ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาบข่า ใกล้สมบูรณ์ 4 วีกใช้ได้ เทงบอีก 60 ล้าน เนรมิตอัฒจันทร์หลังโกล

มาบข่า ใกล้สมบูรณ์ 4 วีกใช้ได้ เทงบอีก 60 ล้าน เนรมิตอัฒจันทร์หลังโกล

Posted 03/03/2011 by thaileagueonline

 

ผจก.ทีมพลังเพลิง กล่าวถึงความคืบหน้าสนามมาบข่า ว่าผ่าน 80 เปอเซนต์ เตรียมรับแฟนบอลเดือนหน้า พร้อมเร่งสร้างให้สมบูรณ์ทั้งสนาม อนุมัติงบปรับปรุงเพิ่มอีก 60 ล้าน


ความคืบหน้าล่าสุดของการปรับปรุงสนามมาบข่า ระยอง รังเหย้าของทีม พลังเพลิง ปตท.ระยอง รุดหน้ากว่า 80 เปอเซนต์แล้ว คงเหลือแค่ปรับอัฒจันทร์ให้เสร็จฝั่งเดียวก่อนและเปิดใช้เป็นรังเหย้า ภายใน4 อาทิตย์นี้อย่างแน่นอน

ล่าสุด สมหมาย โค้วคชาภรณ์ ผู้จัดการทีมพลังเพลิง ปตท.ระยอง ได้กล่าวถึงความคืบหน้าสนามสวนสมุนไพร มาบข่า จ.ระยอง ว่า ในตอนนี้สนามมาบข่า รุดหน้าไปกว่า 80 เปอเซนต์แล้ว ห้องพักนักกีฬา,รั้วกั้นสำหรับความปลอดภัยแฟนบอล,ไฟสนาม ความสว่าง 600 ลักซ์ และสามารถเพิ่มได้ถึง 1200 ลักซ์ นั้นเสร็จเรียบร้อยหมดแล้ว เหลือเพียงแค่เก็บรายละเอียดในสนามอีกซักหน่อย และจะเปิดใช้อัฒจันทร์ฝั่งเดียวก่อน ซึ่งสามารถจุแฟนบอลได้ 4,000 คนเป็นอย่างต่ำ เพราะว่า อัฒจันทร์มีขนาดยาวมาก โดยเราจะเปิดใช้อัฒจันทร์เพียงด้านเดียวก่อน

ส่วนเรื่องปรับปรุงเพิ่มเติมอัฒจันทร์นั้น สมหมาย ได้กล่าวต่ออีกว่า ถ้าหลังจาก 4 อาทิตย์นี้แล้วเปิดใช้อัฒจันทร์ด้านเดียวรับแฟนบอลในฤดูกาลนี้ก่อน โดยเราจะปรับปรุงก่อสร้างอย่างต่อเนื่องในอัฒจันทร์ที่เหลือโดยคาดว่า หลังจากอัฒจันทร์หลังสองฝั่งแล้ว ยังมีโครงการต่ออัฒจันทร์หลังประตูทั้งสองฝั่งอีก ในงบประมาณราว 60 ล้านบาท โดยเตรียมผู้รับเหมา ซึ่งจะจัดจ้างกันต่อไป หลังจากเดือนมีนาคมนี้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »