ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อันเลกรีรับบัวเต็งชวดบู๊ไก่ชิงตั๋ว8ทีมชปล.

อันเลกรีรับบัวเต็งชวดบู๊ไก่ชิงตั๋ว8ทีมชปล.

Posted 07/03/2011 by siamsport

 

 

    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน เผย เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ไม่น่าจะหายจากอาการข้อเท้าเดี้ยงทันกลับมาลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ วันพุธนี้ ขณะที่ ติอาโก้ ซิลวา ยัน "ปีศาจแดง-ดำ" จำเป็นต้องบุกไปเปิดเกมรุกใส่ "ไก่เดือยทอง" เพื่อกอบกู้สถานการณ์ที่เสียเปรียบมาจากเกมแรกให้ได้


     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยอมรับว่า เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กองกลางทีมชาติกานา ไม่น่าจะหายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าทันกลับมาลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ต้องบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันพุธที่ 9 มี.ค.นี้ ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน แม้ว่านักเตะจะได้ร่วมเดินทางไปกับทีมด้วยก็ตาม


      กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" กล่าวว่า "เราจะพยายามทำให้เขากลับมาให้ได้" ส่วน อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เผย รู้สึกกังวลกับอาการบาดเจ็บของดาวเตะกานา ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวพลาดการลงสนามในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ที่บุกชนะ ยูเวนตุส 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา


      ขณะที่ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังบราซิเลียน ยืนยัน "รอสโซเนรี่" ซึ่งจะขาดตัวเลือกนักเตะในแดนกลางหลายราย จำเป็นที่จะต้องเปิดเกมรุกอย่างเต็มกำลังใส่ สเปอร์ส เพื่อกอบกู้สถานการณ์ที่เสียเปรียบมาจากเกมในแรกให้ได้ โดยกล่าวว่า "เพื่อชัยชนะ เราจำเป็นต้องเปิดเกมรุก คุณไม่สามารถที่จะตั้งรับเพียงอย่างเดียวได้ คุณจำเป็นต้องเล่นเกมรุกอยู่เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราบอกแฟนบอลยูเว่สนใจทีมตัวเองดีกว่าโห่ใส่ตน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ซ่าจริงๆ บอกแฟนบอล ยูเวนตุส ควรเป็นห่วงเป็นใยผลงานของทีมตัวเองมากกว่าจะมาคอยโห่ใส่ตัวเขา ส่วนการลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ยังไม่อยากฝันไกลแม้จะรั้งจ่าฝูงเหนียวแน่นก็ตาม
  • กั๊ตปลื้มซัดดับยูเว่-ประตูแรกรอบ3ปี
    "ไอ้รถถัง" เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์เลือดเดือดของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สุดปลื้มกลายเป็นฮีโร่สังหารประตูนำทีมคว้าชัยเหนือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากทะลวงตาข่ายคู่แข่งไม่ได้มานานถึง 3 ปี
  • อัลเลกรีผิดหวังมิลานปิดเกมช้าเฉือนม้าลายหืด
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับยังไม่ค่อยพอใจเท่าไรกับผลงานบุกเฉือน "ม้าลาย" ยูเวนตุส 1-0 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากมีโอกาสหลายครั้ง แต่ไม่สามารถปิดเกมได้เร็ว แต่ยังพอใจทัศนคติในการลงสนามของนักเตะทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »