ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “บัว” เตรียมสละโสดกับ “ตั้ม” ฤกษ์ 11/11/11

“บัว” เตรียมสละโสดกับ “ตั้ม” ฤกษ์ 11/11/11

Posted 06/03/2011 by daradaily

ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจไม่น้อย ที่นักแสดงสาวน้อยตัวเล็ก “บัว-สโรชา ตันจรารักษ์” น้องสาวของ “บีม-กวี ตันจรารักษ์” ออกมาประกาศผ่านสื่อว่าจะสละโสดแล้วกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “ตั้ม-พิพัทธ์  วิริยะเมตตากุล” โดยกำหนดฤกษ์งามยามดีไว้ วันที่ 11 เดือน 11 ปี 2011 โดยทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจว่า

“จะแต่งวันที่ 11 เดือน 11 ปี 2011 เลขสวย คือเราก็คุยๆ กันก่อนแล้ว แล้ววันที่บัวรับปริญญาเมื่อปีที่แล้ว พี่ตั้มให้ทางคุณพ่อของเขามาคุยกับที่บ้านของบัว หลังจากนั้นก็มีแพลนมาเรื่อยๆ ตอนแรกเขาพูดกับเราก่อน ว่าเขาพร้อมแต่งงานแล้ว ตอนนั้นกำลังขับรถกลับบ้าน เขาบอกว่าแต่งงานกันมั้ย เราก็รู้สึกว่าจริงเหรอ นึกว่าพูดเล่น เขาก็บอกว่าพูดจริง ถามว่าหนูอายุ 24 ยังน้อยไปมั้ย คือบัวไม่คบคนอื่น ไม่ได้มองเผื่อเลือกไว้ แล้วบัวคบพี่ตั้มมา 3 ปีแล้ว เลยรู้สึกว่าเขานี่แหละที่บัวจะมีชีวิตส่วนที่เหลือของบัวกับเขา

ตอนนี้เตรียมตัวเรื่องงาน คือมีทีมออแกไนเซอร์แล้ว จองโรงแรมพลาซ่าแอทธินีไว้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ฤกษ์พี่ตั้มเป็นคนคิดเอง เพราะเขาบอกว่าเลขสวยสำหรับสินสอดไม่ได้เรียกอะไรหรอก อยู่ที่ว่าเรารักกันที่ตรงไหนล่ะ ส่วนเรือนหอ อยู่แถวบ้านพี่ตั้ม แถวนวมินทร์ กม.8 ปลูกใหม่ ตอนนี้กำลังสร้างอยู่

ส่วนแต่งแล้วจะมีลูกเลยรึเปล่า คงยังค่ะ บัวรู้สึกว่ายังดูแลพี่เขาไม่ดี รอให้พร้อมก่อนดีกว่า

คือเราอยากไปเที่ยวต่างประเทศกันเยอะ อยากใช้ชีวิตคู่ให้เต็มที่มากกว่า ตอนนี้เราไม่ได้แต่งงานกัน การไปต่างประเทศมันดูไม่ดี แรกเริ่มที่ผมบอกกับคุณพ่อคุณแม่ ว่าผมจริงจังกับน้องเขา พอผ่านไปก็ทำถูกต้องตลอด พอเวลาผ่านไป ผมเลยบอกว่าผมพร้อมแล้วนะ หน้าที่การงาน ฐานะครอบครัว สำหรับเรื่องสินสอดเป็นเรื่องของผู้ใหญ่จริงๆ แต่ตอนนี้สร้างเรือนหออยู่บนเนื้อที่ 2 ไร่ ตั้งงบไว้ที่ 10 ล้าน แต่งบน่าจะเกินนะผมว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้ำผึ้ง"ยอมรับติสท์แตก เมินกระแสน้ำขึ้นรีบตัก
    บท "คุณนายที่ 3" จากละคร "มงกุฎดอกส้ม" ดังระเบิดเมือง กับวลีสุดฮิต "ไม่ล่ายดั่งใจ"และ "นังแมงป่องสารพัดพิษ" แต่นักแสดงสาว "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" กลับเมินงานละครที่จ้องอยากได้ตัวไปร่วมงาน ยอมรับใครจะมองว่าติสท์แตกไม่ว่า เพราะถ้ายี่ห้อ "น้ำผึ้ง" ต้องทําตัวทวนกระแส"ตอนนี้ไปไหนมาไหนคนก็ยังเรียก "อาคุงนายที่ 3" เหมือนเดิม คือเขาจะเลียนเสียงพูดไม่ชัดของเรา ก็ดีใจค่ะที่ตัวละครที่เราเล่นเข้าไปมี...
  • ''กระแต''โชว์ของดีเช่นเดิม อวดเนินอิ่ม เนียนใส ขาวจั๊วะ!!!
    ไม่ว่าจะออกงานไหนต่องานไหน ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังซะจริงๆ กับนักแสดงสาว ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ที่สวยสดงดงามตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าแต่ที่เรียกเสียงฮือฮาได้อยู่สม่ำเสมอ เห็นทีจะเป็นมะพร้าวลูกใหญ่ ดูมๆ 2 ลูก ที่หอบหิ้วไปไหนมาไหนอยู่ตลอดเวลา เพราะตัวเธอรู้ว่ามีของดีอยู่ที่ไหน ก็ไม่จำเป็นต้องปิดบังให้หม่นหมอง งัดมันออกมาโชว์ให้รู้แล้วรู้รอดไป อย่างนี้สิที่เค้าเรียกว่ามืออาชีพ โชว์พอเป็นกระสาย แต่รู้ไหมว...
  • ''วุ้นเส้น'' ห่อนี้...ขาวเนียนน่าเจี๊ยะ แถมหุ่นดี เซ็กซี่พอตัว !!!
    งานนี้ก็ไม่รู้ว่า สาวโอโม่ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ทำไมนับวันยิ่งเปล่งปลั่ง ขนาดเพิ่งผ่านพ้นจากความรักระหว่าง ''หนุ่มเอ็ม'' ไปหมาดๆแต่ก็ไม่ได้ทำให้รัศมีออร่าของตัวเธอลดน้อยลงไปเลย กลับยิ่งทำให้สวยวันสวยคืน หรือเป็นเพราะว่า ยิ่งโสดก็จะยิ่งสวย ก็น่าเสียดายแทนอดีตหวานใจนายเอ็มที่พลาดของดีไปอย่างไม่น่าให้อภัย แต่หนุ่มๆ ทั้งหลายกลับร้องเฮ เพราะมีโอกาสเตรียมตัวพิชิตใจสาววุ้นเส้นกันแล้ว ก็ดูสา...
  • ''ปิ๊งปิ๊ง รภัทร'' เซ็กซี่ทุกอณู
    ว้าวๆๆๆๆ เป็นเซ็กซี่สตาร์สาวที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งจริงๆ สำหรับเซ็กซี่สตาร์สาว ''ปิ๊งปิ๊ง'' รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ นางเอกจากภาพยนตร์ ''น้ำตาลแดง 2''ที่เข้าข่ายเป็นเด็กในแท็กของดีเจปากกล้า กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่ทั้งหนุ่มกฤษณ์และหนูปิ๊งออกมาให้ข่าวว่า ''เป็นแค่พี่น้องกันเฉยๆ'' แต่ก็ไม่รู้ว่าเห็นจากภาพที่สาวปิ๊งไปแช่ผิวสวยๆ ในบ่อน้ำพุร้อน แล้วหนุ่มกฤษณ์จะอดใจไหวคิดแค่ ''พี่น้อง'' หรือเปล่าหว่า....555

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »