ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถล่ม"บี้ KPN"ลอกงาน"เรน"ชาวเน็ตรุมยี้

ถล่ม"บี้ KPN"ลอกงาน"เรน"ชาวเน็ตรุมยี้

Posted 04/03/2011 by daradaily

ผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรกเพิ่งคลอด "บี้ เคพีเอ็น" หรือ "บี้-ธรรศภาคย์ ชี" หนุ่มลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน ผู้คว้าแชมป์ "เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20" คนล่าสุด ก็ออกอาการละเหี่ยใจซะแล้ว เมื่อโดนชาวโซเชียลเน็ตเวิร์ครุมจวก กรณีที่ผลงานเพลงและลุคของ "บี้" คล้าย "เรน" ศิลปินสุดฮอตจากประเทศเกาหลี ซึ่งศิลปินหนุ่มจากสังกัด "เคพีเอ็น อวอร์ด" ออกมายืนยัน ไม่ได้คิดก๊อบปี้คาแรคเตอร์ "เรน" แต่อย่างใด เพียงแค่ยกให้ "เรน" เป็นไอดอลในดวงใจ

"เรื่องกระแสจากในเน็ตผมทราบบ้างครับ แรกๆ มันก็มีนะที่เรารู้สึกว่าทําไมคิดกันอย่างนั้น น้อยใจไหม ยอมรับว่ามี (ยิ้ม) แต่ก็ยอมรับว่าคนเรามีสิทธิ์คิด มีมุมมองที่ต่างกันไป เราห้ามเขาไม่ได้  ก็ยอมรับทุกคําติชม และก็ขอบคุณทุกกําลังใจด้วย คือเราก็ยังมีกําลังใจจากแฟนคลับ จากคนที่คอยเชียร์ ก็ทําให้เรามีพลังในการทํางานต่อๆ ไป ทางผู้ใหญ่ในค่ายก็ให้กําลังใจ บอกให้เราทําหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอแล้ว ซึ่งเรื่องการทํางานผมเต็มร้อยเสมอครับ"

สาเหตุที่ทําให้เกิดกระแสในโซเชียลเน็ตเวิร์ค "บี้" คาดว่าน่าจะมาจากความที่หน้าตาตี๋ๆ และท่าทาง การเต้นคล้ายเรน

"เรื่องกระแสที่คิดว่าผมก๊อบปี้ คงเกิดจากหน้าตาผมด้วย ผมเป็นลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน ก็จะหน้าตี๋ๆ เลยดูคล้ายๆ เรน บวกกับเพลงที่มีการเต้นเน้นบอดี้ ซึ่งก็เป็นแนวที่ผมชอบ ก็เลยคิดว่าผมก๊อบเรนมา

ผมยืนยันว่าผมไม่ได้ก๊อบปี้เขาเลย ถ้าดูให้ดี ซิงเกิ้ลแรกของผม "ครั้งแรก" (First Impression) เป็นตัวตนของผมมากๆ ในเรื่องการเต้น และผมก็ได้โชว์สเต็ปอย่างเต็มที่ ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธครับ แต่อยากให้พิจารณาผลงานก่อนจะตัดสินใจ ยืนยันว่าไม่กล้าไปเทียบชั้นเรนหรอกครับ เพราะรู้ว่าเลียนแบบเขาไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สายป่าน"อึ๋มวี้ดวิ่วเขยิบลุคส์เซ็กซี่ซาบซ่า
    สาวสวยไซส์เอ็มฝีมือเต็มขั้น "สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข" ถูกโฉลกกับค่าย M๓๙ อย่างจัง เพราะล่าสุดพลิกบทบาทครั้งสําคัญในหนัง "เลิฟจุลินทรีย์...รักมันใหญ่มาก" ตอน "ลําปาง หนาวมาก""เล่นเป็นฝน รุ่นพี่สุดน่ารักที่ไปกระแทกใจหนุ่มรุ่นละอ่อน "โบ๊ท" (เอ็มดี-ณัฐพงษ์ พิบูลธนะเกียรติ) ต้องปั้นลีลาเชียร์ลีดเดอร์ตัวแม่ให้เต็มที่ค่ะ ซึ่งป่านตอบเล่นทันทีตั้งแต่ยังไม่ได้อ่านบทและคุยกันเลยค่ะ พอคุยกับ2 ผู้กํากับ (เ...
  • “ทาทา” มีแฟนใหม่แล้ว แต่เซ็งโรครุมเร้า
    หลังจากโศกเศร้าเหงาเพราะรักคุดจากอดีตแฟนที่ชื่อ "หมอ" ไปไม่นาน ตอนนี้ซูเปอร์สตาร์ “ทาทา ยัง” ก็กลับมาเป็นสาวสดใสร่าเริงเหมือนเดิม เมื่อมีหนุ่มคนใหม่ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ชื่อว่า “ยูเค” มาช่วยรักษาแผลใจให้ แถมยังช่วยเป็นกำลังใจที่สาวทาทามีโรคภัยไข้เจ็บมารุมเร้าเพิ่มขึ้นอีกแล้ว โดยสาวทาทาได้เล่าว่า...เมื่อไหร่จะมีอัลบั้มใหม่ออกมาอีกซะที?"อัลบั้มใหม่ของทาทาคิดว่าน่าจะเร็วๆ นี้ จะมีผลงานในไทยค่ะ เป็นอะไ...
  • ‘แป้ง’ พักเรื่องหัวใจ เดินหน้าลุยงานเต็มที่...
    ออกมายอมรับอีกครั้งว่า ตอนนี้ไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาอยู่ใน 4 ห้องหัวใจ สำหรับนางเอกสาว “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล เนื่องจากที่ผ่านมารู้สึกเหนื่อยมาก ขอพักเรื่องรักก่อนดีกว่า พร้อมเดินหน้าลุยเรื่องงานเพียงอย่างเดียว ส่วนผลงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ก็งดเช่นกัน“ปีนี้ไม่ถ่ายแบบเซ็กซี่ค่ะ มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ว่ายังไม่รับ อยากพักบ้าง หัวใจก็พักค่ะ ไม่รีบไปไหน หัวใจเหนื่อย ขอพักก่อนค่ะ มีคนเข้ามาบ้าง ก็ดูไปเรื่อยๆ ตอ...
  • ชมพู่ อยากจะกรี๊ด น็อต หิ้วสาวเข้าผับ...
    ช่วงนี้เจ๊ปาปาอยากจะหนีงานหันหน้าเข้าป่าซะเหลือเกิน ไม่รู้ว่าเจ๊ฮอตหรืออะไร คนถึงขยันบีบีมาเรียนเชิญให้เจ๊ไปเดินเป็นเซเลบสวยๆ ในงานบ๊อยบ่อย คือแบบว่าเจ๊ก็อยากพักบ้างไรบ้าง นี่ผัวเด็กของเจ๊มันก็จะเหวี่ยงใส่เจ๊อยู่แล้วว่าไม่มีเวลากิ๊กกิ๊วกะมันเลยอ่ะ โฮๆๆๆแต่ผัวเด็กหรือจะสู้งานปาปารัซซี่ที่เจ๊แสนจะรักเข้าไส้ ล่าสุดเจ๊ต้องยอมทิ้งผัวเด็กกลางงานเดินแฟชั่นโชว์เพื่อตามเก็บช็อตหวานของ "สาวชมพู่" และ "หนุ่ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »