ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โรมาริโอ้! ซัดประเดิมฟอร์ซ่าอุ่นเครื่องเจ๊ากว่างซ้ง 1-1

โรมาริโอ้! ซัดประเดิมฟอร์ซ่าอุ่นเครื่องเจ๊ากว่างซ้ง 1-1

Posted 05/03/2011 by thaileagueonline

 

ฟอร์ซ่า สมุทรปราการ คัทตอมส์ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องช่วงไม่มีโปรแกรมแข่งขันในลีกสัปดาห์นี้กับทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อน ลงไปอย่างสนุกเจ๊า 1-1 โค้ชจักรีพอใจฟอร์มแต่บ่นเสียดายน่าเก็บชัย ด้านเตโก้เฮดโค้ชทีมเยือนติงสนามแย่ แต่พอใจฟอร์มโดยรวม


เกมอุ่นเครื่องที่สนามลาดกระบัง 54 "ฟอร์ซ่า" สมุทรปราการ คัทตอมส์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งไม่มีโปรแกรมลงสนามในลีกสัปดาห์นี้ลงอุ่นเครื่องกับทีม "กว่างซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีกซึ่ไม่มีโปรแกรมลงสนามในสัปดานี้เช่นกัน

เกมนี้ทั้งสองทีมตกลงเล่นกันสามควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 30 นาทีโดยโค้ช จักรี หนองน้อย กุนซือเจ้าถิ่นส่งผู้เล่นสำรองและตัวจริงสลับกันลงสนามใชชุดแรกนำโดย อาทร ใสงาม , อาบูบาก้า และ ณรงค์ฤทธิ์ สามนปาน ลงสนามส่วนทีมเยือน เตโก้ เฮดโค้ชชาวบราซิลส่งผู้เลนสำรองผสมชุดใหญ่ลงสนามเช่นกันนำโดย รังสนติ์ รูปเหมาะ , เกลสัน ดิอาซ และ วสันต์ นาทะสัน

เริ่มเกมในควอเตอร์แรก แม้จเป็นแค่เกมอุ่นเครื่องแต่ทั้งสองทีมก็เปิดเกมรุกแลกกันทันที โดยเกมเป็นเจ้าบ้านที่เล่นได้ดีกว่าทีมเยือนและมีโอกาสที่จะได้ประตูหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถที่จะเจาะแนวรับทีมเยือนได้ ส่วนทีมเยือนแม้จะเล่นเป็นรองแต่ก็อาศัยจังหวะโต้กลับ และมีโอกาสที่จะลุ้นประตูเช่นกัน ซึ่งโอกาสของทั้งสองทีมจะอยู่ที่การยิงไกลซะเป็นส่วนใหญ่ทำให้จบควอเตอร์แรกทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันไป 0-0

ควอเตอร์ที่สองทั้งสองทีมทยอยเปลี่ยนผู้เล่นลงมายืดเส้นยืดสายบ้าง โดยเจ้าบ้านส่ง ครรชิต ชลรัตน์อมฤต , ขวัญชัย เฟื่องระกอบ และ ลี ทุ๊ก ลงสนาม ส่วนทีมเยือนจากไทยลีกก็ส่งผู้เล่นอย่าง เลโอติน , อาณัฐ อินทชัย และ ธวัชชัย ทองฮวด ลงสนามซึ่งเกมในควอเตอร์ที่สองยังเป็นเจ้าบ้านที่เล่นไดีกว่าและได้ลุ้นประตูมากกว่าเช่นเดิม และในนาทีที่ 34 ก็ได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ ขวัญชัย เฟื่องประกอบ ซึ่งลงมาได้ไม่ถึง 5 นาทีมีจังหวะลากบอลจากหน้าเขตโทษด้านซ้ายก่อนที่จะตัดเข้าในและซัดด้วยขวาบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็เปิดเกมแลกกันอย่างสนุกและก็มีโอกาสที่จะทำประตูเพิ่มทั้งสองฝ่ายแต่ก็ไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ทำให้จบควอเตอร์ที่สองด้วยสกอร์นี้

ควอเตอรที่สามทั้งสองทีมก็ยังทยอยเปลี่ยนู้เล่นสำรองลงสนามหลายราย โดยทีมเยือนก็เริ่มส่งผู้เล่นตัวจริงลงสนามนำโดย ใหญ่ นิลวงษ์ และเกมก็เป็นทีมเยือนที่เริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีกว่าเจ้าบ้าน เมื่อสามารถสร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้อย่างต่อเนื่องและนาทีที่ 70 ก็ทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่เปิดบอลเข้ามากลางประตูและเป็น รังสันต์ รูปเหมาะ กองหน้าร่างโย่งที่โหม่งตั้งให้ วสันต์ นาทะสัน กองหน้าตัวเก่งโหม่งเช็คเข้าไปให้ทีมเยือนจากไทยลีกตามตีเสมอสำเร็จ จากนั้นทั้งสองทีมก็หันมาเล่นแบบประคองตัวทำให้จบเกมทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1

วาทะโค้ช
จักรี หนองน้อย กุนซือ สมุทรปราการ คัทตอมส์ ยูไนเต็ด "เกมวันนี้นักเตะก็เล่นได้ดี ส่วนผลการแข่งขันนั้นตนก็ไม่ได้เน้นแต่อย่างใด เพียงแค่อยากให้นักเตะได้มีโปรแกรมลงสนามเนื่องจากสุดสัปดาห์นี้เราไม่มีโปรแกรมลงเล่นในลีกและยังเป็นการให้นักเตะสำรองของทีมรวมถึงพวกที่เพิ่งมาร่วมทีมได้มีโอกาสลงสนามเพื่อเล่นให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งโดยรวมตนก็รู้สึกพอใจกับผลการแข่งขัน"

เตโก้ กุนซือ เชียงราย ยูไนเต็ด "เกมนี้เราไม่ได้เน้นผลการแข้่งขันอยู่แล้ว เนื่องจากอยากให้โอกาสนักเตะตัวสำรองของทีมรวมถึงคนที่ยังไม่ได้ส่งชื่อได้มีโอกาสลงแสดงฝีเท้า อีกอย่างสนามแข่งขันวันนี้ค่อนข้างที่จะเล็กและไม่เรียบทำให้เป็นปัญหาในการเล่นของเราพอสมควร โดยนัดนี้ตนได้กำชับให้นักเตะพยายามเซพตัวเองอย่าให้ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากหากเจ็บไปเมื่อไหร่ก็อาจจะเป็นปัญหาสำหรับทีม ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ตนก็รู้สึกพอใจที่เราไม่แพ้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »