ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » จับตาโค้งสุดท้ายรางวัลสยามกีฬาอวอร์ดหน5

จับตาโค้งสุดท้ายรางวัลสยามกีฬาอวอร์ดหน5

Posted 03/03/2011 by siamsport

  

 

     โค้งสุดท้ายงานประกาศผล สยามกีฬาอวอร์ดส์ ครั้งที่ 5 จับตา 3 รางวัลใหญ่ใครจะคว้า 300,000 บาท "เจ้าแม็กซ์" ชัชวาล, "พี่อ้วน" ดำรงศักดิ์ และ วรพจน์ เพชรขุ้ม จ่อชิงสมัครเล่น ยอดเยี่ยมชาย ส่วน สมัครเล่น ยอดเยี่ยมหญิง ผลงานกินกันไม่ลง "น้องหยิน" สริตา, "น้องเมย์" รัชนก และ "น้องนาย" นพเก้า โดดเด่นใกล้เคียงกัน รวมถึงนักกีฬาอาชีพ บุญชู เรืองกิจ, พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม และ "แทมมี่" มารีน ธนสุกาญจน์ ผลงานจัดจ้านตลอดปี "

       นายโอฬาร เชื้อบาง ผู้อำนวยการกองบรรณาธิการสยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวในช่วงโค้งสุดท้ายของการจัดงาน สยามกีฬาอวอร์ดส์ ครั้งที่ 5 ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค. 2554 ที่อักษราเธียเตอร์ คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ว่าเวลานี้ความพร้อมของงานในหลายๆ ด้านสมบูรณ์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วทั้งเรื่องสถานที่จัดงาน การแสดงบนเวที ทีมงานพิธีกร ผู้เชิญรางวัล และแขกผู้มีเกียรติที่ได้ให้ความสนใจไถ่ถามการเข้าร่วมงานในปีนี้เข้ามา จำนวนมาก ทั้งบุคคลในแวดวงการกีฬา และที่ไม่ใช่ ต่างมีความประสงค์จะเดินทางเข้ามาร่วมให้กำลังใจนักกีฬา และร่วมเป็นสักขีพยานในงานประกาศรางวัลครั้งนี้

      สำหรับกระแสของผู้เข้าชิงรางวัลสาขาต่างๆ ในช่วงโค้งสุดท้ายนี้นับได้ว่ามีกระแสแฟนคลับ และแฟนกีฬาทั่วไปแสดงความคิดเห็นเข้ามากันอย่างหลากหลาย โดยเฉพาะกับ 3 รางวัลเกียติยศที่ถือเป็นรางวัลใหญ่ที่มีเงินให้รางวัล รางวัลละ 300,000 บาท ถูกจับตามอง และนักกีฬาเองต่างก็ให้ความสนใจกันมากเพราะอย่างรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมชาย และ หญิง ทั้งผู้เข้าชิงฝ่ายชาย ทั้ง "เจ้าแม็กซ์" ชัชวาล ขาวละออ นักเทควันโด, "พี่อ้วน" ดำรงศักดิ์ วงศ์ทิม นักกีฬาเรือใบ หรือ จะเป็น วรพจน์ เพชรขุ้ม นักมวยสากลสมัครเล่น ต่างก็มีผลงานโดดเด่นสูสีกัน อีกทั้งกระแสความแรงก็ใกล้เคียงกันมาก

      เช่นเดียวกับทางด้านรางวัลนักกีฬาสมัครเล่น ยอดเยี่ยมหญิง "น้องหยิน" สริตา ผ่องศรี นักเทควันโดสาวก็มีผลงานที่มาแรงไม่น้อย หรือแม้กระทั่ง "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตัน และ "น้องนาย" นพเก้า พูนพัฒน์ นักกีฬาเรือใบ เองต่างก็มีผลงานที่ดีเป็นที่น่าจับตา และคิดว่าน่าจะเบียดกันเลยทีเดียว ส่วนรางวัลนักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยมปีนี้ก็นับเป็นอีกรางวัลที่น่าจะทำให้คณะ กรรมการตัดสินรางวัลหนักใจมากที่สุด เพราะทั้ง โปรกอล์ฟชื่อดัง บุญชู เรืองกิจ, พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม ยอดมวยสากล และ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสขวัญใจคนไทย ก็สามารถสร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดทั้งปีที่ผ่านมา โดยส่วนตัวคิดว่าปีนี้น่าจะเป็นอีกปีที่แฟนกีฬาน่าจะลุ้นได้อย่างสนุก และตื่นเต้นกว่าครั้งที่ผ่านๆ มา เพราะดูจากผลงานแต่ละคนใกล้เคียงกันมากซึ่งน่าจะทำให้คณะกรรมการตัดสินได้ ยาก

      ขณะเดียวกันสำหรับรางวัลนักกีฬาขวัญใจมหาชน หรือ ป็อปปูลาร์โหวต ที่ทางสยามสปอร์ตฯ ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ กีฬาโหวตมาตลอด 1 เดือนและเพิ่งปิดโหวตไปในวันที่ 28 ก.พ. ล่าสุดได้มีการเก็บรวบรวมข้อมูลบางส่วนของคูปองหนังสือพิมพ์ เข้ามาบ้างแล้ว และในฐานะที่ตนได้มีโอกาสเข้าไปตรวจสอบนั้นก็รู้สึกว่าการโหวตทางคูปองนั้น ก็มีคนสนใจมากเหมือนกัน แม้เวลานี้ยังสรุปจำนวนที่แน่ชัดไม่ได้ทั้งหมด แต่ดูจากแนวโน้มของคูปองส่วนใหญ่ ก็โหวตเลือกหมายเลขที่ชื่อชอบเข้ามาอย่างหลากหลาย แต่ที่น่าลุ้นคือ SK4 ทีมวิ่งผลัด 4x100 ม. หญิง ที่มีโหวตเข้ามามากเกินที่คาดหมาย รวมถึง SK5 กวิน ธรรมสัจจานันท์ นักฟุตบอล, SK9 ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอล และ SK2 ชัชวาล ขาวลออ นักเทควันโด ก็มีคูปองโหวตเข้ามามากไล่เลี่ยกัน คาดว่ารางวัลป็อปปูลาร์โหวต ปีนี้ก็น่าจะตื่นเต้นจนนาทีสุดท้าย เพราะดูแล้วมีโอกาสพลิกล็อกได้หมด ซึ่งอีกไม่นานเกินรอทุกคนคงจะได้รู้พร้อมกันแน่ในวันงานวันที่ 6 มี.ค.นี้ว่าใครจะเป็นขวัญใจคนกีฬาตัวจริง  
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานเอฟวันสจ๊วร์ตแน่นหน้าอกหามส่งรพ.ด่วน
    "เดอะ ฟลายอิ้ง สกอต" แจ็คกี้ สจ๊วร์ต นักขับระดับตำนานของวงการฟอร์มูล่า วัน มีอาการแน่นหน้าอกจนหมดสติระหว่างอยู่บนเครื่องบิน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันทีหลังเครื่องลงจอดที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องตรวจร่างกายเพิ่มเติมอยู่
  • เซเรน่านอนโรงหมอลิ่มเลือดอุดตันในปอด
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักหวดลูกสักหลาดชาวมะกัน โดนอาการเดี้ยงเล่นงานไม่หยุด ล่าสุดถูกตรวจพบว่าป่วยจากสาเหตุลิ่มเลือดอุดตันในปอด จนต้องเข้ารับการรักษาตัวฉุกเฉินในนครลอสแอนเจลิส
  • โนเล่อ้างล้าขอถอนหวดเดวิสคัพเซิร์บดวลอินเดีย
    โนวัค ยอโควิช อ้างมีอาการล้า ขอถอนตัวจากทีม เดวิส คัพ เซอร์เบีย ที่มีคิวลงแข่งกับ อินเดีย ในเร็ววันนี้เรียบร้อย ขณะที่คู่แข่งก็ยวบสุดๆ สองยอดฝีมือในประเภทคู่เดี้ยงพร้อมกันเลย
  • ภราดรเปลี่ยนใจเตรียมรับปริญญาตรี4มี.ค.นี้
    "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก เปลี่ยนใจไปรับพระราชทานปริญญาบัตร คณะรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหง วันที่ 4 มี.ค. นี้แล้ว หลังก่อนหน้านี้ทนกระแสเตียงหักรักร้าวกับ นาตาลี เกลโบว่า อดีตภรรยาสาวสวยดีกรีนางงามจักรวาลชาวแคนาดาไม่ไหว ทำให้ไม่ไปซ้อมใหญ่ และคิดจะไม่ขอรับปริญญามาแล้ว แต่สุดท้ายได้สติคิดได้อยากให้ครอบครัวได้เห็นความสำเร็จในการศึกษาของตัว เองตามที่ตั้งใจไว้ ตั้งแต่ตัดสินใจเข้าเรียนจนจบปริญญาตรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »