ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปกาศิต หวังซบปลาทูก่อนปิดตลาด แฉกิเลนขวางไปท่าเรือ

ปกาศิต หวังซบปลาทูก่อนปิดตลาด แฉกิเลนขวางไปท่าเรือ

Posted 08/03/2011 by thaileagueonline

 

ปกาศิต แสนสุข แสดงความคาดหวังว่าเขาจะได้ย้ายออกจากรังกิเลนผยองไปอยู่กับ ปลาทูคะนองก่อนปิดตลาดนักเตะวันพรุ่งนี้ เผยการเจรจากับ สิงห์เจ้าท่าล้มเหลวเพราะบอร์ดบริหารไม่ต่องการให้ไปอยู่กับทีมคู่ปรับ


ปกาศิต แสนสุข แบ็กขวาร่างเล็กของเมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังแห่งไทยพรีเมียร์ลีก แสดงเจตนาชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม ให้เร็วที่สุดก่อนตลาดนักเตะรอบแรกจะปิดตัวลงในวันที่ 9 มี.ค.นี้ โดยมี เอสซีจี สมุทรสงคราม เป็นเป้าหมาย
 

"เจ้ากิ๊บ"ต้องตกเป็นเพียงตัวสำรองในฤดูกาลนี้หลังจาก "กิเลนผยอง" ไปคว้าแบ็กดาวรุ่ง อาทิตย์ ดาวสว่าง มาจากทีโอที และตกเป็นข่าวว่าเกือบจะย้ายไปอยู่กับทีมคู่ปรับสำคัญ การท่าเรือไทย เอฟซี ก่อนที่บอร์ดบริหารเมืองทอง จะออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง
 

"ผู้ใหญ่ไม่ต้องการให้ผมย้ายทีม นั่นคงหมายถึงไม่อยากส่งไปท่าเรือมากกว่า ผมขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเรียบร้อยแล้ว สถานการณ์ทุกอย่างยังไม่ดีขึ้นเลย แม้สัปดาห์นี้ผมอาจจะได้ลงเพราะ แบ็ก(อาทิตย์) โดนแบน แต่ผมยังหวังว่าบอร์ดจะยอมรับข้อเสนอจากทีมอื่น" ปกาศิตเผย
 

กองหลังวัย 26 ปี ยังเผยอีกว่ามีข้อเสนอจาก เอสซีจี สมุทรสงคราม ยื่นมาให้เขาพิจารณาด้วยเช่นกัน "พวกเขาต้องการตัวผมจริง แต่ก็ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่อีกว่าจะตอบรับหรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »