ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลาวาเพลิงเสริมอาวุธหนัก ดึงสมเจตรร่วมรบด.1 เพื่อไทยลีกเท่านั้น

ลาวาเพลิงเสริมอาวุธหนัก ดึงสมเจตรร่วมรบด.1 เพื่อไทยลีกเท่านั้น

Posted 03/03/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชยง ยิ้มรับสมเจตรช่วยพาทีมลุยด.1 เป้าหมายไทยลีกเท่านั้น โวมีอาวุธให้ใช้ในแดนหน้าเยอะ แถมข่มสงขลาระวังกินไข่กลับบ้านแน่


นักรบลาวาเพลิง บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมเต็งแชมป์ในลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2011 ดึงสมเจตร สัตบุษ ผู้เล่นที่ย้ายมาชัยนาท เอฟซี และถูกบุรีรัมย์ พีอีเอ ยืมตัว 1 ฤดูกาล แต่ยังไม่ได้ลงเล่นในไทยพรีเมียร์ลีก โดนบุรีรัมย์ เอฟซี คว้าตัวร่วมทัพช่วยทีมแล้ว

จากการเปิดเผยของโค้ชยง ชัยยงค์ ขำเปี่ยม กุนซือใหญ่นักรบลาวาเพลิง บุรีรัมย์ พีอีเอ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ในตอนนี้สมเจตร ยังไม่ได้มาร่วมซ้อมกับทีมเพราะทางบุรีรัมย์ พีอีเอ พึ่งปล่อยตัวนักเตะพัก และจะเรียกตัวซ้อมอีกทีในวันพรุ่งนี้ คาดว่าสมเจตร จะมาร่วมซ้อมทีมในวันพรุ่งนี้อย่างแน่นอน  ซึ่งถ้าได้ศูนย์หน้ารายนี้มาร่วมทัพ จะทำให้ทีมมีประสิทธิภาพในเกมรุกขึ้นมาอีกมากเลยทีเดียว ซึ่งถ้ามารวมกองหน้าที่มีอยู่ ถือว่าครบเครื่อง มีผู้เล่นให้เลือกใช้ได้หลากหลาย ทั้งดักลาส คาโดโซ่ , สุริยา ดอมไธสง , ศุภกิจ จินะใจ ,คนึง บุราณสุขทำให้เราสามารถลุ้นแชมป์ได้อย่างดี โดยสมเจตร เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง และสามารถเล่นลูกกลางอากาศได้ดี

ส่วนทางด้าน สมเจตร สัตบุษ กองหน้าน้องใหม่แต่เก๋าประสบการณ์ในรังนักรบลาวาเพลิง ได้กล่าวว่า ตอนนี้อยู่ช่วงระหว่างการพักซ้อมจากบุรีรัมย์ พีอีเอ ซึ่งตรงนี้ตนเองคิดว่าอยู่ทีมไหนก็ได้ ขอให้ได้เล่นฟุตบอลและได้มีโอกาสลงไปโชว์ฝีเท้าก็เพียงพอ ไม่จำเป็นว่าจะต้องเล่นทีมไหน โดยจะทำผลงานให้ดีที่สุดและพาทีมบุรีรัมย์ เอฟซี เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้

นัดต่อไปของบุรีรัมย์ เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับ สงขลา เอฟซี วันที่ 12 มีนาคม 2554 ณ.สนามไอ โมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. นัดนี้ต้อง 3 แต้มเท่านั้น เพราะว่าเล่นในบ้านและสงขลา เป็นทีมที่เล่นในบ้านดีแต่เมื่อยามออกนอกบ้านจะทำผลงานไม่ดีเท่าไหร่ ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว  ดังนั้นเราต้องเก็บ  3 แต้มในนัดนี้ให้ได้ เพื่อการันตีการเป็นจ่าฝูงและเลื่อนชั้นไปไทยพรีเมียร์ในลำดับต่อไป โค้ชใหญ่ อดีตนายทวารทีมชาติไทยกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »