ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นากาโตโมะอุทิศประตูแรกให้ทัพงูใหญ่

นากาโตโมะอุทิศประตูแรกให้ทัพงูใหญ่

Posted 07/03/2011 by siamsport

 

 

    ยูโตะ นากาโตโมะ แบ็กเลือดซามูไร อินเตอร์ มิลาน ปากหวาน ขอมอบประตูแรกในสังเวียนลูกหนังเมืองมะกะโรนี ให้ "เนรัซซูรี่" และ สาวก "งูใหญ่" ยก เลโอนาร์โด้ เป็นยอดโค้ช ที่มอบโอกาสสุดพิเศษให้ตนแจ้งเกิดในเวทีระดับโลก

    ยูโตะ นากาโตโมะ กองหลังชาวปลาดิบ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมลีกเมืองมะกะโรนี ขออุทิศประตูแรกใน กัลโช่ เซเรีย อา ให้ต้นสังกัด และบรรดาแฟนบอล หลังมีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ด นัดที่ "งูใหญ่" ถล่ม เจนัว 5-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

      ฟูลแบ็กทีมชาติญี่ปุ่น กล่าวว่า "ผมเป็นคนที่ควรขอบคุณ อินเตอร์ สำหรับโอกาสนี้ และทุกอย่างที่พวกเขาให้กับผมตลอดช่วงเวลานี้ ผมยังต้องขอบคุณกองเชียร์ งานของผมโดยพื้นฐานแล้วอยู่กับเกมรับ และผมไม่คิดว่าจะยิงประตูได้ ดังนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นของขวัญอันแสนวิเศษที่ผมขอมอบให้สโมสรและแฟนๆ เลโอนาร์โด้ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ผมอยากขอบคุณเขาสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำนับตั้งแต่ผมมาที่ ซาน ซิโร่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอโต้เบิ้ล!งูใหญ่พลิกถล่มเจนัว5:2
    ซามูเอล เอโต้ เหมาสองประตูช่วยให้ อินเตอร์ มิลาน พลิกถล่ม เจนัว ได้อย่างเมามัน 5:2 เก็บสามคะแนนเต็มรั้งอันดับ 2
  • งูยังเบอร์1โลก-ผีขึ้นหงส์ร่วง,กิเลนพุ่ง158
    สหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ (IFFHS) ทำการประกาศอันดับสโมสรของโลกล่าสุดคิดคะแนนจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น ปรากฏว่า อันดับหนึ่งยังเป็นหน้าเดิม อินเตอร์ มิลาน เจ้าของทริปเปิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตามด้วย บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลา ลีกา สเปน เหมือนเดิม ส่วน "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ขยับขึ้น สวนทางกับ แอต.มาดริด ที่ขยับลง
  • เอเยนต์ยันมิลิโต้ไม่ทิ้งงูใหญ่กลับเจนัวชัวร์
    เอเยนต์โผล่ยันเอง ดีเอโก้ มิลิโต้ ไม่ย้ายหนี อินเตอร์ กลับไป เจนัว แน่นอน ย้ำเจ้าตัวยังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในสีเสื้อ "งูใหญ่" ชี้การมาของ จามเปาโล ปาซซินี่ ไม่ใช่ปัญหา
  • กานโซ่รับสนโยกร่วมทัพงูใหญ่
    เปาโล เอ็นริเก้ กานโซ่ เพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์ของ ซานโตส เผย ต้องการย้ายไปร่วมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หลังจากมีนักเตะทีมชาติบราซิลค้าแข้งอยู่หลายคน รวมถึงโค้ชที่เป็นชาวบราซิลเหมือนกัน แถมยังคว้าแชมป์มาแล้วทั้งระดับโลกและทวีป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »