ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “จั๊กจั่น” ระทึก โจรขึ้นบ้าน ฉกโน๊ตบุ๊คพร้อมเงินสด โชคดีไม่ทำร้ายคนในบ้าน

“จั๊กจั่น” ระทึก โจรขึ้นบ้าน ฉกโน๊ตบุ๊คพร้อมเงินสด โชคดีไม่ทำร้ายคนในบ้าน

Posted 10/03/2011 by ผู้จัดการ

โจรย่องเบาขึ้นบ้าน "จั๊กจั่น" กลางดึก ฉกโน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง พร้อมเงินสดหนึ่งพันบาท แจง ที่บ้านติดกล้องวงจรปิดไว้ 8 ตัว จึงสามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ เจ้าตัวเผย ขณะที่เกิดเหตุกำลังนอนหลับอยู่บนชั้น 2 กับอาสาว โชคดีคนร้ายไม่บุกถึงห้องนอน ไม่อย่างนั้นอาจถูกทำร้ายร่างกาย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดน่าจะเป็นฝีมือคนงานก่อสร้างในหมู่บ้าน
            
มีเหตุให้อกสั่นขวัญแขวน สำหรับ "จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ สุวรรณสุข” นางเอกช่อง 7 ที่งานนี้เจอตีนแมวบุกขึ้นบ้านกลางดึกเวลา 04.00 น. เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2554 เพื่อฉกเอาทรัพย์สินมีค่าภายในหมู่บ้านหรูสไตล์ยุโรป ชื่อดังแห่งหนึ่งย่านจังหวัดนนทบุรี ทั้งๆ ที่สาวจั๊กจั่นเพิ่งจะย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังดังกล่าวเมื่อเดือนที่ผ่านมา
      
โดยภายหลังเจ้าตัวได้โทร.แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคลองข่อย จังหวัดนนทบุรี และได้ให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตื่นตกใจ ว่า ได้ซื้อบ้านหลังดังกล่าวราคา 8.5 ล้านบาท รวมตกแต่งแล้วทั้งหมดแล้วราคาประมาณ 10 ล้านบาท ซึ่งเมื่อทำการตกแต่งเสร็จเรียบร้อยจึงได้ตัดสินใจย้ายเข้าอยู่อาศัยได้ประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมา โดยในบ้านหลังดังกล่าวมีแค่ตน อาสาว และสาวใช้อยู่เท่านั้น
      
จนกระทั่งเวลาประมาณ 6.00 น.(9มีนาคม)สาวใช้ได้ตื่นขึ้นมาเพื่อไปซื้อกับข้าว และได้พบว่าโน๊ตบุ๊คและเงินสดจำนวนหนึ่งพันบาท ที่วางอยู่บนเค้าท์เตอร์กลางห้องชั้นล่างได้หายไป จึงได้รีบวิ่งขึ้นไปบอกตน จากนั้นเมื่อได้สติจึงได้ไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ภายในบ้าน จำนวน 8 ตัว ซึ่งภาพวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุได้อย่างชัดเจน คือในช่วงเวลาประมาณ 04.00น. คนร้ายนั้นได้ลงมืองัดหน้าต่างแบบบานเลื่อนที่อยู่ติดกับประตูห้องครัวเข้ามาได้อย่างง่ายดาย
      
จากการตรวจสอบพบว่า ลักษณะเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อเชิ้ตใส่กางเกงสามส่วน ลักษณะคล้ายคนงานก่อสร้าง หลังจากนั้นคนร้ายได้เดินสำรวจทรัพย์สินในบ้าน ก่อนจะหยิบโน๊ตบุ๊คยี่ห้อเอเซอร์มูลค่าห 5 หมื่นบาทและเงินสดจำนวนหนึ่งพันบาท ที่ได้เตรียมไว้ให้สาวใช้ซื้อกับข้าวได้หายไป
      
ทั้งนี้ดาราสาวยังกล่าวต่อไปว่า จากภาพของกล้องวงจรปิด เห็นคนร้ายทำท่าทีเหมือนจะเดินขึ้นบันไดมาชั้น2 ซึ่งตนเองและอาสาวขณะนั้นได้หลับอยู่ แต่เมื่อคนร้ายมองเห็นไฟที่หิ้งพระเปิดอยู่ จึงตัดสินใจไม่เดินขึ้นมาเพราะกลัวคงว่าจะมีใครตื่นขึ้นมาเจอ ถือว่ายังเป็นโชคดีเพราะไม่อย่างนั้น ก็คงไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรต่อไป สิ่งที่อยากได้คืนคือโน๊ตบุ๊ค เพราะในเครื่องมีเอกสารการเงิน ตารางการแสดง เอกสารภาษี คิวงานและสัญญาถ่ายงานโฆษณาต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีความสำคัญและจำเป็นกับตนเอง อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามนำโน๊ตบุ๊คกลับคืนมาให้ได้
      
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ จึงได้รวบรวมหลักฐานต่างๆ สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่อยู่อาศัยในหมู่บ้าน เนื่องจากการเข้าออกของหมู่บ้านมีความเข้มงวด รวมทั้งกำแพงกั้นระหว่างหมู่บ้านกับพื้นที่ติดกันก็มีความสูงมากพอสมควร และรูปพรรณของคนร้ายก็มีลักษณะคล้ายคนงานก่อสร้าง จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบในที่พักคนงาน เพื่อเทียบลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่ได้จากที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะติดตามตัวคนร้ายได้ในไม่ช้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนพ่อดาราขู่ฆ่า "โกโก้" ไม่หวั่น
    ''โกโก้'' เมิน ''กุ๊บกิ๊บ'' โพสต์ทวิตเตอร์ระบุ ''คนชั่วก็ทำแต่เรื่องชั่วๆ'' ยันตัวเองไม่ใช่คนชั่วเพราะพูดแต่ความจริง แถมไม่เคยใช้อักษรย่อว่าใครเป็นคู่รักลวงโลก ระบุเพียงนามสมมติว่า ''งุบงิ๊บ'' เพราะมีพฤติกรรมยักยอกเงินแม่ดาราฝ่ายชายนับแสน ยันงานนี้มีหลักฐานทั้งเรื่องเงินและเรื่องที่ทั้งคู่เคยอยู่กินด้วยกันในคอนโดแถวรัชดาซอย 10 ประกาศชัดไหนๆ ก็โดนพ่อคู่กรณีขู่ฆ่าแล้ว ถ้าจะตายก็พูดไปให้จบเลยดีกว่า
  • "แจ๊คกี้"ซิวบุคคลดีเด่นรางวัลเทพทอง
    ''แจ๊คกี้'' อดิสรณ์ พึ่งยา ผู้ประกาศข่าวกีฬาช่อง 7 สี ผู้ดำเนินรายการสตาร์ซอคเก้อร์ ทีวี และผู้สื่อข่าวต่างประเทศ นสพ.สยามกีฬารายวัน เข้ารับพระราชทานรางวัล ''เทพทอง'' ครั้งที่ 12 ประเภทบุคคลดีเด่นด้านโทรทัศน์ เจ้าตัวเผยภูมิใจ และรู้สึกเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต ''ไก่-ภาษิต'', ''ภัทร จึงกานต์กุล'', ''เหมือนฝัน ประสานพานิช'', ''นิน่า-กุลนัดดา'' เข้ารับพระราชทานรางวัลด้วย ''รอง เค้ามูลคดี'' และ ''สุรพล สมบัติเจริญ'' ยกรางวัลนี้เป็นมงคลสูงสุดในชีวิต
  • อ้างเป็นพี่ชายพระเอก7สีป่วนเฟซบุ๊ก"ฟิวส์"
    พระเอกละครพื้นบ้าน 7 สี "ฟิวส์-กิตติวงศ์" ฉุน! ถูกคนรู้จักอ้างตัวเป็นพี่ชาย ไปป่วนในเฟซบุ๊ก จนแฟนคลับ เข้าใจผิด อีกทั้งยังมีท่าทีไปจีบแฟนคลับที่เป็นผู้หญิงอีก เจ้าตัวเผยเคยเตือนแล้วแต่ยังทำอีก ลั่นหากยังไม่หยุดการกระทำดังกล่าว จะแจ้งความดำเนินคดีแน่นอน
  • "เพี๊ยซ"ลั่นมีหลักฐานพระเอก"ส"โทร.ตื้อ
    สาวเซ็กซี่ ''เพี๊ยซ-กนกลดา'' ยันอีก!! พระเอก ''ส.'' วิก 3 ขอเบอร์และโทร.ตื๊ออยากนอนด้วยจริง อุบพูดถึงชื่อเต็ม ปัดเกาะดัง ลั่นไม่เกาเหลาร่วมงานได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »