ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วิลเชียร์ทวิตต์ยันฟิตเปรี๊ยะพร้อมอัดบาร์ซ่า

วิลเชียร์ทวิตต์ยันฟิตเปรี๊ยะพร้อมอัดบาร์ซ่า

Posted 07/03/2011 by siamsport

  

 

      สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ชื่นใจ แจ็ค วิลเชียร์ ดาวโรจน์มากพรสวรรค์ ยันเอง ฟิตพอลงฉะ บาร์เซโลน่า วันอังคารนี้ชัวร์ รับโดนไล่เตะในเกมเจ๊า ซันเดอร์แลนด์ จนต้องอดลงซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ แต่ก็ไม่มีอะไรร้ายแรงแต่อย่างใด

     แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่ง อาร์เซน่อล ยอดทีมลีกสูงสุดอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ตนจะฟิตสมบูรณ์ลงสนามช่วยทีมเกมเยือน บาร์เซโลน่า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่สนาม คัมป์ นู วันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้

      ดาวเตะวัย 19 กะรัต มีอาการบาดเจ็บ ระหว่างเกมพา "ไอ้ปืนใหญ่" เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา จนต้องพลาดลงสนามฝึกซ้อมในวันอาทิตย์ และต้องเข้าตรวจสอบสภาพความฟิตกันต่อไป

      กระนั้น วิลเชียร์ เผยผ่านเว็บไซต์ "ทวิตเตอร์" ว่า "แค่บอกให้คุณรู้ว่า ผมไม่ได้บาดเจ็บ และหากได้รับเลือกลงสนามก็จะฟิตพอพบ บาร์ซ่า! ผมโดนเตะนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไรมากมาย!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เตือน!หากปืนประมาทโดนยำเละแน่
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า มั่นใจ หาก อาร์เซน่อล กล้ามาเปิดเกมรุกแบบเต็มสูบเหมือนที่ชอบทำในถิ่น คัมป์ นู ของพวกเขา ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารนี้ อาจโดนไม่ใช่น้อย บอกไม่รู้สึกหวั่นเลยที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังอยู่ พร้อมลั่น "บาร์ซ่า" ไม่ได้คิดแค่เอาชนะ 1-0 ตั้งเป้าอัด "ปืนโต" ให้เละ จนหาทางกลับบ้านไม่ถูกเลยทีเดียว
  • เชสแย้มอาจฟิตทันช่วยปืนบู๊บาร์ซ่า
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล หวังที่จะฟิตทันลงช่วยต้นสังกัดทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 กับ บาร์เซโลน่า ในวันอังคารนี้ เผยอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าเริ่มรู้สึกดีขึ้นมาก และหวังอย่างยิ่งว่าจะหายทันร่วมเดินทางกับทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปบุกถิ่น คัมป์ นู ด้วย
  • เวนเกอร์แย้มเชส,ซงฟิตทันซดบาร์ซ่า
    แฟนบอล อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดี หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือชาวเมืองน้ำหอม เชื่อ เชส ฟาเบรกาส และ อเล็กซ์ ซง สองมิดฟิลด์ตัวสำคัญ น่าจะฟิตทันเกมบุกเยือน บาร์เซโลน่า ในวันอังคารนี้ พร้อมรับดีใจที่ได้ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง
  • อาร์เซน่อล 0:0 ซันเดอร์แลนด์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กระสุนด้าน รัว "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไม่เข้า เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ชวดโอกาสทองในการตามบี้จ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตามหลังอยู่สามคะแนน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »