ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิบราบอกแฟนบอลยูเว่สนใจทีมตัวเองดีกว่าโห่ใส่ตน

อิบราบอกแฟนบอลยูเว่สนใจทีมตัวเองดีกว่าโห่ใส่ตน

Posted 07/03/2011 by siamsport

 

     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ซ่าจริงๆ บอกแฟนบอล ยูเวนตุส ควรเป็นห่วงเป็นใยผลงานของทีมตัวเองมากกว่าจะมาคอยโห่ใส่ตัวเขา ส่วนการลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ยังไม่อยากฝันไกลแม้จะรั้งจ่าฝูงเหนียวแน่นก็ตาม

     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าเชิงสูงของ เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวว่า แฟนบอล ยูเวนตุส ควรที่จะใช้เวลาช่วงที่โห่ใส่เขาไปเป็นห่วงทีมของตัวเองดีกว่า เพราะตอนนี้ ยูเว่ สถานการณ์น่าผิดหวัง ล่าสุดก็โดน "ปีศาจแดง-ดำ" เฉือนชนะ 1-0 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    เกมล่าสุดที่ทั้งสองทีมพบกัน อิบราฮิโมวิช ตกเป็นเป้าโจมตีของสาวก "เบียงโคเนรี่" เนื่องจากเขาเคยค้าแข้งในถิ่น โอลิมปิก ตูริน มาก่อน อย่างไรก็ตาม แมตช์นี้ มิลาน เป็นฝ่ายกำชัยชนะไปได้อย่างหวุดหวิด จากการทำประตูชัยของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ฮาร์ดคอร์

      ดาวเตะเลือดสวีดิช ให้ความเห็นเกี่ยวกับการที่เขาโดนแฟนบอลโห่ใส่ตลอดทั้งเกมว่า "แฟนบอล ยูเวนตุส โห่ผมเหรอ? พวกเขาให้ความนับถือผม แต่พวกเขาควรจะกังวลเกี่ยวกับผลงานของทีมตัวเองมากกว่าผม เพราะผมกำลังไปได้สวยกับ มิลาน"

      "มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ในการสู้กับ ยูเว่ แต่แนวทางที่เราชนะถือว่าเป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ เราทำได้ดีในการสร้างปัญหาให้กับพวกเขา น่าผิดหวังที่เรายิงได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น สำหรับ สคูเด็ตโต้ นะเหรอ? ตอนนี้ยังเหลืออีก 10 เกมให้ต้องลงเล่น" อิบราฮิโมวิช กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »