ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ้างเป็นพี่ชายพระเอก7สีป่วนเฟซบุ๊ก"ฟิวส์"

อ้างเป็นพี่ชายพระเอก7สีป่วนเฟซบุ๊ก"ฟิวส์"

Posted 09/03/2011 by siamdara


พระเอกละครพื้นบ้าน 7 สี "ฟิวส์-กิตติวงศ์" ฉุน! ถูกคนรู้จักอ้างตัวเป็นพี่ชาย ไปป่วนในเฟซบุ๊ก จนแฟนคลับ เข้าใจผิด อีกทั้งยังมีท่าทีไปจีบแฟนคลับที่เป็นผู้หญิงอีก เจ้าตัวเผยเคยเตือนแล้วแต่ยังทำอีก ลั่นหากยังไม่หยุดการกระทำดังกล่าว จะแจ้งความดำเนินคดีแน่นอน

 


เป็นพระเอกหนุ่มดาวรุ่งมาแรงอีกคน หนุ่ม "ฟิวส์"  กิตติวงศ์ โพธิ์ปี พระเอกละครจักรๆ วงศ์ๆ เรื่อง "ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง"   ทางช่อง 7 สี ที่แจ้งเกิดจากละครเรื่อง  "ตุ๊กตาทอง"  ละครเรื่องแรกในชีวิตในปีที่ผ่านมา มีบรรดาแฟนคลับคอยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ไม่ว่าพระเอกหนุ่มจะไปทำงานที่ไหน ก็จะมีบรรดาแฟนคลับตามมาคล้องพวงมาลัยไม่แพ้นักร้องลูกทุ่งที่ออกอัลบั้มเลยทีเดียว

 


ล่าสุดเจ้าตัวถึงกับปวดหัว เมื่อมีคนแอบอ้างเป็นพี่ชาย และใช้ชื่อว่า กิตติวัฒน์  โพธิ์ปี ซึ่งเป็นการตั้งชื่อขึ้นมาใหม่เพื่อให้คล้องจองกับชื่อพระเอกหนุ่ม ซึ่งจริงๆ แล้ว พี่ชายของหนุ่มฟิวส์ไม่ได้ชื่อนี้ และได้เข้ามา ป่วนในเฟซบุ๊กแฟนคลับ เพื่อพูดคุยกับแฟนคลับคนอื่นๆ ในเฟซบุ๊ก ทำให้แฟนคลับหลายๆคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพี่ชายจริงๆ โดยคนที่แอบอ้างนั้น  พระเอกหนุ่มบอกว่าเป็นคนที่ขายของอยู่ร้านใกล้ๆ กัน "คือฟิวส์มีธุรกิจเปิดร้านขายหนังสือเล็กๆ เป็นของตัวเอง คนที่แอบอ้างก็มีร้านขายของบริเวณใกล้เคียงกัน ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำแบบนี้ทำไม เพราะมันไม่เหมาะสม เคยบอกเค้าว่าให้เลิกแอบอ้าง หายไปพักนึงก็ทำอีก แถมยังโพสต์ข้อความคุยกับแฟนคลับคนอื่นๆทำนองว่า ''น้องชายไปถ่ายละคร มีอะไรถามเค้าได้'' แฟนคลับบางคนบอกว่าเค้ามีท่าทางมาจีบ ระหว่างคุยกันผ่านเฟซบุ๊ก ได้ปรึกษาผู้จัดการ (พี่บุ๊ค-ปริญญา) แล้ว บอกว่าถ้ายังไม่หยุดการกระทำแบบนี้ อาจจะต้องแจ้งความไว้เพราะมีหลักฐานไว้แล้ว ฟิวส์ไม่อยากมีปัญหากับใครเลย เพราะเคยเห็นหน้ากันอยู่ แต่ทำแบบนี้อาจทำให้เกิดความเสียหายในอนาคตได้ ก็อาจจะต้องแจ้งความครับ เพื่อความถูกต้อง"  พระเอกหนุ่มกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เพี๊ยซ"ลั่นมีหลักฐานพระเอก"ส"โทร.ตื้อ
    สาวเซ็กซี่ ''เพี๊ยซ-กนกลดา'' ยันอีก!! พระเอก ''ส.'' วิก 3 ขอเบอร์และโทร.ตื๊ออยากนอนด้วยจริง อุบพูดถึงชื่อเต็ม ปัดเกาะดัง ลั่นไม่เกาเหลาร่วมงานได้
  • เมิน"วี"ชวน"ทับทิม"เที่ยว"ปุ๊กลุก"ไม่หึงตามเฝ้า"หยก"
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เมินข่าวพระเอกคาสโนวา ''วีรภาพ'' ตามเฝ้า ''หยก-ธัญยกันต์'' เชื่อแค่ข่าวลือ ส่วนข่าวชวน ''ทับทิม-อัญรินทร์'' เที่ยวนั้นให้ไปถามฝ่ายชายเพราะตนไม่รู้ เผยดูแลตนดีในฐานะพี่สนิท
  • "พลอย"อ้อนผู้จัดเคลียร์คิวยินดี"ต้าร์"
    โชว์ความหวาน ''พลอย-เฌอมาลย์'' โว! ผลงานแสดงดีเพราะได้กำลังใจจาก ''ดร.นาวิน ต้าร์'' แฟนหนุ่ม ส่วนละคร ''รักไม่มีวันตาย'' ที่ต้องแสดงคู่กับนักร้องหนุ่ม ''โดม-ปกรณ์'' อดีตคนรัก ดาราสาวบอกฝ่ายชายไม่หึง และถ้าพูดแบบนี้เหมือนกับดูถูกว่าตนไม่เป็นมืออาชีพ พร้อมอ้อนผู้จัดละครขอเคลียร์คิวเพื่อไปร่วมแสดงความยินดีในงานรับปริญญาของแฟนหนุ่ม
  • กิ๊ฟซี่ โชว์ฟินนาเร่ชุดชั้นใน ลีลาเหลือรับประทาน ...
    แหม แหม แหม๋!! นานๆ ทีจะสะบัดบ็อบเดินแฟชั่นโชว์ให้ดูกันสักที นักร้องสาว กิ๊ฟซี่ วนิดา หรือ กิ๊ฟซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง she มั่นเกินร้อย !!!! โชว์ลีลาเหลือรับประทาน เดิน ฟินนาเร่สุด เซ็กซี่ ให้กับ ชุดชั้นใน แบรนด์ Triumps ที่โรงแรมหรรษา กรุงเทพ ย่านราชดำริ เรียกว่า สวย เริ่ด เชิ่ด มั่น แถมล้น อีกต่างหาก !!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »