ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ใจเสีย!เรน่าไม่รับปากอยู่จนหมดสัญญา

แฟนหงส์ใจเสีย!เรน่าไม่รับปากอยู่จนหมดสัญญา

Posted 05/03/2011 by siamsport

 

         โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายทวารเลือดกระทิงของ ลิเวอร์พูล รับไม่คิดจะสัญญาว่าจะจงรักภักดีและอยู่กับ "เร้ด แมชีน" ไปจนตาย บอกแค่ตอนนี้มีความสุขดี ไม่ได้คิดไปอยู่กับทีมไหน แม้ตกเป็นข่าว อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากซิวตัวไปร่วมทีมก็ตาม ระบุการที่ตนจะอยู่หรือไปขอดูที่ผลงานของทีมเมื่อจบซีซั่นนี้


        โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่ขอสัญญาว่าจะอยู่เฝ้าเสาในถิ่น แอนฟิลด์ ไปจนหมดสัญญา หลังตกเป็นข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากคว้าตัวไปร่วมทีม

        เรน่า ที่กลายเป็นนักเตะจากแดนกระทิงดุคนสุดท้ายของ "เร้ด แมชีน" ที่เหลืออยู่ในทีมชุดปัจจุบัน กล่าวว่า "ผมไม่ได้ออกมาประกาศเรื่องการย้ายทีมของผม มันยังห่างไกลนัก ผมเคยบอกหลายครั้งแล้วว่า ผมมีความสุขมากใน อังกฤษ และมีความสบายใจมากที่ ลิเวอร์พูล แต่ผมก็ไม่สัญญาว่าจะรักทีมไหนตลอดไป"

        "นั่นเป็นไปไม่ได้ นักเตะคนใดพูดเช่นนั้นล้วนแล้วแต่โกหกทั้งเพ ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มาก เนื่องจากผมยังมีสัญญาอยู่กับ ลิเวอร์พูล แต่ความรักที่มีตลอดไปมันไม่เกิดขึ้นแน่ ไม่มีใครรู้จุดจบของตัวเอง เมื่อนักเตะอยู่กับสโมสรใด เขาก็จำเป็นต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ นั่นคือทั้งหมดที่คุณสามารถขอได้จากเขา" เรน่า กล่าว

        พร้อมกันนั้น นายด่านวัย 28 ปี ยังยืนยันอนาคตของตัวเองขึ้นอยู่กับผลงานของทีมหลังจบฤดูกาล โดยระบุว่า "มันขึ้นอยู่กับฤดูกาลจบอย่างไร, ขีดความสามารถของเราสามารถขึ้นไปได้มากแค่ไหน แต่ผมก็ไม่อาจพูดได้ว่า ผมจะไม่ย้ายไปไหน เนื่องจากผมยังไม่รู้ เหนือสิ่งอื่นใดมันขึ้นอยู่กับเจ้าของทีมที่มีความปรารถนาจะสร้างทีมให้ดีขึ้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำได้สมความตั้งใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซขอพาหงส์ดับผี!สกัดฝันซิวแชมป์สมัย19
    หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอมรับรู้ดีว่าเกม "แดงเดือด" กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ มีความสำคัญมากขนาดไหน ตั้งเป้าจะต้องทำผลงานให้ดี และยิงประตูให้ได้ เพื่อขัดขวางไม่ให้ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 ได้สำเร็จ
  • หงส์ลองของ!ทาบบาร์ตันมาโชว์เกรียนซีซั่นหน้า
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมเจรจากับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อตัว โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์พันธุ์ดุ มาเสริมแกร่งในแดนกลาง ในฤดูกาลหน้า
  • กรี๊ด!แคร์โรลล์ค่าตัวแค่1ล้านปอนด์ซีซั่นก่อน
    แฟน "หงส์แดง" มีกรี๊ด! แฉ แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกค่าตัวมหึมามหาศาลของสโมสร 35 ล้านปอนด์ ที่แท้เมื่อตอนออกสตาร์ตฤดูกาลที่แล้ว "สาลิกาดง" ปักป้ายเอาไว้แค่ล้านเดียวเท่านั้นเอง เหตุยังไม่ได้แผลงฤทธิ์อะไรออกมาเลย ก่อนชะตาชีวิตพลิกผันกลายเป็น "ฮีโร่" พาทีมเลื่อนชั้น แถมยิงระเบิดเถิดเทิงในเวที พรีเมียร์ลีก จนกระทั่งขึ้นแท่นดาวยิงดาวโรจน์ในที่สุด
  • คีแกนชมดัลกลิชรู้จักหงส์ลึกซึ้งเหมือนแชงคลี่ย์
    เควิน คีแกน อดีตนายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวชม เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือเลือดสกอตต์ รู้จัก ลิเวอร์พูล ได้ลึกซึ้ง เช่นเดียวกับ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ มหาบุรุษผู้นำ "หงส์แดง" ผงาดฟ้า เชื่อ "คิงเคนนี่" จะนำทีมฝ่าฟันอุปสรรค เพื่อกลับคืนสู่ยุคเรืองอำนาจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »