ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบลฟุ้งมิลานกังวลหนักเกมบุกไก่

เบลฟุ้งมิลานกังวลหนักเกมบุกไก่

Posted 09/03/2011 by siamsport

  

 

    แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โวลั่น เอซี มิลาน จะต้องกังวลหนัก ว่าจะต้องบุกมารับมือ "ไก่เดือยทอง" ได้อย่างไร เชื่อแม้คู่แข่งมีบรรดาดาวเตะเวิลด์คลาสมากมาย แต่ก็จะไม่ส่งผลอะไรกับเส้นทางสดใสสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของต้นสังกัดแน่ๆ

     แกเร็ธ เบล ดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งลีกเมืองผู้ดี แสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดจะเดินหน้าผ่าน เอซี มิลาน ยอดทีมแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจบเกมนัดสอง ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน วันพุธที่ 9 มีนาคมนี้ ได้อย่างแน่นอน

      สเปอร์ส บุกชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" 1-0 ในเกมนัดแรก ที่สนาม ซาน ซิโร่ เมื่อวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้ เบล กล่าวอย่างมั่นใจว่า "ผมเชื่อว่า มิลาน น่าจะคิดถึงเรื่องที่ว่า พวกเขาจะบุกมาเล่นที่นี่ยังไงดี พวกเขามีนักเตะชื่อดังหลายคนที่สามารถสร้างความแตกต่างด้วยตัวเอง ผลการแข่งขัน 1-0 มันคงไม่ได้เปรียบมากเท่าไหร่ ผมกำลังคิดถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรบินโญ่ พวกเขาน่าจะกังวลมากกว่าพวกเราบานเบอะ และนี่จะทำให้ความแข็งแกร่งในสนามมีความสมดุล"

      ทั้งนี้ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ น่าจะกลับมาลงสนามพบ มิลาน ต่อไปได้ หลังหายเจ็บหลัง กลับมาลงสนามเป็นตัวสำรอง เกมลีกที่บุกไปเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่าแฮร์รี่เผยเบลยังไม่แน่ลงตัวจริงดวลมิลาน
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือตาปรือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผย แกเร็ธ เบล ปีกฟอร์มฮอต ยังไม่แน่นอนว่า จะได้ลงตัวจริงเกมพบ เอซี มิลาน ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 วันพุธนี้ เนื่องจากนักเตะมีอาการล้าที่ขา
  • หนูแจ็คทวิต!ขอบคุณแฟนบอลพร้อมแขวะเปา
    แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งของ”ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทวิตข้อความขอบคุณแฟนบอล หลังจบเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดสองที่บาร์เซโลน่า เอาชนะไปได้ 3:1 พร้อมอวยพรให้”เจ้าบุญทุ่ม”โชคดีในรอบถัดไป
  • ชาลเก้ยวบฮันเตอร์ฟิตไม่ทันยิงค้างคาว
    ชาลเก้ 04 ประสบปัญหา ไร้ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ล่าตาข่าย บาเลนเซีย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ เหตุเข่าหายเดี้ยงกลับมาไม่ทันลงสนาม ด้านกุนซือ เฟลิกซ์ มากัธ รับคงเสี่ยงอย่างที่สุด หากสั่งลูกทีมลงไปตั้งรับอย่างเดียว เพื่อหวังผลเสมอแบบโนสกอร์
  • เวนเกอร์รับใบแดงโรบินจุดเปลี่ยนพ่ายบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รับใบแดงของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิงเลือดดัตช์ มีส่วนสำคัญให้ทีมของเขาพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 3-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชื่อทีมจะทำอะไรได้มากกว่านี้ถ้ามี 11 คนเท่ากัน พร้อมวิจารณ์กรรมการที่ให้ใบเหลืองกับจังหวะเล็กๆ น้อยๆ ในเกมสำคัญแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »