ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชสแย้มอาจฟิตทันช่วยปืนบู๊บาร์ซ่า

เชสแย้มอาจฟิตทันช่วยปืนบู๊บาร์ซ่า

Posted 06/03/2011 by siamsport

 

         เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล หวังที่จะฟิตทันลงช่วยต้นสังกัดทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 กับ บาร์เซโลน่า ในวันอังคารนี้ เผยอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าเริ่มรู้สึกดีขึ้นมาก และหวังอย่างยิ่งว่าจะหายทันร่วมเดินทางกับทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปบุกถิ่น คัมป์ นู ด้วย


        เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า หวังที่จะฟิตกลับมาทันลงสนามช่วยต้นสังกัดในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่จะต้องบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ในวันอังคารที่ 8 มี.ค.นี้ ให้ได้ หลังจากที่กำลังอยู่ระหว่างการพักฟื้นอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งประสบมาจากเกม พรีเมียร์ลีก ที่เอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา


        ดาวเตะวัย 23 ปี เผยกับนิตยสารปรีวิวแมตช์การแข่งขันของสโมสร ก่อนเกมที่จะพบกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 5 มี.ค.นี้ ว่า "แม้จะยังมีความกังวลในเรื่องของอาการบาดเจ็บ แต่ผมก็เริ่มรู้สึกดีขึ้นในขณะนี้ ผมกำลังทำทุกอย่างเท่าที่จะเป็นไปได้ในการที่จะได้กลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด ในทางกายภาพ ผมรู้สึกดีและมันเป็นเรื่องที่ดีเช่นกันที่จะได้พักอีกสักเล็กน้อย เพราะผมเชื่อว่าผมจะสามารถกลับมาแข็งแกร่งขึ้น"


        "มันอาจจะเป็นไปได้ที่ผมจะมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมวันนี้ แต่เราจะตัดสินใจร่วมกันว่ามันจะดีกว่าหรือไม่หากว่าผมจะพักต่อไป และได้ลงซ้อมตามปกติในวันอาทิตย์นี้ จากนั้นก็รอดูในวันจันทร์อีกทีและผมหวังว่าจะได้ร่วมบินไปที่ บาร์เซโลน่า ผมหวังว่าทุกอย่างจะกลับมาปกติสำหรับเกมวันอังคาร" ฟาเบรกาส เผย


        สำหรับ ฟาเบรกาส เป็นนักเตะกำลังสำคัญของ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ยังเหลือความหวังในการคัมแบ็กกลับมาลงสนามในแมตช์ที่ถิ่น คัมป์ นู หลังจากพวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โรบิน ฟานเพอร์ซี่ และ ธีโอ วัลค็อตต์ อย่างแน่นอนเนื่องจากทั้งคู่ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์แย้มเชส,ซงฟิตทันซดบาร์ซ่า
    แฟนบอล อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดี หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือชาวเมืองน้ำหอม เชื่อ เชส ฟาเบรกาส และ อเล็กซ์ ซง สองมิดฟิลด์ตัวสำคัญ น่าจะฟิตทันเกมบุกเยือน บาร์เซโลน่า ในวันอังคารนี้ พร้อมรับดีใจที่ได้ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง
  • อาร์เซน่อล 0:0 ซันเดอร์แลนด์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กระสุนด้าน รัว "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไม่เข้า เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ชวดโอกาสทองในการตามบี้จ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตามหลังอยู่สามคะแนน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์โวยเจ๊าแมวดำเปาตัดสินขัดตา2หน
    งานนี้เจ๊โวยบ้าง! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนโต" บ่นพึม ท่านเปาตัดสินไม่ได้ดั่งใจเลยถึง 2 ครั้งซ้อนๆ ก่อนทำทีมตัวเองเข้ารกเข้าพง เฝ้ารังแท้ๆ แต่ทำได้แค่เจ๊า "แมวดำ" แบบไร้สกอร์ ส่งผลความหวังแซงหน้า "ปีศาจแดง" ต้องสะดุด ด้าน สตีฟ บรูซ นายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ ทำตัวเป็นอดีตแข้งผีตัวอย่าง เย้ยเด็กปืนไร้ปัญญาล่อเป้าทีมของตน เพราะใจไม่นิ่งพอช่วงโค้งสุดท้ายเท่านั้นเอง
  • ปืนขัดลำ!ยิงแมวดำไม่เข้าเจ๊า0-0ตามหลังผี3แต้ม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กระสุนด้าน รัว "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไม่เข้า เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ชวดโอกาสทองในการตามบี้จ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตามหลังอยู่สามคะแนน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »