ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เฮย์ตกลงตะบันหน้าคลิทช์โก้ช่วงซัมเมอร์

เฮย์ตกลงตะบันหน้าคลิทช์โก้ช่วงซัมเมอร์

Posted 07/03/2011 by siamsport

 

         เดวิด เฮย์ นักมวยขวัญใจชาวเมืองผู้ดี เจ้าของตำแหน่งแชมป์เฮฟวี่เวต ดับเบิ้ลยูบีเอ กับ "ไอ้ค้อนเหล็ก" วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดกำปั้นชาวยูเครน แชมป์โลกรุ่นยักษ์ 2 สถาบัน ตกลงขึ้นสังเวียนตะบันหน้ากันแล้ว โดยจะมีขึ้นที่เมืองเบียร์ช่วงกลางปีนี้ ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของทั้งสองฝ่ายพอใจที่ทุกอย่างลงตัวในท้ายที่สุด
 

       เดวิด เฮย์ แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตของสมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) ชาวอังกฤษ และ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตของสหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) และองค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) ชาวยูเครน สามารถบรรลุตกลงขึ้นสังเวียนดวลกำปั้นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการชกกำหนดให้มีขึ้นที่ประเทศเยอรมัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของผู้จัดการส่วนตัวของทั้งคู่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา
 

        อดัม บูธ ผู้จัดการและเทรนเนอร์ส่วนตัวของ เฮย์ กล่าวผ่านสำนักข่าว "สกาย สปอร์ตส์" ประจำกรุงลอนดอน ว่า "พวกเราตกลงกันได้แล้ว พวกเรารู้สึกพอใจเป็นอย่างมาก ส่วนพวกเขาก็พอใจเช่นกัน พวกเขาไม่ต้องการเดินทางมายังประเทศอังกฤษด้วย 2 เหตุผล ขณะที่ เดวิด พอใจที่จะชกในทุกที่กับ วลาดิเมียร์ เขาไม่สนว่าจะต้องกลับมาที่การ์เด้นหรือไม่ เดวิด พร้อมที่จะไป ส่วนกำหนดการชกน่าจะมีขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคม ในประเทศเยอรมัน แต่มันอาจจะเป็นสัปดาห์ก่อนหน้านั้นในวันที่ 25 มิถุนายน พวกเรามั่นใจมาตลอดว่าการชกครั้งนี้จะต้องเกิดขึ้น"
   

        ด้าน แบร์นด์ บอนเต้ ผู้จัดการส่วนตัวของ คลิทช์โก้ กล่าวผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองเบียร์ ว่า "การชกตกลงกันได้เกือบ 99 เปอร์เซ็นต์แล้ว มันน่าจะมีขึ้นในวันที่ 25 มิถุนายน หรือไม่ก็วันที่ 2 กรกฎาคม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไต้ฝุ่นสาวซิวป๊อบปูล่า,เทควันโดกวาด3สยามกีฬาฯ
    ประกาศแล้ว สยามกีฬา อวอร์ดส์ 5 คนกีฬาสุดชื่นมื่น ที่ทัพเทควันโดไทย สุดฮอต กวาดไป 3 รางวัล สมาคมกีฬายอดเยี่ยม ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม โค้ชเช ยอง ซอก และ นักกีฬาสมัครเล่นชายยอดเยี่ยมชาย "เจ้าแม็กซ์" ชัชวาล ขาวละออ ขณะที่ สุดยอดนักกีฬาขวัญใจมหาชน ตกเป็นของ ทีมไต้ฝุ่นสาวฮีโร่ 4x100 ที่คว้าเหรียญทอง อชก. ครั้งที่ 16 มาได้อย่างประทับใจชาวไทย
  • คูเรียร์ซูฮกคู่แฝดไบรอันช่วยมะกันนำชิลี2-1
    จิม คูเรียร์ กัปตันทีม เดวิส คัพ สหรัฐฯ ยกย่องคู่แฝด บ็อบ และไมค์ ไบรอัน เป็นทรัพยากรล้ำค่าของทีม หลังจากยังรักษาฟอร์มเก่งสอนเชิง นิโกลัส มาสซู กับ ฮอร์เก้ อากีล่าร์ 2 นักหวดชิลี 3 เซตรวด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ช่วยให้ขึ้นนำ 2-1 มีโอกาสดีที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป
  • ซูเปอร์แมนต้านไม่ไหวพ่ายหลินตันชวดชิงแบดเยอรมนีฯ
    "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ นักตบลูกขนไก่มือ 1 ของไทย สู้ไม่ไหวพ่าย หลิน ตัน ยอดนักแบดมินตันชาวจีน ขาดลอย 2-0 เซต ในรอบรองชนะเลิศ ศึกโยเน็กซ์ เยอรมนี โอเพ่น 2011 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ประเภทคู่ผสม 2 นักตบลูกขนไก่ชาวไทย ทรงพล อนุกฤตยาวรรณ และกุลชลา วรวิจิตรชัยกุล เสียท่าพ่าย ชินทาโร่ อิเคดะ และเรอิโกะ ชิโอตะ จากญี่ปุ่น 2-0 เซต ในรอบตัดเชือกเช่นเดียวกัน
  • สยามกีฬาอวอร์ดส์5ลุ้นยอดนักกีฬาสดช่อง7สี
    สยามกีฬา อวอร์ดส์ ครั้ง 5 ประกาศผลวันนี้ ใครคว้าสุดยอดนักกีฬาแห่งปี แฟนกีฬาห้ามพลาด ขอบัตรหน้างานร่วมลุ้นและให้กำลังใจเหล่าฮีโร่ของชาติกันได้ติดขอบเวที 15.00 น. เป็นต้นไป ที่อักษราเธียเตอร์ คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ช่อง 7 จะยิงตรงถึงบ้านให้ลุ้นพร้อมกันทั่วประเทศในเวลา 16.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »