ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เพี๊ยซ"ลั่นมีหลักฐานพระเอก"ส"โทร.ตื้อ

"เพี๊ยซ"ลั่นมีหลักฐานพระเอก"ส"โทร.ตื้อ

Posted 09/03/2011 by siamdara


สาวเซ็กซี่ ''เพี๊ยซ-กนกลดา'' ยันอีก!! พระเอก ''ส.'' วิก 3 ขอเบอร์และโทร.ตื๊ออยากนอนด้วยจริง อุบพูดถึงชื่อเต็ม ปัดเกาะดัง ลั่นไม่เกาเหลาร่วมงานได้

 


เรียกว่าเป็นดาราสาวเซ็กซี่ที่ขึ้นชื่ออีกคนหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว ''เพียซ'' กนกลดา วิชากุล ที่ล่าสุดเพิ่งมีข่าวว่ามีพระเอกวิกน้อยสี อักษรย่อ ''ส.'' โทร.มาตื๊อขอนอนด้วย ซึ่งต่างก็คาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่า ''พระเอก ส.'' ที่ว่าไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น ''สมาร์ท'' กฤษฎา พรเวโรจน์ นั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ ''สมาร์ท'' ก็ได้ออกมาปฏิเสธถึงข่าวลือดังกล่าวแล้วว่าไม่ใช่ตนเองแน่นอน แต่ล่าสุดผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้มีโอกาสเจอ ''สาวเพียซ'' ที่ไปร่วมทำบุญอาหารกลางวันที่บ้านเด็กตาบอด ผู้พิการซ้ำซ้อน รามอินทรา 34 เนื่องในวันเกิดของเพื่อนซี้อย่าง ''ออย-ศรุตา'' จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่ง ''สาวเพียซ'' ก็ได้เปิดใจอย่างหมดเปลือก

 


ข่าวกับ ''สมาร์ท'' แท้จริงมันยังไงแน่?

เพียซ : ''คือเค้าออกมาพูดใช่ไหมคะว่าเหมือนแบบว่าไม่ได้รู้จักเพียซ เอางี้ดีกว่า...คือมีข่าวออกมาว่ามีผู้ชาย ส. พระเอกเนี่ยโทร.มาขอให้เพียซไปนอนด้วย แล้วพอไม่กี่วันผ่านไปพี่สมาร์ทเค้าออกมาพูดบอกว่าเพียซปล่อยข่าวอยากเกาะเค้าดังหรือเปล่า คือเพียซก็อยากจะบอกเค้าว่าเพียซยังไม่ได้บอกเลยว่าผู้ชาย ส.คนนั้นเป็นเค้าหรือเปล่า แล้วเค้าจะรีบออกมาพูดทำไมว่าหนูไปเกาะเค้าดัง คือจะร้อนตัวไปไหม คือหนูก็ยังไม่ได้บอกเลยว่าผู้ชายคนเป็นใคร แต่ว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริงค่ะ ไม่ได้สร้างกระแสอะไรทั้งสิ้น แต่เกิดขึ้นมานานแล้ว''

 


จริงๆ รู้จักกับ ''สมาร์ท'' มาก่อนเปล่า?

เพียซ : ''เคยเจอค่ะ...(หัวเราะ)''

 


เจอกันกี่ครั้ง, บ่อยไหม?

เพียซ :  ''เจอครั้งเดียวเองค่ะ''

 


เค้าบอกว่า ''เพียซ'' ไปขอถ่ายรูปกับเค้า?

เพียซ : ''ค่ะ...เคยค่ะ ก็เจอครั้งนึงแล้วก็เข้าไปขอถ่ายรูปด้วย ก็เหมือนปลื้มเค้านะ เหมือนเป็นแฟนคลับตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ คือชอบเรื่องที่พี่เค้าเล่นคู่กับศรีริต้าค่ะ แล้วก็ปลื้ม ไปขอถ่ายรูปด้วยก็ไม่มีอะไร''

 


หลังจากนั้นมีต่อนอกรอบไหม?

เพียซ :  ''หลังจากถ่ายรูปแล้วเค้าก็ขอเบอร์ไป ก็นั่นแหละ (ยิ้มๆ)''

 


สรุปแล้ว ''พระเอกส.'' ที่ว่านี่คือ ''สมาร์ท''?

เพียซ :  ''(หัวเราะ) อืม...ก็ไม่อยากพูดว่าเป็นใครดีกว่าค่ะ ไม่อยากพาดพิง เพราะยังไงถึงหนูพูดไปว่าเป็นใคร เค้าคนนั้นก็คงไม่ยอมรับหรอกค่ะ คงไม่มีใครออกมาพูดหรอกว่าอ๋อ...ใช่ครับ ผมโทร.ไปชวนน้องเค้ามานอนด้วยจริงครับ แต่น้องเค้าไม่มาผมก็เลยเลิกยุ่งอะไรอย่างเนี้ยเหรอ เอาเป็นว่าถ้ามีใครที่ออกมาตอบอย่างนี้นะหนูจะไปไหว้งามๆ เลย''

 


เสียความรู้สึกไหมที่เค้าออกมาหาว่า ''เพียซ'' ไปเกาะเค้าดัง?

เพียซ :  ''เสียค่ะ...ก็ทำไมต้องมาว่าเราด้วยในเมื่อเราไม่ได้ว่าคุณเลย แล้วข่าวที่ออกไปคือหนูก็ไม่ได้เป็นสร้าง เพราะเรื่องนี้มันเกิดมานานแล้ว ตั้งแต่ก่อนที่หนังจะออก แต่ถ้าถามว่าหนูเคยเล่าให้คนอื่นฟังไหม เล่าค่ะ เล่าให้เพื่อนให้พี่ที่รู้จักฟังว่าเนี่ยมีผู้ชายคนนี้ทำอย่างนั้นอย่างนี้นะ แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมข่าวมันเพิ่งมาหลุดออกมาตอนนี้ ไม่ได้ว่าจะต้องมาปล่อยข่าว มาสร้างกระแส เพราะถ้าหนูคิดจะปล่อย หนูคงพูดไปตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว เพราะมีหลักฐานทั้งเบอร์โทร.เข้า เมสเซจ แต่ตอนนี้มันไม่มีหลักฐานแล้วก็ไม่อยากจะปล่อยข่าวไปว่าเค้า''

 


เค้าติดต่อมาบ่อยไหม?

เพียซ :  ''ก็คือผู้ชาย ส. คนนี้ค่ะก็เจอกัน แล้วก็ขอเบอร์ไป พอตื่นเช้ามาเค้าก็โทร.มาคุยด้วยเหมือนธรรมดาที่ผู้ชายโทร.มาคุยกับผู้หญิง แล้วพอตกเย็นก็เริ่มส่อว่าชวนไปอยู่ด้วยอะไรอย่างนั้น แล้วพอตกดึกเหมือนอาจจะทานแอลกอฮอล์ลงไปนิดหน่อยก็เลยโทร.มาชวนไปนอนด้วย ก็มีตื๊อหลายครั้งแหละนะ  แต่หนูก็ไม่อย่างเดียว จนสุดท้ายเค้าก็ส่งเมสเซจมาว่า Sorry You Don't care me แล้วหลังจากนั้นก็ไม่โทร.มาอีกเลย ซึ่งตอนแรกก็ตกใจเลยนะ เพราะตอนที่โทร.มาครั้งแรกก็นึกว่าพูดเล่นๆ ก็ยังงงๆ อยู่ เค้าก็บอกว่าเอาตรงๆ นะ ไม่ชอบเลยคนไทยทำไมจะต้องกินข้าวดูหนัง ช็อปปิ้ง ถ้าชอบก็ไปอยู่ด้วยกันเลย ถ้าไม่ชอบกันก็แยกย้ายกัน หนูก็บอกไปว่าหนูเป็นคนไทยนะคะ พี่คิดว่าพี่เป็นพระเอกพี่หล่อพี่จะชวนใครไปนอนด้วยก็ได้เหรอ เค้าก็บอกว่าพี่ก็เลือกนะ หนูก็บอกไปว่าหนูก็เลือกเหมือนกันค่ะ หนูไม่ไป เค้าก็โทร.มาอีกว่าแน่ใจนะว่าไม่ไป เดี๋ยวพี่ไปหาก็ได้นะ เค้าอาจจะจำไม่ได้ก็ได้นะผู้ชายคนนี้ เพราะเค้าอาจจะทำกับผู้หญิงหลายๆ คน เหมือนเผื่อฟลุก เผื่อใครยอมไปกับเค้า''

 


ถ้าต้องร่วมงานกันล่ะ?

เพียซ :  ''ก็ร่วมงานได้ค่ะ แต่เค้าอาจจะจำหนูไม่ได้แล้วก็ได้ว่าเคยทำแบบนี้กับเรา เพราะเค้าอาจจะทำกับหลายๆ คน แต่บังเอิญว่าคนอื่นอาจจะไม่มีใครออกมาพูด อาจจะไม่ได้อยู่ในวงการ อาจจะไม่ได้เจอสื่อเลยไม่มีโอกาสได้พูด แต่โห...หนูคงไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกับเค้าหรอกค่ะเพราะเค้าดัง (ยิ้มเยาะๆ) แต่หนูแค่ธรรมดาๆ เอง (หัวเราะ)''

 


ล่าสุดถูกโยงไปเอี่ยวว่า ''เพียซ'' เป็นมือที่สาม ''บอล-ฟ้า''?

เพียซ :  ''อ๋อ...พี่บอลเป็นพี่น้องกันค่ะ แล้วก็รู้จักกันผ่าน ผจก.ของเพียซเองค่ะ แล้วก็เหมือนเคยไปเยี่ยมที่เค้าตอนที่พี่เค้าเข้าโรงพยาบาลไม่สบาย ซึ่งก็มีข่าวออกมาแต่ว่าตอนที่มีข่าวออกมาพี่บอลเค้าก็บอกว่ารู้จักกัน เป็นพี่น้องกันเหมือนกัน ก็เหมือนเจอกันก็ทักทายกันแบบพี่น้อง คือเป็นคนบ้านเดียวกัน เป็นคนอีสานเหมือนกันค่ะ''

 


ซีเรียสไหมที่ถูกโยงอย่างนี้?

เพียซ :  ''(หัวเราะ) ตอนแรกก็ตกใจนะ คือวันนั้นไม่ได้ดูทีวีคือนั่งกินข้าวอยู่แล้วก็มีคนบีบีมาเต็มเลยว่าไปทำอะไรมาออกตี 10 แล้วตี 10 คนดูเยอะมาก แล้วบังเอิญมีภาพเพียซคู่ภราดรออกมา แต่ว่ามันก็ไม่มีอะไร...คือคงไม่ใช่พี่บอลที่เอาไปออก เหมือนรูปนี้เคยออกมาตั้งนานแล้ว แล้วรูปมันอาจจะค้างในเนตแล้วเค้าก็เอาข้อมูลไปออก''

 


ยืนยันว่าไม่ได้เป็นมือที่สามแน่นอน?

เพียซ : ''อ๋อ...ไม่หรอกค่ะ โห...หนูกับนาตาลีนี่คนละชั้นกันเลยนะ (หัวเราะ)''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมิน"วี"ชวน"ทับทิม"เที่ยว"ปุ๊กลุก"ไม่หึงตามเฝ้า"หยก"
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เมินข่าวพระเอกคาสโนวา ''วีรภาพ'' ตามเฝ้า ''หยก-ธัญยกันต์'' เชื่อแค่ข่าวลือ ส่วนข่าวชวน ''ทับทิม-อัญรินทร์'' เที่ยวนั้นให้ไปถามฝ่ายชายเพราะตนไม่รู้ เผยดูแลตนดีในฐานะพี่สนิท
  • "พลอย"อ้อนผู้จัดเคลียร์คิวยินดี"ต้าร์"
    โชว์ความหวาน ''พลอย-เฌอมาลย์'' โว! ผลงานแสดงดีเพราะได้กำลังใจจาก ''ดร.นาวิน ต้าร์'' แฟนหนุ่ม ส่วนละคร ''รักไม่มีวันตาย'' ที่ต้องแสดงคู่กับนักร้องหนุ่ม ''โดม-ปกรณ์'' อดีตคนรัก ดาราสาวบอกฝ่ายชายไม่หึง และถ้าพูดแบบนี้เหมือนกับดูถูกว่าตนไม่เป็นมืออาชีพ พร้อมอ้อนผู้จัดละครขอเคลียร์คิวเพื่อไปร่วมแสดงความยินดีในงานรับปริญญาของแฟนหนุ่ม
  • กิ๊ฟซี่ โชว์ฟินนาเร่ชุดชั้นใน ลีลาเหลือรับประทาน ...
    แหม แหม แหม๋!! นานๆ ทีจะสะบัดบ็อบเดินแฟชั่นโชว์ให้ดูกันสักที นักร้องสาว กิ๊ฟซี่ วนิดา หรือ กิ๊ฟซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง she มั่นเกินร้อย !!!! โชว์ลีลาเหลือรับประทาน เดิน ฟินนาเร่สุด เซ็กซี่ ให้กับ ชุดชั้นใน แบรนด์ Triumps ที่โรงแรมหรรษา กรุงเทพ ย่านราชดำริ เรียกว่า สวย เริ่ด เชิ่ด มั่น แถมล้น อีกต่างหาก !!!
  • อู้ววว ว๊าววว แคนดี้ โชว์มาพร้าวขาวจั๊ว...
    ยังคงไม่ทิ้งคราบเซ็กซี่ ล่าสุดเซ็กซี่สตาร์สาวรุ่นเดอะ แคนดี้ ชุติมา ก็จัดเต็ม! ในชุดราตรีสีชมพูแป๊ดดดดด โชว์อวบอึ๋มขาวจั๊วะ เอาใจช่างภาพ และแฟนคลับอีกเช่นเคย เรียกว่าโผล่งานไหน มีให้ลุ้นกันจะๆ งานนั้น ก็คนมันมั่นอ่ะนะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »