ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''รันไฉไล'' ทุกสถานการณ์

''รันไฉไล'' ทุกสถานการณ์

Posted 05/03/2011 by siamdara

จัดว่าเป็นดาราสาวที่ดึงดูดความสนใจจากหนุ่มน้อยใหญ่ได้เป็นอย่างดี สำหรับ ''รัน'' ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ เพราะเธอไม่ค่อยขี้เหนียว อวดเนื้อสาวให้เห็น เรียกน้ำย่อยได้ทุกครั้งที่ได้ยล ยามที่ออกงาน ล่าสุดไปร่วมงานฉลองครบรอบ 3 ปี นิตยสาร OHO ''รัน'' อวดเพียงแค่เนินหน้าอกนิดหน่อย ก็ไฉไลซะเหลือเกินแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บอล"รับป.ตรีงดพูดถึง"ฟ้า"
    ''เจ้าบอล'' ภราดร ศรีชาพันธุ์ ชื่นมื่นเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นบัณฑิตจากรั้วพ่อขุนรุ่น 36 จบคณะรัฐศาสตร์ สาขาการเมืองการปกครอง ย้ำหลังจากนี้จะต่อยอดเรียนปริญญาโทที่ ม.รามคำแหง ต่อทันที ไม่ขอพูดถึงเรื่องครอบครัวกับ ''นาตาลี'' ที่ปิดฉากไปแล้ว ด้าน ''ยอดคุณพ่อ'' ชนะชัย ศรีชาพันธุ์ ลุ้นเต็มที่ให้ลูกคนเล็กลงการเมืองไว้ที่ขอนแก่น วางแผนปูทางไว้ให้หมดแล้ว...
  • "เป้-แพนเค้ก"เขินหวานออกงานคู่ปัดอัพค่าตัว
    ''เป้'' ดูเกร็ง-เขิน หลังออกงานคู่ ''แพนเค้ก'' ครั้งแรก พระเอกหนุ่มเทกแคร์-สบตาหวานซึ้งบนเวที โต้อัพค่าตัวมากกว่าเดิม เผยต่างคนต่างรับงานและเพิ่งรู้ว่าต้องมาเจอกันเท่านั้น! กั๊กพูดเรื่องความสัมพันธ์ของกันและกัน อ้างให้ดูที่ผลงานดีกว่า ฝ่ายชายเคลียร์ภาพปาปาราซซี่กับสาวชื่อ ''เดียร์'' แค่เพื่อนที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เท่านั้นถึงแม้ว่าละครเรื่อง ''เธอกับเขาและรักของเรา'' จะลาจอไปได้สักพักหนึ่งแ...
  • กลับลำไม่หย่า"ธัญญ่า-เป๊ก"ชื่นมื่น
    ยังคงเป็นประเด็นร้อนระอุที่นักเสพข่าวบันเทิงให้การติดตามอย่างต่อเนื่อง กรณีความสัมพันธ์ระหว่างสามี ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล กับภรรยานักแสดง ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ (รามณรงค์) เองตระกูล ว่าสุดท้ายแล้วคู่นี้รักจะจบลงด้วยรอยยิ้ม หรือคราบน้ำตาล่าสุดกองทัพผู้สื่อข่าวหลายสำนักได้ติดตามประเด็นดังกล่าวหลังมีรายงานว่าทาง ''เป๊ก-สัณชัย'' จะโผล่มาแสดงความยินดีกับทางน้องสาว ''กี้'' สินีนารถ เองตระกูล ประธานเจ้าห...
  • ถล่ม"บี้ KPN"ลอกงาน"เรน"ชาวเน็ตรุมยี้
    ผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรกเพิ่งคลอด "บี้ เคพีเอ็น" หรือ "บี้-ธรรศภาคย์ ชี" หนุ่มลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน ผู้คว้าแชมป์ "เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20" คนล่าสุด ก็ออกอาการละเหี่ยใจซะแล้ว เมื่อโดนชาวโซเชียลเน็ตเวิร์ครุมจวก กรณีที่ผลงานเพลงและลุคของ "บี้" คล้าย "เรน" ศิลปินสุดฮอตจากประเทศเกาหลี ซึ่งศิลปินหนุ่มจากสังกัด "เคพีเอ็น อวอร์ด" ออกมายืนยัน ไม่ได้คิดก๊อบปี้คาแรคเตอร์ "เรน" แต่อย่างใด เพียงแค่ยกให้ "เรน" เป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »