ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี-วินนี่ โล่ง อ้วน มีกิ๊กแย้ว...

ซี-วินนี่ โล่ง อ้วน มีกิ๊กแย้ว...

Posted 07/03/2011 by Gossip Star

ความรักมันช่างไม่แน่ไม่นอนจริงๆ ค่ะเปิดตัวกันก็หวานจนน้ำตาลเรียกพี่ แต่พอเลิกกันโอ๊ย!!  โดนแฉกันสารพัด เดี๊ยนเห็นแล้วก็เพลียฮาร์ตทันทีค่ะ แต่โชคดีที่เดี๊ยนยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตัวเลยไม่มีผู้ชายหน้าไหนขอเหวี่ยงสะบัดบ๊อบใส่ 55+

 
แหมๆๆๆ แต่ผู้ชายดีๆ ก็มีในโลกของความจริงก็ดูอย่างนักแสดงหนุ่มคนนี้สิ "หนุ่มอ้วน-รังสิต" ที่เดี๊ยนฟันธงไปเลยว่า "อ้วน" หล่อจริงอะไรจริงแถมนิสัยยังน่ารักเป็นซู๊ด ส่วนไอ้ข่าวมั่วๆ ทั้งว่า "อ้วน" ตีท้ายครัวฉก “หนูเอมี่” แฟน "ซี" และ "สาวนก" หวานใจสุดที่เลิฟของ "วินนี่" ไปกินข้าวหวานกันสองต่อสองไม่เป็นความจริงแน่นอน

 
เดี๋ยวจะหาว่าเดี๊ยนชอบเข้าข้างผู้ชายหล่อๆ เดี๊ยนจึงนำเสมอภาพปาปาสุดเด็ดที่เดี๊ยนแอบไปโป๊ะเช่ะขณะที่ "อ้วน" ควงสาวกะหนุงกะหนิงหาอะไรอร่อยๆ กินกันสองต่อสอง แต่สาวคนนี้จะเป็นหวานใจตัวจริงของ "หนุ่มอ้วน" รึเปล่า เห็นทีต้องติดตามตอนต่อไป เห็นแบบนี้ “หนุ่มซี-นายวินนี่” สบายใจหายห่วงได้เลยคร่าาา แฟนไม่ถูกฉกแย้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ้วน เผย...ดูใจสาวนอกวงการ เชื่อ! อ๋อม ไม่แย่ง เอมี่ จากอก ซี
    อ้วน เผย...ดูใจสาวนอกวงการ เชื่อ! อ๋อม ไม่แย่ง เอมี่ จากอก ซี
  • งานเข้า ปิ๊งปิ๊ง เหวอ ถูกจัดฉากแฟน อ้วน ...
    ดาราสาวเซ็กซี่จาก ภ. น้ำตาลแดง ปิ๊งปิ๊ง รภัทร เหวอ! หลังถูกจัดฉากให้เป็นแฟนนอกวงการและเดินแบบเปิดตัวคู่ อ้วน รังสิต ครั้งแรก ในงาน PLAYBOY LOVE FOREVER ยอมรับต่างฝ่ายต่างงง! แต่เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด! เผยเคลียร์อ้วนบ้างแล้ว อีกฝ่ายไม่โกรธ แต่พอเสร็จงานปุ๊บ อ้วน ชิ่งหายวับทันที !! ปิ๊งเผยกลัว แฟนสาวนอกวงการตัวจริงของ หนุ่มอ้วน โกรธ!! คอนเฟิร์มไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน !!ฮือฮากระฉ่อนงาน อีเว้นท์ P...
  • ครี ควงถี่ อวบอ้วน แค่พี่น้อง โต้ จับคู่สร้างกระแส
    ตกเป็นข่าวข้ามรุ่นกุ๊กกิ๊กกันไม่ทันไร ไฮโซสาว ครี พัสวีพิชญ์ ก็ตอกย้ำข่าวด้วยการควงหนุ่มวัยละอ่อน อวบอ้วน วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา ออกงานเป็นว่าเล่น ซึ่งเจ้าตัวเค้าบอกบริสุทธิ์ใจ เพราะตอนนี้เป็นแค่พี่น้องกัน คอนเฟิร์ม แต่อนาคตยังไม่แน่นอน(อีกแล้ว)....จ้า พร้อมปัดจับคู่กันสร้างกระแสปากบอกไม่มีอะไร ทำไมควงกันมางานคู่กัน? ครี "จริงๆ แล้วงานประกาศรางวัล หรืองานอีเว้นท์ทั่วๆ ไปเนี่ยครีไปกับน้องเค้าทุกครั้...
  • ปากหวาน
    ใครคะใคร ไปเมาธ์มอยอยู่ได้ว่านักแสดงหนุ่มตี๋ "อ้วน-รังสิต" น้อยอกน้อยใจที่ค่ายโพลีพลัสไม่ยอมป้อนงานแจ่มๆ ให้ เพราะมัวแต่หันไปสนใจพระเอกกล้ามบึ้ม "อ๋อม-อรรคพันธ์"เพราะพอหนุ่มอ้วนถูกสื่อถามว่าหากหมดสัญญากับค่ายต้นสังกัดยังจะต่อสัญญาอีกมั้ย เจ้าตัวยิ้มแฉ่งบอก "ต่อให้เขาไม่ต่อ ผมก็จะขออยู่กับโพลีพลัสไปตลอดชีวิต"แหมะ "บอสนิด-อรพรรณ" ได้ยิน เยี่ยงนี้ คงชื่นจายยย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »