ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟลามินี่ยันไม่ได้เป็นนักเตะสกปรก

ฟลามินี่ยันไม่ได้เป็นนักเตะสกปรก

Posted 08/03/2011 by siamsport

    

 

     มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน ยันตัวเองไม่ได้เป็นผู้เล่นจอมสกปรกอย่างที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตราหน้าเอาไว้ หลังเสียบหนักใส่ เวดราน ชอร์ลูก้า ปราการหลัง "ไก่เดือยทอง" จนต้องโดนหามขึ้นเปลในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

     มาติเยอ ฟลามินี่ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนกรานว่าตัวเองไม่ได้เป็นผู้เล่นสกปรก หลังจาก แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตราหน้าว่าเป็นพวกขาโหด ภายหลังเข้าสกัดอย่างรุนแรงด้วยการพุ่งสไลด์ 2 เท้าใส่ เวดราน ชอร์ลูก้า กองหลัง "ไก่เดือยทอง" จนคู่แข่งต้องถูกหามออกจากสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดพ่ายยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน 0-1 คาถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
     ฟลามินี่ กล่าวว่า "ตลอด 4 ปีที่เล่นในพรีเมียร์ลีก ผมไม่เคยทำให้คู่แข่งต้องได้รับบาดเจ็บ ผมไม่เคยโดยใบแดงเลยที่ อังกฤษ ไม่เคยเลยสักครั้ง ผมเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ ดังนั้นแน่นอนว่าผมอยู่ในพื้นที่ที่ยากมากในสนาม แต่นี่เป็นครั้งแรกที่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บจากการเข้าปะทะของผม ผมไม่ได้เป็นผู้เล่นสกปรก ผมไม่เคยตั้งใจจะทำในสิ่งที่เลวร้าย"
 
     "ทุกอย่างที่ผมทำ มันอยู่ที่ลูกบอลเสมอ คุณสามารถเห็นได้ว่าผมเข้าหาบอลไม่ได้เข้าหาคน ผมไม่ได้ตั้งใจจะเข้าสะกัดแบบสองเท้า ผมไม่น่าจะทำ แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งใจ ผมเข้าใจดีเกี่ยวกับคนที่ข้องใจเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ผมคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของเกม อย่าลืมไปว่าผมเคยเล่น 4 ปีกับ อาร์เซน่อล และนี่ก็คือ ท็อตแน่ม มันเป็นเกมนัดสำคัญสำหรับผม และนี่ก็เป็นการได้มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ของผม ไม่มีอะไรมากกว่านั้น และก็ไม่ได้ตั้งใจจะทำสิ่งที่เลวร้าย"
 
     ขณะเดียวกัน ฟลามินี่ รู้สึกว่า เร้ดแน็ปป์ พยายามจะเบนความสนใจไปที่เหตุการณ์นี้แทนที่จะมองไปที่เกมนัดชี้ชะตา วันพุธที่ 9 มีนาคมนี้ โดยระบุว่า "ผมได้เห็นในสิ่งที่เขาพูด ผมมีความเคารพต่อ เร้ดแน็ปป์ มาก แต่ผมคิดว่าเขาเป็นคนฉลาดมากที่จะทำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่โต ทุกคนสามารถมุ่งมั่นกับเรื่องนั้นและลืมเกี่ยวกับการเล่นในนัดที่ 2"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บินโญ่เชื่อมิลานเจ๋งพอบุกเขี่ยไก่ตกรอบชปล.
    โรบินโญ่ มั่นใจสุดชีวิต เอซี มิลาน จะบุกไปฝ่าด่าน สเปอร์ส ได้แน่นอนในวันอังคารนี้ รับอยากสัมผัสโทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ใจจะขาด เชื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" แกร่งพอคว้าแชมป์ได้เลยในซีซั่นนี้
  • อันเลกรีรับบัวเต็งชวดบู๊ไก่ชิงตั๋ว8ทีมชปล.
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน เผย เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ไม่น่าจะหายจากอาการข้อเท้าเดี้ยงทันกลับมาลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ วันพุธนี้ ขณะที่ ติอาโก้ ซิลวา ยัน "ปีศาจแดง-ดำ" จำเป็นต้องบุกไปเปิดเกมรุกใส่ "ไก่เดือยทอง" เพื่อกอบกู้สถานการณ์ที่เสียเปรียบมาจากเกมแรกให้ได้
  • อิบราบอกแฟนบอลยูเว่สนใจทีมตัวเองดีกว่าโห่ใส่ตน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ซ่าจริงๆ บอกแฟนบอล ยูเวนตุส ควรเป็นห่วงเป็นใยผลงานของทีมตัวเองมากกว่าจะมาคอยโห่ใส่ตัวเขา ส่วนการลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ยังไม่อยากฝันไกลแม้จะรั้งจ่าฝูงเหนียวแน่นก็ตาม
  • กั๊ตปลื้มซัดดับยูเว่-ประตูแรกรอบ3ปี
    "ไอ้รถถัง" เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์เลือดเดือดของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สุดปลื้มกลายเป็นฮีโร่สังหารประตูนำทีมคว้าชัยเหนือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากทะลวงตาข่ายคู่แข่งไม่ได้มานานถึง 3 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »