ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปิ๊งปิ๊ง รภัทร'' เซ็กซี่ทุกอณู

''ปิ๊งปิ๊ง รภัทร'' เซ็กซี่ทุกอณู

Posted 06/03/2011 by siamdara

ว้าวๆๆๆๆ เป็นเซ็กซี่สตาร์สาวที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งจริงๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์สาว ''ปิ๊งปิ๊ง'' รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ นางเอกจากภาพยนตร์ ''น้ำตาลแดง 2''

ที่เข้าข่ายเป็นเด็กในแท็กของดีเจปากกล้า กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่ทั้งหนุ่มกฤษณ์และหนูปิ๊งออกมาให้ข่าวว่า ''เป็นแค่พี่น้องกันเฉยๆ'' แต่ก็ไม่รู้ว่าเห็นจากภาพที่สาวปิ๊งไปแช่ผิวสวยๆ ในบ่อน้ำพุร้อน แล้วหนุ่มกฤษณ์จะอดใจไหวคิดแค่ ''พี่น้อง'' หรือเปล่าหว่า....555

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปุ๊กลุก"โผล่ให้กำลังใจสาวฯแห่สมัครขาอ่อนวิก7สี
    ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับสมัคร การประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี พ.ศ.2554 โดยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 มี.ค. 54 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองประกวดฯ ชั้น 2 บริเวณไลฟ์สไตล์ แกลเลอรี สยามพารากอน ได้เปิดให้สาวงามอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี และไม่เกิน 25 ปี มายื่นใบสมัครติดต่อกันเป็นวันที่สอง โดยบรรยากาศที่โต๊ะรับสมัครได้มีเหล่าบรรดาสาวงามที่พกพาทั้งความสวยความสามารถและความมั่นใจมายื่นใบสมั...
  • "ลีเดีย"ไม่ง้อค่ายเพลง! ลุยเอง
    นักร้องสาว ''ลีเดีย'' ไม่สนต้องมีค่ายเพลงสังกัด ขอเดินหน้าโชว์คอนเสิร์ตเอง ยอมรับมี ''แมทธิว'' แฟนหนุ่มเป็นที่ปรึกษา บางเรื่องบางสถานการณ์หมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าลงอย่างเป็นทางการ เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาแล้ว สำหรับนักร้องสาวเจ้าแม่อาร์แอนบี ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวออกมาหนาหูว่าสาว ''ลีเดีย'' จะย้ายสังกัดไปอยู่กับรุ่นพี่คนสนิท ''ชมพู ฟรุตตี้'' ที่ตอนนี้ไปนั่...
  • "พิงค์กี้"ยินดีด้วย"เป๊ก-ธัญญ่า"ไม่หย่า
    ดาราสาว ''พิงค์กี้-สาวิกา'' โผล่ไปอัดรายการทีวีเป็นครั้งสุดท้าย ที่เมืองทองธานี ก่อนบินไปศึกษางานที่ประเทศนิวซีแลนด์ชั่วคราว ลั่นน้ำขึ้นต้องรีบตัก เมื่อมีโอกาสทำธุรกิจจนรุ่งก็ขอลุยเต็มที่ แสดงความยินดี ''เป๊ก-ธัญญ่า'' ความรักดีขึ้น ใช้ชีวิตครอบครัวแฮปปี้ใกล้ออกเดินทางไปประเทศนิวซีแลนด์ เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับนางเอกสาวมากฝีมือ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มี.ค. 54ก่อนที่ดาราสาวจะ...
  • ''มาช่า'' ลั่น...แกร่งยังไงก็ไม่ใช่หิน!!! หมดห่วง''กาย''ภูมิใจให้กำลังอยู่ไม่ห่าง
    เรียกว่าเป็นสาวแกร่งอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ กระดังงาลนไฟ ''มาช่า วัฒนพานิช'' ที่ ผ่านร้อนผ่านหนาวทั้งข่าวฉาวข่าวดีในวงการมานับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็สามารถก้าวผ่านมรสุมมาได้อย่างสง่างามเสมอ ซึ่งก็ร่วมทั้งวิกฤตครั้งล่าสุดของม่ายสาวพราวเสน่ห์ เกี่ยวกับเรื่องรักที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อไม่นานมานี้ก็ทำเอาสาว แกร่ง ''มาช่า'' ถึงกับเคยเอ่ยปากว่า สิ่งที่เจอนี้เป็นสิ่งที่ร้ายแรงที่สุดเท่าที่เค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »