแบ่งแต้ม
    แอต.มาดริด บุกแบ่งแต้ม เคตาเฟ่ ได้อย่างหวุดหวิด 1-1 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูนำตั้งแต่ต้นเกมจาก มานู เดล โมราล ก่อนจะโดนทีเด็ดของ เอเลียส ตัวสำรองที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงมาซัดช่วย ตราหมี ตีเสมอได้สำเร็จ
  • เมสซี่ยิงหักปีกค้างคาว!ทิ้งราชันสุดกู่10แต้ม
    ลิโอเนล เมสซี่ อีกแล้ว! ซัดประตูชัยนำทัพ บาร์เซโลน่า บุกเชือด บาเลนเซีย คารังค้างคาว 1-0 ยึดจ่าฝูงเหนียวแน่นทิ้ง เรอัล มาดริด รองจ่าฝูง 10 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »