ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คนกีฬาคึกคักเตรียมร่วมงานสยามกีฬาอวอร์ดส์5

คนกีฬาคึกคักเตรียมร่วมงานสยามกีฬาอวอร์ดส์5

Posted 05/03/2011 by siamsport

 

         คนกีฬาคึกคักเตรียมแห่ร่วมงานสยามกีฬา อวอร์ดส์ ครั้งที่ 5 "โอฬาร เชื้อบาง" ผอ.กองบรรณาธิการหายห่วง กระแสตอบรับดีเยี่ยม บุคคลสำคัญในวงการกีฬา และแฟนๆ ขานรับมากันพร้อมหน้า มั่นใจงานปีที่ 5 สร้างความประทับใจ และจะประสบความสำเร็จเหมือนที่ผ่านมา ขณะที่ใกล้วันประกาศผล "เจ้าแม็ก" ชัชวาล, วรพจน์, "น้องหยิน" สริตา, "น้องนาย" นพเก้า รวมถึง โปรบุญชู ผู้เข้าชิงรางวัลเกียรติยศต่างรู้สึกแฮปปี้ และตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้รู้ผล


       นายโอฬาร เชื้อบาง ผู้อำนวยการกองบรรณาธิการ บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานคณะกรรมการตัดสินรางวัลได้เปิดเผยถึงกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมของการจัดงานประกาศรางวัลคนกีฬา "สยามกีฬา อวอร์ดส์" ครั้งที่ 5 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 มี.ค. 2554 ที่อักษราเธียเตอร์ คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ว่า
 
       ถึงตอนนี้รู้สึกหายห่วง กับกระแสตอบรับที่ดีของงานในปีนี้ที่มีหลายคนสอบถามกันเข้ามามาก รวมถึงคนกีฬาด้วยกันเองก็เตรียมแห่ร่วมงานอย่างคึกคัก ทั้งผู้หลักผู้ใหญ่ และบุคคลสำคัญในวงการกีฬาไทย
 
       ไม่ว่าจะเป็น พลเอก ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย, พลตรี จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิค, ธนา ไชยประสิทธิ์ รองประธาน กก.บริษัท โอสถสภา จำกัด ในฐานะหัวหน้าคณะนักกีฬาทีมชาติไทย, กนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ก็ตอบรับเข้าร่วมงาน รวมถึงทางด้าน สมบัติ คุรุพันธ์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เองก็ให้เกียรติมาร่วมในงานปีนี้ด้วยเช่นกัน
 
       นอกจากนี้บรรดาผู้บริหารสมาคมทุกสมาคม รวมถึงอดีตฮีโร่ และนักกีฬาทีมชาติไทย ก็จะเดินทางมาร่วมอย่างคับคั่งแน่นอน โดยจากกระแสตอบรับที่ดีมากในเวลานี้ ทำให้ตน และทีมงานทุกคนรู้สึกมีกำลังใจ และเชื่อมั่นว่าการจัดงานในครั้งที่ 5 นี้ จะประสบความสำเร็จไปด้วยดีเหมือนที่ผ่านมา
 
       ขณะที่ผลการประกาศรางวัลนั้น อยากให้ทุกคนอดใจรอกันอีกหน่อย เพราะในวันที่ 6 ม.ค. นี้จะทำการเปิดซองแล้วในเวลาเที่ยงตรง ซึ่งรับรองว่าแฟนๆ จะต้องลุ้นกันสุดตัวจนนาทีสุดท้ายของการประกาศอย่างแน่นอน 
  
       อย่างไรก็ตามสำหรับแฟนๆ ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน และร่วมเป็นสักขีพยานในงานประกาศรางวัลปีนี้ได้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป โดยสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7, สยามกีฬาทีวี, สตาร์ซอคเก้อร์ทีวี และฟุตบอลสยามทีวี จะทำการถ่ายทอดผลการประกาศรางวัลให้แฟนๆ กีฬาได้ชมกันในเวลา 16.30-17.30 น.
 
       สำหรับรางวัลที่จะประกาศในงาน "สยามกีฬา อวอร์ดส์" ครั้งที่ 5 ประกอบด้วยรางวัลเกียรติยศ 3 รางวัลได้แก่ รางวัลนักกีฬาสมัครเล่นยอดเยี่ยมชาย, รางวัลนักกีฬาสมัครเล่นยอดเยี่ยมหญิง และรางวัลนักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม ซึ่งทั้ง 3 รางวัลนี้จะมีเงินรางวัล รางวัลละ 300,000 บาท ส่วนผู้ไม่ได้รับรางวัลจะได้รับเงินคนละ 50,000 บาท
 
       สำหรับรางวัลยอดเยี่ยม 7 รางวัล ประกอบด้วย รางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม, รางวัลสมาคมกีฬายอดเยี่ยม, รางวัลนักกีฬาคนพิการยอดเยี่ยม, รางวัลนักมวยไทยอาชีพยอดเยี่ยม, รางวัลรุกกี้ หรือดาวรุ่งยอดเยี่ยม, รางวัล Merit Award บุคคลทรงคุณค่าและอุทิศตนแห่งวงการกีฬายอดเยี่ยมแห่งปี
 
       และสุดท้าย รางวัลสุดยอดนักกีฬาขวัญใจมหาชน (POPULAR VOTE) จะมีเงินรางวัล รางวัลละ 100,000 บาท เช่นเดียวกับรางวัลพิเศษ ฮอล ออฟ เฟม และรางวัลกูรูกีฬา จะมีเงินรางวัล รางวัลละ 50,000 บาท และรางวัลดีเด่น รางวัลละ 20,000 บาท 
 
       อย่างไรก็ตามสำหรับรางวัลเกียรติยศนั้น ถือเป็นรางวัลไฮไลต์ที่นักกีฬาทุกคนอยากได้ และผู้เข้าชิงรางวัลหลายคนต่างก็รู้สึกประทับใจ และยืนยันตอบรับเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วยแน่นอน
 
       ไม่ว่าจะเป็น "แม็ก" ชัชวาล ขาวละออ ผู้เข้าชิงรางวัลสมัครเล่น ยอดเยี่ยมชาย บอกความรู้สึกล่าสุดว่ารู้สึกตื่นเต้น สยามกีฬา อวอร์ดส์ คืออีก 1 เวทีที่คนกีฬาทุกคนอยากรับรางวัลที่ยิ่งใหญ่ ปีนี้ ผมมีชื่อลุ้นรางวัลใหญ่ นักกีฬาสมัครเล่นชายยอดเยี่ยม รู้สึกภูมิใจที่มีรายชื่อ และยอมรับว่าตื่นเต้นพอสมควรที่จะรู้ผลอีกสองวันเท่านั้น
  
       เช่นเดียวกับผู้ชิงรางวัลเดียวกันอีกคน วรพจน์ เพชรขุ้ม ยอดมวยโอลิมปิกกล่าวไม่ต่างกันว่า รู้สึกดีใจมาก ที่มีชื่อได้ลุ้นสมัครเล่นยอดเยี่ยมชาย แต่ก็คงต้องลุ้นเหนื่อยหน่อย เพราะนักกีฬาคนอื่นๆ ผลงานดีๆ ทั้งนั้น นี่เป็นครั้งแรกที่ผมมีลุ้นรางวัลสยามกีฬาอวอร์ดส์ อย่างไรก็ขอให้มาร่วมลุ้นรางวัลป็อปปูลาร์โหวตกับผมด้วยในวันอาทิตย์นี้แล้ว ตื่นเต้นมากนั่งนับวันรอทุกวันเลยครับ
 
       ขณะที่ผู้เข้าชิงสมัครเล่น ยอดเยี่ยม หญิง "น้องหยิน" สริตา ผ่องศรี กล่าวถึงความรู้สึกที่ใกล้จะถึงวันประกาศผลแล้วว่า ใครได้รางวัลถือเป็นเกียรติประวัติของชีวิต ซึ่งเป็นครั้งแรก ที่ "หยิน" มีชื่อใน สยามกีฬา อวอร์ดส์ มีความรู้สึกว่าตื่นเต้นพอสมควร
 
       หลังจากในปีที่ผ่านมา ได้ดูโทรทัศน์ในวันประกาศผล หยิน ทำได้แค่คิดว่า ถ้าเรามีชื่ออยู่ในงานประกาศผลรางวัลคงจะดี จนมาตอนนี้ ไม่เชื่อว่าจะมีชื่อ หยิน ติดอยู่ในการโหวต ขวัญใจมหาชนและนักกีฬาหญิงยอดเยี่ยม คงต้องลุ้นให้มีชื่อติด 1 ใน 3 คน
 
       นอกจากนี้ "น้องนาย" นพเก้า พูนพัฒน์ บอกว่า ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ยิ่งเหลือเวลาอีกเพียงแค่สองวันแล้วด้วย ในปีนี้ติดลุ้นรางวัลนักกีฬาสมัครเล่นยอดเยี่ยม และรางวัลป็อปปูลาร์โหวต ส่วนครั้งที่แล้วหนูได้รางวัลนักกีฬาดีเด่นก็รู้สึกดีใจ ภูมิใจ ที่อย่างน้อยเราเล่นกีฬาแล้วมีคนเห็นคุณค่า มีคนให้ความสนใจ โดยเฉพาะสยามกีฬาที่คอยนำเสนอข่าวกีฬาเรือใบอย่างต่อเนื่อง ทำให้คนรู้จักพวกเรามากขึ้น
 
       สำหรับรางวัลนักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม บุญชู เรืองกิจ โปรกอล์ฟหนึ่งในผู้เข้าชิงรางวัลในปีนี้ กล่าวว่า  ดีใจมากที่สุด ที่ถูกเสนอชื่อให้มีสิทธ์ลุ้นรางวัลนักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยมด้วย อาจเป็นเพราะผลงานที่เราได้ทุ่มเท และสร้างชื่อให้กับประเทศชาติ สยามกีฬาอวอร์ดส์ ถือว่าเป็นรางวัลเพื่อคนกีฬาอันทรงเกียรติ ที่ผมเชื่อว่านักกีฬาทุกคนอยากจะให้ฝันเป็นจริง และผมก็หวังจะเป็นเช่นนั้นด้วย
 
       และนี่คือความรู้สึกบางส่วนของผู้เข้าชิงรางวัลเกียรติยศ โดยยังไม่รวมถึงรางวัลอื่นๆ ที่เชื่อว่าทุกคนก็คงรู้สึกตื่นเต้นดีใจไม่แพ้กัน โดยแฟนกีฬาที่สนใจสามารถเดินทางมาร่วมลุ้นได้ในงาน ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. นี้ ที่อักษราเธียเตอร์ คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ซอยรางน้ำ โดยขอรับบัตรได้ที่หน้างาน (แต่งกายสุภาพ) ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ส่วนใครที่ลุ้นอยู่ทางบ้านช่อง 7 จะทำการถ่ายทอดสดให้ได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศในเวลา 16.30-17.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชูตช้างฯบินรับถ้วยเอบีแอลที่มาเลย์4มี.ค.นี้
    ทีมยัดห่วงฮีโร่ ช้าง ไทยแลนด์ สแลมเมอร์ส แชมป์อาเซียนบาสเกตบอลลีก "เอบีแอล" ฤดูกาล 2010-2011 เตรียมเหินฟ้าบุกกรุง กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย รับถ้วยแชมป์อย่างเป็นทางการ ในงาน "แอร์เอเชีย แชมเปี้ยนชิพ พรีเซนเทชั่น ดินเนอร์" วันที่ 4 ม.ค. นี้
  • คิม,เซเรน่าวางคิวหวดที่แดนปลาดิบครั้งแรก
    คิม ไคลจ์สเตอร์ส และ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ 2 นักหวดลูกสักหลาดสาวของโลก วางแผนลงหวดเป็นครั้งแรก ในศึก โทเรย์ แพน แปซิฟิค ที่แดนปลาดิบ ช่วงเดือนกันยายนนี้ เรียบร้อยแล้ว โดยผู้จัดยืนยัน เซเรน่า ยังคงมีชื่อร่วมหวด แม้เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดบริเวณปอดเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ก็ตาม
  • จับตาโค้งสุดท้ายรางวัลสยามกีฬาอวอร์ดหน5
    โค้งสุดท้ายงานประกาศผล สยามกีฬาอวอร์ดส์ ครั้งที่ 5 จับตา 3 รางวัลใหญ่ใครจะคว้า 300,000 บาท "เจ้าแม็กซ์" ชัชวาล, "พี่อ้วน" ดำรงศักดิ์ และ วรพจน์ เพชรขุ้ม จ่อชิงสมัครเล่น ยอดเยี่ยมชาย ส่วน สมัครเล่น ยอดเยี่ยมหญิง ผลงานกินกันไม่ลง "น้องหยิน" สริตา, "น้องเมย์" รัชนก และ "น้องนาย" นพเก้า โดดเด่นใกล้เคียงกัน รวมถึงนักกีฬาอาชีพ บุญชู เรืองกิจ, พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม และ "แทมมี่" มารีน ธนสุกาญจน์ ผลงานจัดจ้านตลอดปี "
  • ตำนานเอฟวันสจ๊วร์ตแน่นหน้าอกหามส่งรพ.ด่วน
    "เดอะ ฟลายอิ้ง สกอต" แจ็คกี้ สจ๊วร์ต นักขับระดับตำนานของวงการฟอร์มูล่า วัน มีอาการแน่นหน้าอกจนหมดสติระหว่างอยู่บนเครื่องบิน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีหลังเครื่องลงจอดที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องตรวจร่างกายเพิ่มเติมอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »