ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาโต้ยกน้าเดลไอดอลตัวจริง

ปาโต้ยกน้าเดลไอดอลตัวจริง

Posted 05/03/2011 by siamsport

 

 

     อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิดใจ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงวัยดึกของ ยูเวนตุส เป็นไอดอลตั้งแต่สมัยเด็กๆ ยกย่องเป็นสุดยอดนักเตะตัวจริงเสียงจริง และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติ

     อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมายอมรับว่า เขามี อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า "ม้าลาย" ยูเวนตุส เป็นฮีโร่ประจำใจ และพยายามเลียนแบบ "น้าเดล" เพื่อประสบความสำเร็จในอาชีพพ่อค้าแข้ง

      ดาวยิงวัย 21 ปี ให้ความเห็นกับ "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อยอดฮิตในอิตาลีว่า "ยูเวนตุส เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมที่ มิลาน (ยูเว่ ชนะ มิลาน 2-1) ผมไม่สามารถอธิบายได้ว่า ทำไมพวกเขาถึงเล่นไม่คงเส้นคงวา ผมไม่ทราบถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับทีมอื่นๆ พวกเขามีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย (จานลุยจิ) บุฟฟ่อน เหนียวหนึบ (จอร์โจ้) คิเอลลินี่ คุมเกมรับ และ เฟลิเป้ เมโล่ ในแผงมิดฟิลด์ แน่นอน อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ เขาเป็นคนที่สุดยอด และเป็นนักเตะที่แสนมหัศจรรย์"

      "เดล ปิเอโร่ เป็นหนึ่งในฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม ผมมักใส่เขาเอาไว้ในทีมของผมเสมอ ตอนที่ผมเล่นเกมเพลย์สเตชั่นสมัยเด็กๆ เขาเป็นตัวอย่างที่ควรเลียนแบบ และประสบความสำเร็จมากมายกับ ยูเวนตุส, อิตาลี และวงการลูกหนังโลก"

      "เขาก็เหมือนกับ โรนัลโด้ และ เปาโล มัลดินี่ แน่นอน ผมพยายาม และแลกเสื้อกับเขาหลังจบเกม เขาเป็นยอดจอมปั่นฟรีคิก ผมยังจำช่วงเวลาที่แสนวิเศษตอนที่เขาสู้กับ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม เขายังครองบอล และจับบอลแรกได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นตัวอย่างนักเตะชั้นยอดอย่างแท้จริง" ปาโต้ กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราวางแผนเลิกเล่นตอนอายุ33ปี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เผยว่าตนเองเตรียมที่จะเลิกเล่นตอนอายุ 33 ปี เพราะไม่ต้องการจะเหนื่อยหนักทุกวัน
  • ฟานบอมเมลชี้ดวลม้าลายเสาร์นี้ไม่ง่าย
    มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์พันธุ์โหด เอซี มิลาน ชี้เกมเยือน ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ ถือเป็นงานช้างสำหรับทีมตนอย่างแท้จริง เชื่อเหล่านักเตะ "ม้าลาย" จะลงเล่นด้วยสภาพจิตใจที่มุ่งมั่นแบบสุดๆ แน่นอน
  • คาสซ่าลั่นมิลานต้องเถลิงสคูเด็ตโต้สถานเดียว
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมเทคนิค กร้าว เอซี มิลาน ต้องกระชากแชมป์สคูเด็ตโต้ มาเชยชมให้ได้สถานเดียวเท่านั้น รับกำลังปรับตัวให้เข้ากับ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ทีละน้อยแล้ว ยกสไตล์การเล่นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สุดดุดันราวกับสัตว์ป่า
  • มิลานยัน!สนดึงแม็กแซสร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    “ปีศาจแดง-ดำ”เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวสนใจ ฟิลิปป์ แม็กแซส กองหลังตัวเก่งของ”หมาป่า”โรม่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากการเจรจาเรื่องสัญญาของนักเตะกับต้นสังกัดล้มเหลว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »