ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อวบอ้วน"หักหน้า"ครีเปิดแฟนตัวจริง

อวบอ้วน"หักหน้า"ครีเปิดแฟนตัวจริง

Posted 07/03/2011 by siamdara

โต้แหลกเปล่าหน้าแตก!! ''ครี-พัสวีพิชญ์'' ย้ำชัด หลัง ''อวบอ้วน'' หนุ่มวัย 15 ที่เคยควง ทำการเปิดตัว ''จินนี่'' แฟนนักร้องดาวรุ่ง นางแบบสบึมส์เหน็บกลับ หวั่นคนมองฝ่ายชายหวังเกาะตนดังมากกว่า ฟุ้งแม้โสดสนิท แต่แฮปปี้


กลายเป็นข่าวเม้าท์ที่มันส์ไม่มีเม้ม สำหรับกรณีรักไม่สมดั่งใจปอง (อีกครั้ง)ของ ดารา-นางแบบสาวทรงสบึมส์ ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา หลังหนุ่มน้อยหน้าตี๋ วัย 15 ขวบ ''อวบอ้วน'' วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา จัดการสับขาหลอกด้วยการเปิดตัวว่าแท้ที่จริงกำลังซุ่มดูใจกับ ''จินนี่'' นักร้องสาวดาวรุ่ง ค่ายเพลงแห่งหนึ่งต่างหาก


โดยข้อเท็จจริง ผู้สื่อข่าวสยามดารา ได้ต่อสายตรงไปยังนางเอกหนังน้ำตาลแดง ทันที ซึ่ง ''ครี'' ได้ตอบเสียงดังฟังชัดว่า ไม่ได้หน้าแตกกับข่าวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด


''จริงๆ แล้วไม่ใช่ 1-2 วันแต่นานแล้ว เรื่องของคนอื่นมองมากกว่า เราไม่ได้มองว่าหน้าแตก ผลสุดท้ายลองวิเคราะห์ยาวๆ คนที่หน้าแตกไม่ใช่หนูนะ น้องเค้ามีแฟนอยู่แล้ว แล้วมาเดินกับเราทำไม ครีไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะบอกมาตลอดว่าไม่เคยเป็นแฟน เป็นน้องคนสนิทคนหนึ่งเท่านั้น เฉยๆ พอมีข่าวกับน้องจะต้องมาเดินอีกมุมนึงก็ไม่ใช่ แต่พอมีภาพคนเค้าก็นึกไงว่าใช่ แต่จริงๆ ไม่ใช่ ห่างกันตั้ง 13 ปี เป็นห่วงน้อง มันก็จะมีคนที่มองอีกมุม คนที่หน้าแตกน่าจะเป็นน้องมากกว่า เพราะมีแฟนอยู่แล้ว มาเดินกับเราทำไม จะโดนกระแสเกาะเราดังรึเปล่า อันนั้นแหละ''


ฟังดูแล้ว เหมือนเราแอบสะใจนิดๆ ''ครี'' ตอบทันทีว่า ''ไม่ได้สะใจนะ เหมือนตอนนั้น มีคนถามเหมือนกันว่าเค้ามาเกาะหนูดังเหรอ เพราะขณะที่หนูเองก็ไม่ได้ดังมากมาย เราไม่ใช่ ''อั้ม-พัชราภา'' นะ ตอนนั้นเราก็เลยบอกว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน เค้าไม่ได้เกาะเราดัง แต่ไม่ได้สะใจนะ อยากให้มอง 2 ด้าน ไม่อยากให้มองว่าผู้หญิงต้องหน้าแตก ต้องเสียตลอด พูดแต่แรกแล้วว่าไม่ได้เป็นแฟน แต่ข่าวนั้นจะตอกย้ำเค้ารึเปล่า เพราะตอนนั้นเค้ายังไม่มีคนรู้จัก เราเป็นห่วงน้องตรงนี้มากกว่า''


ได้มีการพูดคุยกันมั้ย หลังเรื่องนี้เกิดขึ้น นางแบบสาว กล่าวว่า มีคุยกันบ้าง


''เราคุยกันตลอดทางบีบี อย่างวันที่ประกาศรางวัลงานหนึ่ง ก็เห็นว่าเค้ามากับน้องจินนี่ เราก็เห็นนะ ไม่ได้โกรธ ซึ่งมันมีซีนนึงที่อวบอ้วนต้องขึ้นกับเรา แต่มันหายไป เราก็ไม่รู้เพราะทีมงาน หรืออะไร หรือเค้าเล็งเห็นว่ามันไม่เหมาะรึเปล่า เราก็ไม่รู้ได้ จนเราต้องขึ้นเวทีคนเดียว เค้าก็แปลกใจนะ โทร.มาถามหนูว่าทำไมไม่มีเค้าขึ้นด้วย แล้วก็ถามว่าครีโกรธเค้ามั้ย ที่ไม่ได้บอกเรื่องจินนี่ เราก็บอกเค้านะ พี่ไม่ได้โกรธนะ ก็บอกเค้าเราอยู่กับแฟนไปเลย ซึ่งเค้าก็ขอโทษเรา แต่ครีก็ไม่ซีเรียส เค้ายังบอกขอโทษเลยที่ไม่ได้บอกว่าจะเอาแฟนมา แต่ก่อนยอมรับว่าสนิทกันก็นานมากแล้ว แต่ช่วงหลังไม่ได้สนิทกันเหมือนกับตอนนั้นแล้ว''


ขณะเดียวกัน ''ครี'' ยืนยันว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้น ไม่ได้โกรธจนต้องลบพิน บีบี ทิ้ง


''ไม่ได้ลบพินนะ ยังมีอยู่ ไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดน้องนะ ก็บอกเค้าไปว่า พี่แค่เป็นห่วงเราว่ายูมาเกาะชั้นดังนะ เพราะยูเปิดตัวแฟนเร็วขนาดนี้ เดี๋ยวจะสลัดไม่หลุดนะ แต่ไม่เป็นไร มันเป็นเรื่องของยู ลุยไปเลย 2 คนแล้วกัน''


ส่วนตัวของเราละ มองว่า ''อวบอ้วน'' เกาะกระแสเรารึเปล่า ''ครี'' ตอบว่า


''ถ้าเค้าจะเกาะครีดังจริงๆ นะ เค้าคงไม่เปิดตัวแฟนเร็วขนาดนั้นหรอก ก็ได้ยินจากคนอื่นว่าเค้ามาเกาะเราดัง แต่ถ้าเราคิดในแง่ร้ายขนาดนั้น ก็คงอยู่ร่วมโลกไม่ได้ แต่มันอาจจะเป็นจังหวะมากกว่า ที่ทุกอย่างเป็นแบบนั้น แต่มันก็นานาจิตตัง ก็ห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้หรอก''


หากเจอกันข้างนอก ตามงานพร้อมคุยเหมือนเดิม นางแบบสาว ตอบว่า คุยได้ ไม่มีปัญหาอะไร


''เจอกันตามงาน ก็คุยกันได้ ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว การที่เค้าเปิดตัวแฟนมันไม่ใช่ปัญหาไง เราเป็นพี่สาวอะ ไม่ได้เฮิร์ต ไม่ได้อกหัก ธรรมดามากๆ ค่ะ''


ก่อนที่ครีจะเผยความในใจว่า ต้องกลับมาโสดอีกครั้ง ''โสดอย่างรุนแรงค่ะ (หัวเราะ) เมื่อไม่นานมานี้ เคยมีคนคุยด้วย แต่เค้าไม่อยู่แล้ว จากนั้นครีแทบไม่ได้คุยกับใครเลย ชีวิตจะมีแต่งาน แล้วก็เรียนมากกว่า ยิ่งตอนนี้มี Thesis ด้วย อยากอยู่คนเดียวมากกว่า อย่างล่าสุดมีคนแอดบีบีเข้ามา พยายามจีบ เราก็ลบเค้าออกไปเลย เพราะรู้สึกเลยว่าเราไม่อยากมีใครแล้ว ไม่อยากต้องทำความรู้จักใครใหม่ เพราะอยู่คนเดียวก็มีความสุขค่ะ แฮปปี้ดีด้วย'' ครี กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''น้องเซน-ณิชา'' สาวสปอร์ต โชว์ของดี!!!
    เป็นที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคน ที่รับรองได้ว่าอีกไม่นานเกินรอ คงจะจรัสแสงเปล่งประกายให้เห็นอย่างเต็มตา สำหรับ ''ณิชา โอภากุล'' หรือ ''น้องเซน'' ผู้สื่อข่าวภาคภาษาอังกฤษของเอ็นบีที สำนักงานภูเก็ตลูกสาวสุดสวยของตำนานเพลงเพื่อชีวิต ''แอ๊ด คาราบาว'' ที่ขอสลัดผ้าใส่บิกินี อวดหุ่นสวยได้งดงาม เพราะด้วยความที่เป็นสาวสปอร์ต จ๊อกกิ๊งริมชายหาด เล่นเจ็ตสกี้ เล่นเซิร์ฟ และยามว่างนอกจากชอบเล่นน้ำดับร้อน ยังชอบขับ...
  • “วุ้นเส้น” ปัด “ปูเป้” บุกเคลียร์ บอกเป็นมือที่ 3 จริงก็ไม่สน
    “วุ้นเส้น” ยัน กะเทย “ปูเป้”เปล่าบุกเคลียร์หลังเวทีเรื่อง “เอ็ม” รับ อีกฝ่ายแค่เดินมาคุยด้วยถึงเรื่องข่าวเพียงแค่ไม่อยากให้เข้าใจผิดว่าตัวเองเป็นมือที่สาม ดาราสาวบอกแต่ถึงจะเป็นเรื่องจริงก็ไม่รู้สึกอะไรอยู่แล้ว เพราะถึงอย่างไรก็เลิกกับฝ่ายชายด้วยเหตุผลอื่น แย้ม “พอลล่า” รู้เพศลูกตัวเองแล้วแต่ไม่ขอเปิดเผย อยากให้เพื่อนสาวมาเฉลยเองดีกว่าเพิ่งประกาศเลิกกับหนุ่ม“เอ็ม วรพล เจนธนากุล” ไปได้ไม่นานสำหรับว...
  • “บัว” เตรียมสละโสดกับ “ตั้ม” ฤกษ์ 11/11/11
    ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจไม่น้อย ที่นักแสดงสาวน้อยตัวเล็ก “บัว-สโรชา ตันจรารักษ์” น้องสาวของ “บีม-กวี ตันจรารักษ์” ออกมาประกาศผ่านสื่อว่าจะสละโสดแล้วกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “ตั้ม-พิพัทธ์ วิริยะเมตตากุล” โดยกำหนดฤกษ์งามยามดีไว้ วันที่ 11 เดือน 11 ปี 2011 โดยทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจว่า“จะแต่งวันที่ 11 เดือน 11 ปี 2011 เลขสวย คือเราก็คุยๆ กันก่อนแล้ว แล้ววันที่บัวรับปริญญาเมื่อปีที่แล้ว พี่ตั้มให้ทางคุณพ่อของเขา...
  • "น้ำผึ้ง"ยอมรับติสท์แตก เมินกระแสน้ำขึ้นรีบตัก
    บท "คุณนายที่ 3" จากละคร "มงกุฎดอกส้ม" ดังระเบิดเมือง กับวลีสุดฮิต "ไม่ล่ายดั่งใจ"และ "นังแมงป่องสารพัดพิษ" แต่นักแสดงสาว "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" กลับเมินงานละครที่จ้องอยากได้ตัวไปร่วมงาน ยอมรับใครจะมองว่าติสท์แตกไม่ว่า เพราะถ้ายี่ห้อ "น้ำผึ้ง" ต้องทําตัวทวนกระแส"ตอนนี้ไปไหนมาไหนคนก็ยังเรียก "อาคุงนายที่ 3" เหมือนเดิม คือเขาจะเลียนเสียงพูดไม่ชัดของเรา ก็ดีใจค่ะที่ตัวละครที่เราเล่นเข้าไปมี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »