ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเปิดโรงเรียนลูกหนังแดนปลาดิบ

มิลานเปิดโรงเรียนลูกหนังแดนปลาดิบ

Posted 05/03/2011 by siamsport

   

 

     สโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมเปิดโรงเรียนลูกหนังในกรุงโตเกียว, ญี่ปุ่น หลังนักเตะซามูไร ฉายแววเก่งมากขึ้นเรื่อยๆ ตลอดหลายปีมานี้ โดย ฟรังโก้ บาเรซี่ ตำนานแข้งของทีม มั่นใจได้รับประโยชน์กันทั้ง 2 ฝ่าย

     สโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นทีมแรกในแดนมะกะโรนี ที่เปิดโรงเรียนลูกหนังในประเทศญี่ปุ่น ตามรอยยอดทีมดังของ สเปน อย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "ค้างคาว" บาเลนเซีย โดยมีเป้าหมายเพื่อเสาะแสวงหาดาวเตะพรสวรรค์สูงแดนปลาดิบ ที่นับวันจะย้ายออกมาค้าแข้งในลีกยุโรปมากขึ้นเรื่อยๆ ตามรายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
     ตลาดนักเตะเอเชียเริ่ม ได้รับการยอมรับจากลีกในยุโรปมากขึ้นเรื่อยๆ ว่า สามารถเล่นสู้นักเตะชาติอื่นๆ ได้อย่างสบายๆ โดยในส่วนของ ญี่ปุ่น ซึ่งตอนนี้ก็มีโค้ชอิตาลีอย่าง อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่ คุมทีมชาติอยู่ เริ่มเป็นที่รู้จักตั้งแต่สมัย ฮิเดโตชิ นากาตะ ที่มาเล่นกับ เปรูจา ปี 1998 และล่าสุดสดๆ ร้อนๆ ก็คือ ยูโตะ นากาโตโมะ แบ๊กร่างตัน สมาชิกชุดแชมป์เอเชีย ช่วงต้นปี ที่ย้ายมาเล่นอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา
 
     ด้วยเหตุนี้ มิลาน จึงเล็งเห็นถึงโอกาสดีที่จะเสาะหานักเตะซามูไร จัดการเปิดโรงเรียนสอนลูกหนังแห่งที่ 12 ทั่วโลก บริเวณทางใต้ของ กรุงโตเกียว โดย ฟรังโก้ บาเรซี่ ตำนานแข้งรอสโซเนรี่ กล่าวว่า "นักฟุตบอลญี่ปุ่น กำลังได้รับความนิยมใน ยุโรป และเป้าหมายก็คือการช่วยให้เกมฟุตบอลของประเทศนี้เติบโตมากขึ้นยิ่งๆ ขึ้นไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาโต้ยกน้าเดลไอดอลตัวจริง
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิดใจ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงวัยดึกของ ยูเวนตุส เป็นไอดอลตั้งแต่สมัยเด็กๆ ยกย่องเป็นสุดยอดนักเตะตัวจริงเสียงจริง และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติ
  • อิบราวางแผนเลิกเล่นตอนอายุ33ปี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เผยว่าตนเองเตรียมที่จะเลิกเล่นตอนอายุ 33 ปี เพราะไม่ต้องการจะเหนื่อยหนักทุกวัน
  • ฟานบอมเมลชี้ดวลม้าลายเสาร์นี้ไม่ง่าย
    มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์พันธุ์โหด เอซี มิลาน ชี้เกมเยือน ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ ถือเป็นงานช้างสำหรับทีมตนอย่างแท้จริง เชื่อเหล่านักเตะ "ม้าลาย" จะลงเล่นด้วยสภาพจิตใจที่มุ่งมั่นแบบสุดๆ แน่นอน
  • คาสซ่าลั่นมิลานต้องเถลิงสคูเด็ตโต้สถานเดียว
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมเทคนิค กร้าว เอซี มิลาน ต้องกระชากแชมป์สคูเด็ตโต้ มาเชยชมให้ได้สถานเดียวเท่านั้น รับกำลังปรับตัวให้เข้ากับ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ทีละน้อยแล้ว ยกสไตล์การเล่นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สุดดุดันราวกับสัตว์ป่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »