ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กานโซ่รับสนโยกร่วมทัพงูใหญ่

กานโซ่รับสนโยกร่วมทัพงูใหญ่

Posted 04/03/2011 by siamsport

   

 

    เปาโล เอ็นริเก้ กานโซ่ เพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์ของ ซานโตส เผย ต้องการย้ายไปร่วมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หลังจากมีนักเตะทีมชาติบราซิลค้าแข้งอยู่หลายคน รวมถึงโค้ชที่เป็นชาวบราซิลเหมือนกัน แถมยังคว้าแชมป์มาแล้วทั้งระดับโลกและทวีป

     เปาโล เอ็นริเก้ กานโซ่ กองกลางอนาคตไกลของ ซานโตส ทีมยักษ์ใหญ่ลีกบราซิเลียน ออกมาแสดงความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 5 ฤดูกาลล่าสุด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เลโอนาร์โด้ กุนซือทัพ "งูใหญ่" มานานแล้ว
 
     เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า วัย 21 ปี กำลังรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่า ขณะที่ ซานโตส กำลังยื่นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งจะทำให้เงื่อนไขราคาการปล่อยตัวให้ย้ายทีมลดลง โดยเขากล่าวผ่าน โกลโบทีวี สถานีโทรทัศน์ในบ้านเกิดว่า "ยังไม่มีวันที่แน่นอนในการกลับมาลงสนามของผม คงพูดได้แค่ว่าผมพร้อมจะเล่นอีกครั้งในอีกสักราว 1 เดือนข้างหน้า"
 
     "สำหรับ ผม มันเป็นเรื่องน่าทึ่งที่สโมสรอย่าง อินเตอร์ ต้องการตัวผม พวกเขาเป็นแชมป์โลก และแชมป์ยุโรป เป็นสโมสรที่มีความสำคัญมาก ทั้งหมดที่นั่นเป็นเรื่องน่าทึ่ง นักเตะชาวบราซิลทุกคนที่ได้สวมเสื้อ อินเตอร์ ส่วนติดทีมชาติทั้งนั้น และยังมีโค้ชชาวบราซิลอย่าง เลโอนาร์โด้ ทั้งหมดสมบูรณ์แบบมาก" กานโซ่ กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติหวังมิลานสะดุดทำแต้มหลุดมือ
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังลึกๆ ว่า เอซี มิลาน คู่แข่งลุ้นแชมป์ลีก จะทำแต้มหลุดมือ ในเกมที่เหลืออยู่ พร้อมกระตุ้นนักเตะให้รักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีก
  • งูเซ็งมิลิโต้อาจฟิตไม่ทันแก้มือเสือใต้
    ดีเอโก้ มิลิโต้ ศูนย์หน้า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับอาจฟิตไม่ทันลงล่าตาข่ายในเกมชี้ชะตากับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า และมองในแง่ดีว่าทีมของเขายังมีโอกาสลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิ้ล แชมป์ 2 ฤดูกาลติดต่อกันอีกด้วย
  • โมรัตติยันมิลานถล่มนาโปลีเปล่าตัดสินสคูเด็ตโต้
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ยังไม่หมดหวัง ยัน "งูใหญ่" มีโอกาสซิว สคูเด็ตโต้ อีกสมัยชัวร์ แม้ เอซี มิลาน อริร่วมเมือง ระเบิดฟอร์มดุ อัด นาโปลี ยับเยิน กระตุ้นทัพ "เนรัซซูรี่" ต้องเดินหน้าเก็บ 3 แต้มต่อไปแบบนัดต่อนัดจนถึงปลายซีซั่นเท่านั้น
  • อินเตอร์สน"เซมายลี่"จากปาร์ม่าเสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน วางแผนช็อปซัมเมอร์นี้ โดยให้ความสนใจ เบลริม เซมายลี่ มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ ปาร์ม่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »