ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยช้างยิ้ม พานุวัฒ-ชัยวุฒิ ไม่เจ็บหนัก เตรียมทุ่มงบนั่งเครื่องบู๊เชียงราย

เสี่ยช้างยิ้ม พานุวัฒ-ชัยวุฒิ ไม่เจ็บหนัก เตรียมทุ่มงบนั่งเครื่องบู๊เชียงราย

Posted 02/03/2011 by thaileagueonline

 

“เสี่ยช้าง” สงคราม ตะวัน ผจก.ทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม ถึงกับโล่งอกหลัง 2 แข้งหลักอย่าง พานุวัฒ ยิ้มสง่า กับ ชัยวุฒิ วัฒนะ  ไม่บาดเจ็บหนัก คาดสัปดาห์หน้าลงสนามช่วยทีมได้ บอร์ดเตรียมทุ่มงบฯไม่อั้นนั่งเครื่องไป-กลับ บู๊เชียงราย


“ปลาทูคะนอง” เอสซีจี สมุทรสงคราม ไปรับข่าวดีหลังทีมแพทย์ยืนยันว่า 2 นักเตะตัวหลักอย่าง พานุวัฒ ยิ้มสง่า และ ชัยวุฒิ วัฒนะ ไม่ได้รับอาการบาดเจ็บมากนัก แม้ในเกมล่าสุดกับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ต้องถูกหามออกจากสนาม หลังเข้าปะทะกับผู้เล่นศรีสะเกษฯอย่างรุนแรง

ทางด้าน “เสี่ยช้าง” สงคราม ตะวัน ผจก.ทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม ได้เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของผู้เล่นทั้ง 2 รายว่า “หลังจากที่เราได้ส่ง พานุวัฒ กับ ชัยวุฒิ ไปให้คณะแพทย์ตรวจร่างกายอย่างละเอียด ก็พบว่าพวกเขาทั้ง 2 ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บร้ายแรงมากนัก โดยในรายของ พานุวัฒ คาดว่าต้องพัก 1 สัปดาห์เนื่องจากเจ็บเข่า ส่วน ชัยวุฒิ ไม่เกินสัปดาห์นี้ก็น่าจะลงซ้อมได้ตามปกติ”

พร้อมกันนั้นยอดผู้จัดการทีม “ปลาทูคะนอง” ยังได้กล่าวถึงเกมนัดต่อไปที่จะเดินทางไกลออกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ว่า “หลังจากที่เราเก็บ 3 คะแนนได้ในนัดที่ผ่านมา ทำให้บอร์ดบริหารพึงพอใจเป็นอย่างมาก ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบแทนนักเตะ ในเกมนัดต่อไปที่เราจะออกไปเยือนเชียงราย ทางบอร์ดบริหารจะทุ่มงบประมาณเพื่อเป็นค่าเครื่องบินทั้งไปและกลับให้เหล่านักเตะ เพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่เหนื่อยล้าจากการเดินทางมากนัก”

ทั้งนี้ เอสซีจี สมุทรสงคราม มีโปรแกรมจะลงทำศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดต่อไป ในวันที่ 13 มี.ค. 54 โดยจะออกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามม.แม่ฟ้าหลวง เวลา 16.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »