ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรฯอุ่นเฉือน1-0,แมนชี้เหลือแค่ระบบทีมโลด

เทโรฯอุ่นเฉือน1-0,แมนชี้เหลือแค่ระบบทีมโลด

Posted 05/03/2011 by siamsport

 

        "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน บุกเผาเครื่อง "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในศึกดิวิชั่น 1 ถึงถิ่น 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ด้าน ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม ชี้ศักยภาพของนักเตะดีพอ เหลือแค่จัดระบบแท็กติกให้ลงตัวเท่านั้น ทุกอย่างก็จะโอเค

 


       "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ยังเดินหน้าเตรียมทีมอย่างต่อเนื่อง ถึงเกมในสุดสัปดาห์นี้ จะไม่มีโปรแกรมแข่งขันก็ตาม ล่าสุดได้เดินไปอุ่นเครื่องกับ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในศึกดิวิชั่น 1 ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 4 มี.ค. เวลา 17.30 น.
 
       เกมนี้ ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือของ เทโรฯ ได้ขนผู้เล่นชุดใหญ่มากันพร้อมหน้า ทั้ง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย, มิก้า ชูนวลศรี, เจษฎา จิตสวัสดิ์ ร่วมไปถึง โนบูยูกิ ไซเซน แข่งชาวญี่ปุ่นของทีม ส่วนทางฝั่งเจ้าบ้านนั้นวันนี้ส่งนักเตะชุดใหญ่ของทีมลงสนามพร้อมหน้าทั้ง นเรนทร ราศรี, มาริโอ เนโต้, สิทธิศักดิ์ ตาระพัน และ พิเชษฐ์ อินบาง
 
       โดยเกมนี้ได้รับเกียรติจากทางด้าน ฯพณฯ บรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ให้เกียรติเข้ามาชมเกมถึงขอบสนาม พร้อมกับ ส.ส.วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี
 
       เริ่มเกมในครึ่งแรก ทั้งสองทีมมีโอกาส ที่จะได้ประตูออกนำทั้งคู่ น.34 พิเชษฐ์ อินบาง กองหน้า สุพรรณบุรี ได้โอกาสกระชากบอลหลุดเข้าไปยิงติดทางด้าน แซมมวล ป.คันนิงแฮม ผู้รักษาประตู เทโรฯ ส่วนทางด้านทีมเยือนนั้นเกือบที่จะได้ประตูเช่นกัน น.36 จากการโหม่งของ รณชัย รังสิโย แต่ไปติดเซฟ ผู้รักษาประตูเจ้าบ้าน
 
       กลับเข้าสู่ครึ่งหลังทั้งสองทีมเปิดเกมสู้กันอย่างสนุก ก่อนที่จะเป็น "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ที่เปลี่ยนตัวลงมาในครึ่งหลัง ยิงให้ บีอีซี เทโรฯ ออกนำไปก่อน 1-0 น.81 ก่อนที่ทั้งคู่จะทำสกอร์เพิ่มกันไม่ได้ จบเกมเป็นด้าน บีอีซี เทโรศาสน ที่บุกมาเอาชนะได้ 1-0

 

   "บิ๊กแมน" ชี้เหลือแค่ระบบทีมโลด


       ด้าน "บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม ออกมากล่าวถึงผลงานลูกทีม ที่ตอนนี้ตนนั้นเชื่อในศักยภาพของนักเตะที่มีอยู่ แต่เหลือเพียงการจัดระบบ แท็กติกให้ลงตัวเท่านั้นทุกอย่างก็โอเค ตนมั่นใจว่า ฤดูกาลนี้จะมีผลงานที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน
 
       "เรามีนักเตะชั้นยอดอยู่ในทีมมากมาย ที่พร้อมจะทำผลงานที่ดีให้กับทีมในฤดูกาล เรื่องศักยภาพนักเตะไม่น่าเป็นช่วงมีเพียงแต่การวางระบบ แท็กติกในการเล่นเท่านั้น ที่ยังไม่สามารถหาที่ลงตัวได้ ถ้าหากเราสามารถจัดสรรได้อย่างลงตัวแล้วล่ะก็ โอกาสที่ทีม บีอีซี เทโรศาสน จะไปโลดในซีซั่นนี้ก็มีสูง"


   ปล่อย เอกชัย, กาโต้ ให้ทีม ด.1 ยืม


       นอกจากนี้ ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรฯ ได้เปิดเผยถึงเรื่องของตลาดนักเตะ ที่ตอนนี้ทางสโมสรนั้นปิดตลาดเข้าแล้ว ส่วนตลาดออกนั้น ได้ปล่อยทาง ด้าน เอกชัย นุ้ยขาว กองหลังของทีม ไปให้ทางด้าน บีบี ซียู เอฟซี ทีมจาก ด.1 ยืมตัว เช่นเดียวกับทางด้าน มูฮัมเหม็ด กาโต้ กองกลางชาวกานา ที่จะปล่อยไปให้ทางด้าน เชียงใหม่ เอฟซี
 
       "ตอนนี้เรานั้นไม่ได้ติดต่อนักเตะคนไหนเข้ามาร่วมทีมในเลกแรกอีกแล้ว โดยจะปิดตลาดเพียงเท่านี้ ส่วนทางด้านนักเตะที่จะปล่อยตัวออกไปนั้นตอนนี้เราได้ให้นักเตะกับสโมสรอื่นยืนตัวไปบ้าง โดยในรายของ เอกชัย นุ้ยขาว กองหลังของทีมได้ปล่อยไปให้กับทีม บีบี ซียู เอฟซี ทีมใน ด.1 และทางด้าน มูฮัมเหม็ด กาโต้ กองกลางชาวกานา ก็เตรียมปล่อยตัวไปให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี ในระยะเวลาครึ่งฤดูกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศุภสินยันโค้ชป้ำไม่ใช่ว่าที่กุนซือใหม่บีจี
    "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันอีกครั้ง ทีมยังไม่มองหาโค้ชใหม่ในช่วงนี้ แถมยังบอกไม่เคยคุยกับ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ที่มีกระแสข่าวว่า จะมาเป็นกุนซือใหญ่คนใหม่อีกด้วย ขณะที่ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ก็ออกมายืนยัน ว่าเจ้าตัวอยู่ร่วมงานกับ แทมปิเนส โรเวอร์ ในฐานะของประธานเทคนิค ต่อไปแล้ว
  • โรมาริโอ้! ซัดประเดิมฟอร์ซ่าอุ่นเครื่องเจ๊ากว่างซ้ง 1-1
    ฟอร์ซ่า สมุทรปราการ คัทตอมส์ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องช่วงไม่มีโปรแกรมแข่งขันในลีกสัปดาห์นี้กับทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อน ลงไปอย่างสนุกเจ๊า 1-1 โค้ชจักรีพอใจฟอร์มแต่บ่นเสียดายน่าเก็บชัย ด้านเตโก้เฮดโค้ชทีมเยือนติงสนามแย่ แต่พอใจฟอร์มโดยรวม
  • อินเตอร์โมวิสต้าเปิดตัว 4 สโมสรดังร่วมโม่แข้งฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก
    สโมสร อินเตอร์ โมวิสต้า แถลงข่าวเปิดตัว 4 ทีมดังเข้าร่วมแข่งขันอินเตอร์คอนติเนนตัล ฟุตซอล คัพ 2011โดยใช้เมืองอัลคาร่า เดอ ฮานาเรซ เป็นสถานที่จัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 11-13 มี.ค.นี้ ที่ประเทศสเปน ด้านเจ้าภาพขอป้องกันแชมป์อีกสมัย ส่วน จีเอช แบงค์ อาร์แบค เปลี่ยนตารางซ้อมหลังซ้อมโหดมาเกือบเดือน
  • ชัวร์แล้ว!คาลิสโต้ เซ็น2ปีคุมกิเลนฟันค่าจ้างสถิติใหม่1ล้าน
    จบซีรี่ย์ยาวกุนซือเมืองทองเมื่อ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ จะจรดปากกาอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ โดยกิเลนผยองจะยื่นสัญญาฉบับแรก 2 ปี พร้อมค่าจ้างเป็นสถิติใหม่ 1 ล้านบาทต่อเดือน โดยโค้ชชาวโปรตุเกสจะเริ่มงานทันทีหลังเกมกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »