ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดร.วิชิต แจงกรณีสมเจตร ยังไม่ได้ลงสนามไม่ผิด อิงกฏฟีฟ่า

ดร.วิชิต แจงกรณีสมเจตร ยังไม่ได้ลงสนามไม่ผิด อิงกฏฟีฟ่า

Posted 04/03/2011 by thaileagueonline

 

ดร.เคลียร์ เรื่องอดีตกองหน้าราชนาวี ย้ายทีมสามครั้ง แจงทำได้ถ้ายังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมใดทีมหนึ่ง และตลาดซื้อขายยังไม่ปิดในวันที่  9 มี.ค.

ข้อข้องใจสำหรับสมเจตร สัตบุษ อดีตศูนย์หน้า ม้านิลมังกร ราชนาวี ที่ย้ายไปสังกัดชัยนาท เอฟซี ในฤดูกาล 2011 ในระยะเวลาสัญญา 2 ปี แต่ถูก บุรีรัมย์ พีอีเอ ยืมตัวมาชั่วคราว 1 ฤดูกาล ที่เป็นปัญหาคือตอนนี้บุรีรัมย์ เอฟซี ดึงตัวมาร่วมทีมอีกต่อหนึ่ง และส่งรายชื่อก่อนวันที่ 9 มีนาคม 2554 กับบุรีรัมย์ เอฟซีเรียบร้อยแล้ว

เมื่อสอบถามไปยัง ดร. วิชิต แย้มบุญเรือง ปธ.บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้กล่าวถึงกรณีของสมเจตร สัตบุษ ว่า สมเจตรมีสัญญาอยู่กับชัยนาท เอฟซี และถูกบุรีรัมย์ พีอีเอ ยืมตัวระยะเวลา 1 ปี แต่ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับบุรีรัมย์ พีอีเอ ก็ยังไม่ถือว่าผิดกฏ ซึ่งตอนนี้เราถือกฏฟีฟ่าตามอย่างเมืองนอกเป็นหลัก และอีกอย่างหนึ่งคือยังไม่ถึงเวลาเดทไลน์การส่งรายชื่อ ในวันที่ 9 มีนาคม ที่จะถึงนี้ นักเตะสามารถย้ายไปอีกกี่ทีมก็ได้ แต่เมื่อลงเล่นให้กับทีมนั้นแล้วจะไม่สามารถย้ายทีมได้อีกจวบจนจะเปิดตลาด ซื้อขายนักเตะอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลำปางเซ็งอุกฤษณ์เจ็บก่อนเพลย์ออฟ ด้านแบงค็อกจูนแข้งใหม่ไม่ลงตัว
    อุกฤษณ์ แต่งตั้ง ตัวเก่งของลำปาง ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะแบงค็อก เอฟซี 8 - 3 โค้ชเอ๋ พัทยา เปี่ยมคุ้ม หวังนักเตะหายทันเพลย์ออฟ ชี้จะต้องเร่งแก้ไขอีกหลายจุด ทางด้าน ประเสริฐ อินนุ้ย เฮดโค้ชแบงค็อก เอฟซี เผยยังต้องให้เวลาแข้งใหม่ปรับตัว
  • กิเลนกระหน่ำแชมป์วีลีกมันส์เท้า 4-0 มุ้ยเหมา2
    เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านไล่ถล่ม ฮานอย ทีแอนด์ที แชมป์เวียดนาม ไม่มียั้ง 4-0 อานนท์ สังสระน้อย ปลดล็อกซัดประตูแรกในสีเสื้อกิเลน สำเร็จ ส่วนอีก 2 ลูกเป็นผลงานของ ธีรศิลป์ คนเดียว และ คริสเตียนอีก 1 พร้อมกับคว้าชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลนี้ เก็บ 3 แต้ม ประเดิมเอเอฟซีคัพ
  • แฟนกรี๊ด!แซมบ้าทัพใหญ่บินบู๊แข้งไทยต.ค.นี้
    แฟนบอลเมืองไทยเตรียมกรี๊ด!"บังยี" วรวีร์ มะกูดี ยืนยันเดือน ต.ค.นี้ทัพ "แซมบ้า" บราซิล ชุดใหญ่บินฟาดแข้งทีมชาติไทยให้ได้ชมแน่เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติ "ในหลวง" ทรงเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา นอกจากนี้ยังมีแซมบ้าโต๊ะเล็กเหินฟ้ามาร่วมโปรโมตศึกชิงแชมป์โลก 2012 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพด้วยโดยกำลังเจรจา"แชมป์โลก" ทีมชาติสเปน มาฟาดแข้งด้วยอีกทีมหากทุกอย่างลงตัววางคิวไว้14-17 มิ.ย.
  • โซลาเคลียร์วีซ่าฉลุยพร้อมประเดิมสนามกับกูปรี
    จิมมี่ โซล่า กองหน้าค่าตัวหลักล้านบินตรงจาก ไนจีเรียถึงประเทศไทยแล้วหลังกลับไปเคลียร์ปัญหาเรื่องวีซ่าเรียบร้อย พร้อมลงสนามช่วย ศรีสะเกษในเกมเปิดบ้านรับมือศรีราชาสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »