ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้ำผึ้ง"ยอมรับติสท์แตก เมินกระแสน้ำขึ้นรีบตัก

"น้ำผึ้ง"ยอมรับติสท์แตก เมินกระแสน้ำขึ้นรีบตัก

Posted 06/03/2011 by daradaily

บท "คุณนายที่ 3" จากละคร "มงกุฎดอกส้ม" ดังระเบิดเมือง กับวลีสุดฮิต "ไม่ล่ายดั่งใจ"และ "นังแมงป่องสารพัดพิษ" แต่นักแสดงสาว "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" กลับเมินงานละครที่จ้องอยากได้ตัวไปร่วมงาน ยอมรับใครจะมองว่าติสท์แตกไม่ว่า เพราะถ้ายี่ห้อ "น้ำผึ้ง" ต้องทําตัวทวนกระแส

"ตอนนี้ไปไหนมาไหนคนก็ยังเรียก "อาคุงนายที่ 3" เหมือนเดิม คือเขาจะเลียนเสียงพูดไม่ชัดของเรา ก็ดีใจค่ะที่ตัวละครที่เราเล่นเข้าไปมีอิทธิพลกับคนดู ซึ่งไม่ได้เป็นพิษเป็นภัยอะไร ละครเรื่องนี้ก็ส่งผลกับชีวิตเรื่องงานด้วยค่ะ

เพราะมีงานละครติดต่อเข้ามาเยอะมาก น้ำผึ้งขอบคุณมากๆ และก็ต้องขออภัยที่ไม่สามารถตอบรับได้หมด เพราะนอกจากงานแสดงน้ำผึ้งก็ยังมีความชอบด้านอื่นๆ อีก ถ้าเอาเวลาไปเทให้งานละครอย่างเดียว ทําไม่ได้จริงๆ ก็วางไว้ว่ารับปีละเรื่องกําลังดี ก็มีคนว่าทําไมน้ำขึ้นไม่รีบตัก อย่างนั้นมันก็ไม่ใช่น้ำผึ้ง ยี่ห้อน้ำผึ้งต้องสวนกระแส (หัวเราะ) บางคนก็ว่าติสท์แตก ก็ไม่ว่ากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กระแต''โชว์ของดีเช่นเดิม อวดเนินอิ่ม เนียนใส ขาวจั๊วะ!!!
    ไม่ว่าจะออกงานไหนต่องานไหน ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังซะจริงๆ กับนักแสดงสาว ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ที่สวยสดงดงามตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าแต่ที่เรียกเสียงฮือฮาได้อยู่สม่ำเสมอ เห็นทีจะเป็นมะพร้าวลูกใหญ่ ดูมๆ 2 ลูก ที่หอบหิ้วไปไหนมาไหนอยู่ตลอดเวลา เพราะตัวเธอรู้ว่ามีของดีอยู่ที่ไหน ก็ไม่จำเป็นต้องปิดบังให้หม่นหมอง งัดมันออกมาโชว์ให้รู้แล้วรู้รอดไป อย่างนี้สิที่เค้าเรียกว่ามืออาชีพ โชว์พอเป็นกระสาย แต่รู้ไหมว...
  • ''วุ้นเส้น'' ห่อนี้...ขาวเนียนน่าเจี๊ยะ แถมหุ่นดี เซ็กซี่พอตัว !!!
    งานนี้ก็ไม่รู้ว่า สาวโอโม่ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ทำไมนับวันยิ่งเปล่งปลั่ง ขนาดเพิ่งผ่านพ้นจากความรักระหว่าง ''หนุ่มเอ็ม'' ไปหมาดๆแต่ก็ไม่ได้ทำให้รัศมีออร่าของตัวเธอลดน้อยลงไปเลย กลับยิ่งทำให้สวยวันสวยคืน หรือเป็นเพราะว่า ยิ่งโสดก็จะยิ่งสวย ก็น่าเสียดายแทนอดีตหวานใจนายเอ็มที่พลาดของดีไปอย่างไม่น่าให้อภัย แต่หนุ่มๆ ทั้งหลายกลับร้องเฮ เพราะมีโอกาสเตรียมตัวพิชิตใจสาววุ้นเส้นกันแล้ว ก็ดูสา...
  • ''ปิ๊งปิ๊ง รภัทร'' เซ็กซี่ทุกอณู
    ว้าวๆๆๆๆ เป็นเซ็กซี่สตาร์สาวที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งจริงๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์สาว ''ปิ๊งปิ๊ง'' รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ นางเอกจากภาพยนตร์ ''น้ำตาลแดง 2''ที่เข้าข่ายเป็นเด็กในแท็กของดีเจปากกล้า กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่ทั้งหนุ่มกฤษณ์และหนูปิ๊งออกมาให้ข่าวว่า ''เป็นแค่พี่น้องกันเฉยๆ'' แต่ก็ไม่รู้ว่าเห็นจากภาพที่สาวปิ๊งไปแช่ผิวสวยๆ ในบ่อน้ำพุร้อน แล้วหนุ่มกฤษณ์จะอดใจไหวคิดแค่ ''พี่น้อง'' หรือเปล่าหว่า....555
  • "ปุ๊กลุก"โผล่ให้กำลังใจสาวฯแห่สมัครขาอ่อนวิก7สี
    ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับสมัคร การประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี พ.ศ.2554 โดยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 มี.ค. 54 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองประกวดฯ ชั้น 2 บริเวณไลฟ์สไตล์ แกลเลอรี สยามพารากอน ได้เปิดให้สาวงามอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี และไม่เกิน 25 ปี มายื่นใบสมัครติดต่อกันเป็นวันที่สอง โดยบรรยากาศที่โต๊ะรับสมัครได้มีเหล่าบรรดาสาวงามที่พกพาทั้งความสวยความสามารถและความมั่นใจมายื่นใบสมั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »