ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลากอฯเฉือนโซเซียดาด2-1ขยับที่13ลาลีกา

ลากอฯเฉือนโซเซียดาด2-1ขยับที่13ลาลีกา

Posted 08/03/2011 by siamsport

 

 

         ลา กอรุนญ่า เปิดบ้านเบียดเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-1 เก็บสามแต้มเต็มพร้อมกระโดดขึ้นไปอยู่ที่ 13 ของตารางคะแนน แต่ยังต้องลุ้นต่อเพราะแต้มห่างโซนตกชั้นเพียงแค่ 5แต้ม เท่านั้น เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม 2554

ลา กอรุนญ่า  2  -  1  เรอัล โซเซียดาด

สนาม : ริอาซอร์ สเตเดี้ยม


       เริ่มเกมขึ้นมาเจ้าบ้าน ลา กอรุนญ่า เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่ทีมเยือนอย่างต่อเนื่องแต่จังหวะยิงส่วนใหญ่จะโดนกองหลังทีมเยือนสกัดเอาไว้ได้ตลอด

      แต่เกมผ่านมาแค่ 13 นาทีเจ้าบ้านต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ ลาสซาด นุยอุย ได้รับบาดเจ็บและต้องส่ง ริกิ ลงมาเล่นแทน

      นาทีที่ 24 อันเดรส กวาร์ดาโด้ รับบอลจากการโยนของ เคลาดิโอ โมเรล ก่อนจะยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่เจ้าตัวยิงไม่ดีบอลออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

     เกมส่วนใหญ่เป็นของเจ้าถิ่น เมื่อเปิดเกมรุกเข้าใส่โดยตลอดจน เรอัล โซเซียดาด ไม่มีโอกาสบุกขึ้นไปยิงได้เลย นาทีที่ 35 มิเชล ได้ลองยิงด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษแต่ เคลาดิโอ บราโว่ ก็ยังเซฟไว้ได้

     จนกระทั่งนาทีที่ 41 เจ้าบ้านก็มาได้ประตูขั้นนำจากจังหวะที่ ดีเอโก้ ริบาส ทำแฮนบอล เป็น อันเดรส กวาร์ดาโด้ โยนบอลไปให้ ดีเอโก้ โกล็อตโต้ โหม่งต่อไปถึง ริกิ แล้วซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งตุงตาข่ายเป็นประตูให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

      ครึ่งหลังทั้งสองทีมยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น และเป็น เรอัล โซเซียดาด ที่เปิดเกมบุกเข้าใส่ ลา กอรุนญ่า บ้างแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่คมพอที่จะเป็นประตู

      แต่ในนาทีที่ 57 เจ้าบ้านมาได้ประตูที่สองหนีห่างออกไปจากจังหวะที่ ลา กอรุนญ่า  พาบอลสวนยกลับขึ้นมาเป็น มิเชล ที่จ่ายไซด์ก้อยให้ อาเดรียน โลเปซ หลุดเข้าไปยิงลอดขา เคลาดิโอ บราโว่ เข้าประตูไปให้ เจ้าถิ่นขึ้นนำ 2-0

      หลังจากโดนนำห่าง ทีมเยือนก็เริ่มบุกบ้างและก็มาได้ประตูไล่ขึ้นมาจากการบุกขึ้นมาจากด้านขวาของ ชาบี ปรีเอโต้ ก่อนจะโยนเข้ามาหน้าประตูให้ อิมานอล อากีร์เร็ตเซ่ โหม่งเช็ดบอลตกพื้นเข้าเสาสองไปให้ เรอัล โซเซียดาด ไล่มาเป็น 1-2 ในนาทีที่ 65

      หลังจากไล่ตีไข่แตกขึ้นมาได้ โซเซียดาด เริ่มได้ใจและก็มาได้ลุ้นอีกครั้งในนาทีที่ 67 เมื่อ อ็องโตเน่ กริซมานน์ จ่ายบอลให้ เจ็ฟฟรี่ย์ ซาร์ปอง ได้ซัดด้วยซ้าย แต่ ดาเนี่ยล อรันซูเบีย นายทวารเจ้าถิ่นยังพุ่งไปเซฟเอาไว้ได้

      ช่วงท้ายเกมทีมเยือนพยายามบุกอย่างหนักเพื่อหวังตีเสมอให้ได้ แต่กองหลังเจ้าถิ่นก็ยังตั้งรับเอาไว้อย่างหนาแน่น จบเกม ลา กอรุนญ่า เปิดรัง ริอาซอร์ สเตเดี้ยม ชนะ เรอัล โซเซียดาด ไป 2-1
 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

     ลา กอรุนญ่า : ดาเนี่ยล อรันซูเบีย, เลาเร่, ดีเอโก้ โกล็อตโต้, เคลาดิโอ โมเรล, ดาบิด โรเชล่า, อันโตนิโอ โทมาส (รูเบน เปเรซ น.63), อันเดรส กวาร์ดาโด้, อาเดรียน โลเปซ, มิเชล, ฆวน โรดริเกซ, ลาสซาด นุยอุย (ริกิ น.13) (วาสเวส เดสมาเร็ตส์ น.56)

     สำรอง : มานู, โฆเซ่ ซานด์, ปาโบล อัลบาเรซ

     เรอัล โซเซียดาด : เคลาดิโอ บราโว่, วาดิม เดมิดอฟ, ยอน อันโซเตกุย, มิเกล กอนซาเลซ (อัลเบร์โต้ เด ลา เบย่า น.62), ดาเนี่ยล เอสตราด้า, อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้, ดีเอโก้ ริบาส (เจ็ฟฟรี่ย์ ซาร์ปอง น.62), อ็องโตเน่ กริซมานน์ (ดีเอโก้ อิฟราน น.80), ชาบี ปรีเอโต้, อิมานอล อากีร์เร็ตเซ่, ดาบิด ซูรูตูซ่า

     สำรอง : ซูบิการาย, การ์ลอส มาร์ติเนซ, มาร์เกล เบร์การ่า, มิเกล ลาบาก้า

     ผู้ตัดสิน : ลาออซ มาเตอู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซบีย่าจืดฟาเบียโน่เดี้ยงส่ออดซดแข้งบาร์ซ่า
    หลุยส์ ฟาเบียโน่ กองหน้า เซบีย่า ต้องพักแข้ง หลังได้รับบาดเจ็บเข่าจากเกมที่ต้นสังกัดพ่าย แอธเลติก บิลเบา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้าน เกรกอริโอ มานซาโน่ กุนซือของทีม หวังแข้งบราซิลจะไม่เจ็บหนัก เนื่องจากมีเกมฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า รออยู่ช่วงสุดสัปดาห์นี้
  • สื่อฝอยทองลือมาดริดสนโอตาเมนดี้เสริมหลัง
    สื่อโปรตุเกส ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ช เรอัล มาดริด ประทับใจผลงานของ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังชาวอาร์เจนตินา ของ ปอร์โต้ หวังยื่นข้อเสนอดึงมาร่วมทีมในซีซั่นหน้า หลังจาก เปเป้ ยังดื้อแพ่ง ไม่ต่อสัญญาที่จะหมดอายุในปี 2012 เสียที
  • หงส์เล็งคว้ากาโก้เสริมทัพหลังราชันเริ่มเมิน
    เวอร์พูล เล็งคว้า เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" แต่อาจติดปัญหาตรงค่าตัวที่ "หงส์แดง" พร้อมจ่ายให้แค่ไม่เกิน 384 ล้านบาท เท่านั้น
  • เบนซ์เบิ้ล!ราชันอัดราซิ่งฯ3-1ตาม7แต้ม
    คาริม เบนเซม่า ฟอร์มร้อนกดคนเดียวสองเม็ดช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกพลเยือนเก็บชัยเหนือ ราซิ่ง ซานตานเดร์ 3-1 รับสามแต้มเต็มรั้งอันดับ2 เหมือนเดิมมี 67 คะแนน ทำแต้มไล่บาร์เซโลน่าที่มี 74 คะแนนเหลือ 7 แต้ม ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »