ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันมิลิโต้ไม่ทิ้งงูใหญ่กลับเจนัวชัวร์

เอเยนต์ยันมิลิโต้ไม่ทิ้งงูใหญ่กลับเจนัวชัวร์

Posted 04/03/2011 by siamsport

       

 

     เอเยนต์โผล่ยันเอง ดีเอโก้ มิลิโต้ ไม่ย้ายหนี อินเตอร์ กลับไป เจนัว แน่นอน ย้ำเจ้าตัวยังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในสีเสื้อ "งูใหญ่" ชี้การมาของ จามเปาโล ปาซซินี่ ไม่ใช่ปัญหา
 
     เฟร์นานโด ฮิดัลโก้ นายหน้าของ ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกดาวดัง อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตน จะไม่ด่วนตัดสินใจย้ายกลับไปเล่นให้ เจนัว อดีตสโมสรต้นสังกัด อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ถึงแม้ตอนนี้หลุดจากทีมตัวจริงของ "งูใหญ่" ไปแล้วก็ตาม
 
     การย้ายเข้ามาแล้วทำผลงานได้ดีทันทีของ จามเปาโล ปาซซินี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี (จาก ซามพ์โดเรีย เมื่อเดือนมกาคมที่ผ่านมา) ทำให้ มิลิโต้ หลุดไปเป็นตัวสำรองทันที จนเมื่อไม่นานนี้มีรายงานว่า เจ้าตัวอาจจะเลือกย้ายกลับไปร่วมก๊วน "กริโฟเน่" อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้  
 
     อย่างไรก็ตามล่าสุด เอเยนต์คู่ใจของดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา โผล่มาปฏิเสธความเป็นไปได้ดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า "ตอนนี้ ดีเอโก้ รู้สึกดีขึ้นมาก และก็พร้อมแล้วด้วย เป้าหมายของเขาคือ การได้ลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่จะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค (รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ในวันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้)"
 
     "เรื่องที่เขาจะย้ายกลับ เจนัว น่ะเหรอ? ผมบอกได้เพียงแค่ว่า ตอนนี้เขายังมีสัญญาอยู่กับ อินเตอร์ และกำลังมีความสุขมากๆ ด้วยกับการใช้ชีวิตที่มิลาน ส่วนการมาของ ปาซซินี่ นั้น ไม่ใช่ปัญหาหรอก ดีเอโก้ มีความเป็นมืออาชีพมากพอ เขาจริงจัง และกำลังไปได้สวยกับ อินเตอร์" ฮิดัลโก้ ตบท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กานโซ่รับสนโยกร่วมทัพงูใหญ่
    เปาโล เอ็นริเก้ กานโซ่ เพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์ของ ซานโตส เผย ต้องการย้ายไปร่วมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หลังจากมีนักเตะทีมชาติบราซิลค้าแข้งอยู่หลายคน รวมถึงโค้ชที่เป็นชาวบราซิลเหมือนกัน แถมยังคว้าแชมป์มาแล้วทั้งระดับโลกและทวีป
  • โมรัตติหวังมิลานสะดุดทำแต้มหลุดมือ
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังลึกๆ ว่า เอซี มิลาน คู่แข่งลุ้นแชมป์ลีก จะทำแต้มหลุดมือ ในเกมที่เหลืออยู่ พร้อมกระตุ้นนักเตะให้รักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีก
  • งูเซ็งมิลิโต้อาจฟิตไม่ทันแก้มือเสือใต้
    ดีเอโก้ มิลิโต้ ศูนย์หน้า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับอาจฟิตไม่ทันลงล่าตาข่ายในเกมชี้ชะตากับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า และมองในแง่ดีว่าทีมของเขายังมีโอกาสลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิ้ล แชมป์ 2 ฤดูกาลติดต่อกันอีกด้วย
  • โมรัตติยันมิลานถล่มนาโปลีเปล่าตัดสินสคูเด็ตโต้
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ยังไม่หมดหวัง ยัน "งูใหญ่" มีโอกาสซิว สคูเด็ตโต้ อีกสมัยชัวร์ แม้ เอซี มิลาน อริร่วมเมือง ระเบิดฟอร์มดุ อัด นาโปลี ยับเยิน กระตุ้นทัพ "เนรัซซูรี่" ต้องเดินหน้าเก็บ 3 แต้มต่อไปแบบนัดต่อนัดจนถึงปลายซีซั่นเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »