ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลโอย้ำลูกทีมอย่าสนเกมยูเว่ฟัดมิลาน

เลโอย้ำลูกทีมอย่าสนเกมยูเว่ฟัดมิลาน

Posted 06/03/2011 by siamsport

 

         เลโอนาร์โด้ ออกโรงย้ำบรรดาลูกทีม อินเตอร์ อย่ามัวแต่สนใจเกมคู่ระหว่าง ยูเวนตุส กับ เอซี มิลาน ชี้ต้องมีสมาธิอยู่กับเกมของตัวเองที่จะดวล เจนัว ในวันอาทิตย์นี้เข้าไว้ เชื่อ "กริโฟเน่" ยังแกร่งเหมือนเดิม แม้ขาดแข้งตัวหลักๆ เพียบ

 

        เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์คนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ออกมากำชับบรรดาลูกทีม ไม่ให้ใส่ใจกับผลการแข่งขันของคู่ระหว่าง ยูเวนตุส กับ เอซี มิลาน ซึ่งเป็นคู่แข่งลุ้นแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้ เพราะเชื่อว่า เป็นเกมที่ไม่ได้มีความหมายอะไรอยู่แล้ว และอยากให้นักเตะ "งูใหญ่" ทุกคนมีสมาธิอยู่กับเกมของตัวเอง ที่มีคิวเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า รับมือ เจนัว วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้

       "เลโอ" กล่าวว่า "เกมในคืนวันนี้ (วันเสาร์) มันไม่ได้ช่วยตัดสินอะไรหรอก เรามีหลายเกมหนักๆ รออยู่ แต่ก็ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้ ถ้าเราสามารถรักษาความคงเส้นคงวาเอาไว้ได้ มันก็จะช่วยให้เรามีโอกาสประสบความสำเร็จครั้งใหญ่อีกหนเลยทีเดียว"

       "ผมแฮปปี้มากๆ กับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากวันนั้นจนกระทั่งถึงทุกวันนี้ (อินเตอร์ ไต่จากอันดับ 7 ขึ้นมารั้งที่ 2 นับตั้งแต่ เลโอนาร์โด้ เข้ามารับงานคุมทีมแทน ราฟาเอล เบนิเตซ เมื่อราวๆ 2 เดือนก่อน) มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากก็จริง แต่ทุกๆ คนก็มองในแง่บวก เราลงซ้อมทุกครั้งก็เพื่อเพิ่มระดับพลังงานโดยปราศจากอาการอ่อนล้า" โค้ชหนุ่มชาวบราซิเลียนวัย 41 ปี ระบุ

       ถึงแม้เกมวันอาทิตย์นี้ ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ กุนซือ "กริโฟเน่" ได้ใส่ชื่อบรรดานักเตะดาวรุ่งอย่าง ดีเอโก้ โปเลนต้า, เฟเดริโก้ โรดริเกซ และ โอมาร์ มิลาเน็ตโต้ อยู่ในทีมด้วย อันเนื่องมาจากกลุ่มแข้งหลักๆ อย่าง โดเมนิโก้ คริสซิโต้, อันโตนิโอ ฟลอโร่ ฟลอเรส, มัตเตีย เดสโตร และ มิเกล เวโลโซ่ ต่างมีปัญหาติดโทษแบน และบาดเจ็บแตกต่างกันไปจนลงเล่นไม่ได้ แต่ เลโอนาร์โด้ ก็ไม่ได้ติดประมาทคู่แข่ง

       "ดูจากรายชื่อนักเตะของพวกเขาแล้ว นักเตะเหล่านี้ทำผลงานได้ดีทีเดียวในหลายๆ แมตช์ที่ผ่านมา ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่า เจนัว จะมาเยือนพวกเราด้วยสภาพทีมที่อ่อนปวกเปียก" อดีตนายใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานบุกเชือดม้าลายหวิว1-0ทิ้ง8แต้ม
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน บุกเฉือนชัย "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไปแบบหืดจับ 1-0 คว้าเพิ่มอีกสามแต้ม มี 61 คะแนน ทิ้งห่างรองจ่าฝูงอินเตอร์ มิลาน 8 แต้ม แต่แข่งมากกว่าอยู่หนึ่งนัด ด้านยูเวนตุสอยู่ที่ 7เหมือนเดิม
  • มิลานเปิดโรงเรียนลูกหนังแดนปลาดิบ
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมเปิดโรงเรียนลูกหนังในกรุงโตเกียว, ญี่ปุ่น หลังนักเตะซามูไร ฉายแววเก่งมากขึ้นเรื่อยๆ ตลอดหลายปีมานี้ โดย ฟรังโก้ บาเรซี่ ตำนานแข้งของทีม มั่นใจได้รับประโยชน์กันทั้ง 2 ฝ่าย
  • ปาโต้ยกน้าเดลไอดอลตัวจริง
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิดใจ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงวัยดึกของ ยูเวนตุส เป็นไอดอลตั้งแต่สมัยเด็กๆ ยกย่องเป็นสุดยอดนักเตะตัวจริงเสียงจริง และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติ
  • อิบราวางแผนเลิกเล่นตอนอายุ33ปี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เผยว่าตนเองเตรียมที่จะเลิกเล่นตอนอายุ 33 ปี เพราะไม่ต้องการจะเหนื่อยหนักทุกวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »