ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาก้าเข่าเดี้ยงซ้ำอดช่วยราชันบู๊2วีก

กาก้าเข่าเดี้ยงซ้ำอดช่วยราชันบู๊2วีก

Posted 09/03/2011 by siamsport

 

        ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะ เรอัล มาดริด จะอดลงช่วยต้นสังกัดเป็นเวลาราว 15 วัน หลังจากได้รับบาดเจ็บซ้ำที่หัวเข่าขวา ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดหลังจบศึก เวิลด์ คัพ 2010 และจะหมดสิทธิ์ลงสนามในศึก ลา ลีกา กับ เอร์กูเลส วันเสาร์ที่ 12 มี.ค. รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ โอลิมปิก ลียง ในวันพุธที่ 16 มี.ค.นี้ด้วย


       ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด จะหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดเป็นเวลาราว 15 วัน หลังจากมีอาการบาดเจ็บซ้ำบริเวณหัวเข่าซ้าย ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดรักษาหลังจากเสร็จสิ้นการลงรับใช้ทัพ "แซมบ้า" ในศึก ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ และเพิ่งจะกลับมาลงโชว์ฟอร์มให้กับ "ราชันชุดขาว" เป็นครั้งแรกเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา


        ดาวเตะวัย 28 ปี จะพลาดลงสนามให้กับ "ลอส บลังกอส" ในศึก ลา ลีกา ที่จะเปิดบ้านพบกับ เอร์กูเลส ในวันเสาร์ที่ 12 มี.ค. รวมถึงศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่จะกลับมาเฝ้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต้อนรับการมาเยือนของ โอลิมปิก ลียง ในวันพุธที่ 16 มี.ค.นี้ ด้วย


        ขณะที่ กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับระหว่างการแถลงข่าวว่า อดีตแข้ง เอซี มิลาน ยังคงไม่สามารถเรียกความฟิตกลับมาได้อย่างเต็มที่ นับตั้งแต่พักแข้งไปเป็นเวลานานเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »