ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้รูดซิปปากไม่ขอพูดควงชากีร่า

ปิเก้รูดซิปปากไม่ขอพูดควงชากีร่า

Posted 04/03/2011 by siamsport

    

 

    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่ง บาร์เซโลน่า ออกตัวล้อฟรี อยากถูกพูดถึงเรื่องฟอร์มการเล่นในสนามเพียงเท่านั้น ไม่อยากให้คนอื่นพูดเรื่องสัมพันธ์รัก ชากีร่า นักร้องดังชาวโคลอมเบีย ที่ตกเป็นข่าวกำลังคบหาดูใจกันแต่อย่างใด แต่รับคงห้ามปากคนอื่นไม่ได้ ยิ่งเรื่องฉาวๆ นอกสนามแล้ว ยิ่งได้รับความสนใจมากกว่าเกมลูกหนังแน่ๆ

    เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า โคตรทีม ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนอยากพูดถึงเรื่องเกมลูกหนังมากกว่าเรื่องรักโรแมนติกทั้งหลายกับ ชากีร่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ชาวโคลอมเบียวัย 34 ปี ภายหลังดิ้นไม่หลุดว่าเริ่มตกลงปลงใจคบหากันแล้ว เมื่อโดนตากล้องปาปาราซซี่มือดี แอบถ่ายรูปทั้งคู่เดินเกี่ยวก้อยกันเข้าไปในร้านอาหารดังกลางนครบาร์เซโลน่า เมื่อวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

      เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปน กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ที่แคมป์ฝึกซ้อม "เจ้าบุญทุ่ม" ว่า "ผมอยากให้เป็นแบบนั้น หากผู้คนจะพูดถึงผมเกี่ยวกับมุมมองในแง่ของการกีฬาเพียงอย่างเดียว แต่ท้ายที่สุดแล้วผมก็พร้อมยอมรับ มันหลีกเลี่ยงไม่ได้หรอก ผมคิดว่า เรื่องอื่นมันขายได้มากกว่า"

      "ผมยอมรับได้ว่า ผู้คนสามารถวิจารณ์ผมในเหตุผลของเรื่องการกีฬาได้ แต่สิ่งที่ผมไม่ชอบก็คือ เมื่อพวกเขาใช้ข้อแก้ตัวง่ายๆ และบอกว่า ฟอร์มการเล่นของผมได้รับผลกระทบมาจากการใช้ชีวิตส่วนตัว หากพวกเราอยู่ที่นี่ มันก็ต้องคุยกันถึงเรื่องของฟุตบอลเท่านั้น" ปราการหลัง "บาร์ซ่า" วัย 24 ปี กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนท์เนอร์กร้าวกำลังเข้าฝักหลังบาร์ซ่าระวังให้ดี
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกร่างโย่ง อาร์เซน่อล กู่ก้องฟอร์มล่าตาข่ายกำลังกลับมาเข้าฝักสุดขีดอีกครั้ง หลังหายจากอาการเดี้ยงยาว โวสนั่น แผงหลัง บาร์เซโลน่า เตรียมใส่กุญแจล็อกตายให้ดี หากไม่อยากน้ำตาตกคาบ้านของตัวเอง
  • บีย่าแฮปปี้บาร์ซ่าชนะแถมแฟนบอลค้างคาวยังรัก
    ดาบิด บีย่า หัวหอกแชมป์โลกของ บาร์เซโลน่า สุดมีความสุข นอกจากช่วยทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บุกชนะ บาเลนเซีย ต้นสังกัดเก่า 1-0 โกยแต้มทิ้งห่าง เรอัล มาดริด ออกไปเป็น 10 แต้มชั่วคราว แฟนบอล "ค้างคาว" ยังรัก และต้อนรับเขาเป็นอย่างดี ในการกลับมาเยือนเมสตาย่า หลังย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์
  • เอเมรี่ชี้ค้างคาวแพ้ทีมที่ดีสุดในโลก
    อูไน เอเมรี่ กุนซือ "เจ้าค้างคาว" บาเลนเซีย ยอมรับ ผิดหวังที่แพ้ แต่ก็เชื่อว่าทีมของเขาพลาดท่าแพ้ทีมที่ดีที่สุดในโลกแล้ว หลังจากโดน บาร์เซโลน่า บุกมาเอาชนะ 1-0 ถึงวังค้างคาวเมสตาย่า เกมลีกวันพุธที่ผ่านมา
  • บาเลนเซีย 0:1 บาร์เซโลน่า
    ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน บาเลนเซีย 0 - บาร์เซโลน่า 1 สนาม : เอสตาดิโอ เมสตาย่า, บาเลนเซีย ลิโอเนล เมสซี่ อีกแล้ว! ซัดประตูชัยนำทัพ บาร์เซโลน่า บุกเชือด บาเลนเซีย คารังค้างคาว 1-0 ยึดจ่าฝูงเหนียวแน่นทิ้ง เรอัล มาดริด รองจ่าฝูง 10 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »