ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชักงง!เอเยนต์ยันอิบราไม่ชัวร์แขวนสตั๊ดกับมิลาน

ชักงง!เอเยนต์ยันอิบราไม่ชัวร์แขวนสตั๊ดกับมิลาน

Posted 09/03/2011 by siamsport

 

 

     สถานการณ์พลิกเฉย เอเยนต์โผล่ยันเอง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยังไม่ชัวร์เกี่ยวกับเรื่องแขวนสตั๊ดในสีเสื้อ เอซี มิลาน แจง "อิบรา" จะตัดสินอนาคตตัวเองอีกทีในช่วงซัมเมอร์ปี 2012 
   
     มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกดาวดัง เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตน ยังไม่มีความแน่นอนเกี่ยวกับเรื่องอยู่โยงรับใช้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" จนถึงวันยุติชีวิตการค้าแข้ง เพราะมีความเป็นไปได้เช่นกันที่เจ้าตัวอาจจะเลือกย้ายกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า สโมสรต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน อีกครั้ง

      เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา อิบราฮิโมวิช ที่ถูก "รอสโซเนรี่" ยืมตัวมาเมื่อเดือนสิงหาคม 2010 ประกาศว่า ตนจะอยู่เล่นให้กับ มิลาน จนถึงวันแขวนสตั๊ดเลยทีเดียว แต่ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา เอเยนต์คู่ใจของ "อิบรา" กลับกล่าวอ้างไปอีกทิศทางหนึ่ง โดยแย้มว่า ตัวนักเตะจะพิจารณาทางเลือกของตัวเองอีกรอบในช่วงซัมเมอร์ปี 2012 

      "ซลาตัน อาจจะไม่ยุติชีวิตการค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ก็ได้ เราจะมาตัดสินใจกันในทุกๆ เรื่องในปี 2012 อีกอย่างมันก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน ที่เขาอาจจะกลับไป บาร์เซโลน่า และอยู่ที่นั่นจนครบสัญญา 5 ปีของเขา" ไรโอล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลคืนทัพไก่!หวังย้ำจิก,มิลานจี๊ดปาโต้พร้อมชน
    แกเร็ธ เบล แข้งไก่ติดจรวดเตรียมลงตัวจริงช่วย "ไก่เดือนทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปออร์ เปิดบ้านรับผู้มาเยือน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซีมิลาน ที่อาจส่ง อเล็กซานเดร ปาโต้ คืนทัพตัวจริงหากฟิตหายจากอาการป่วย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 9 มีนาคมนี้
  • ปาโต้โวฟิตพร้อมยิงไก่,เบลสวนระวังเจ็บตับ
    ก่อนเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2 วันพุธนี้ อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ ศูนย์หน้า ของเอซีมิลาน เผยพร้อมแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ในเกมบุกเยือนครั้งนี้ ส่วน แกเร็ธ เบล ปีก"ไก่เดือยทอง"ก็ออกมาโต้ทันทีว่า"ปีศาจแดงดำ"กดดันมากว่าและคิดวางแผนให้ ดีในเกมนี้ไม่เช่นนั้นอาจน้ำตาร่วงกลับบ้าน
  • ฟลามินี่ยันไม่ได้เป็นนักเตะสกปรก
    มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน ยันตัวเองไม่ได้เป็นผู้เล่นจอมสกปรกอย่างที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตราหน้าเอาไว้ หลังเสียบหนักใส่ เวดราน ชอร์ลูก้า ปราการหลัง "ไก่เดือยทอง" จนต้องโดนหามขึ้นเปลในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • บินโญ่เชื่อมิลานเจ๋งพอบุกเขี่ยไก่ตกรอบชปล.
    โรบินโญ่ มั่นใจสุดชีวิต เอซี มิลาน จะบุกไปฝ่าด่าน สเปอร์ส ได้แน่นอนในวันอังคารนี้ รับอยากสัมผัสโทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ใจจะขาด เชื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" แกร่งพอคว้าแชมป์ได้เลยในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »