ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นาดาลเชือดเฟด-เอ็กซ์แมตช์พิเศษก่อนศึกบีเอ็นพี

นาดาลเชือดเฟด-เอ็กซ์แมตช์พิเศษก่อนศึกบีเอ็นพี

Posted 10/03/2011 by siamsport

 

        ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชาวสเปน หวดชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่แข่งจากสวิตเซอร์แลนด์ ในแมตช์ดวลลูกสักหลาดเซตพิเศษก่อนระเบิดศึก บีเอ็นพี ปาริบาส ด้วยคะแนน 7-5 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้าน "เฟด-เอ็กซ์" เผยดีใจที่ได้ลงแข่งในสนามที่สวยงามซึ่งได้รับการออกเงินทุนสร้างโดยผลิตภัณฑ์กีฬายี่ห้อดังอย่าง "ไนกี้"


       ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก หวดเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่แข่งจากสวิตเซอร์แลนด์ ในการแข่งขันเทนนิสอุ่นเครื่องเซตพิเศษด้วยคะแนน 7-5 เมื่อวันอังคารที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนเปิดฉากดวลแร็กเกตในศึก บีเอ็นพี ปาริบาส โอเพ่น ที่สนามแมทธิว ไนท์ อารีน่า ในเมือง อินเดียน เวลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งแบรนด์อุปกรณ์กีฬาชื่อดังอย่าง "ไนกี้" เป็นผู้ออกทุนสร้างสังเวียนดังกล่าวทั้งหมด


        เฟเดอเรอร์ เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 16 รายการ เผยว่า "เราเคยดวลแร็กเกตกันมาในหลายรายการใหญ่ตลอดช่วงปีที่ผ่านมา และก็มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการลงหวดในแมตช์อุ่นเครื่องด้วยเช่นกัน เราได้มาลงเล่นกันในสถานที่ที่ยอดเยี่ยม และชัดเจนว่านี่เป็นผลงานที่พิเศษของ ไนกี้ ซึ่งมีความหมายอย่างมากต่อ ฟิล เรามีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ในคืนนี้"


        นอกจากนี้ เฟเดอเรอร์ วัย 29 ปี กล่าวต่อถึงบรรยากาศภายในสนามแข่งขันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ว่า "การเดินลงบันไดมาพร้อมกับได้ยินเสียงกองเชียร์ดังอื้ออึง คุณอาจคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ แต่มันไม่ใช่เรื่องที่ปกติสำหรับเราเลย"


        ด้าน จอห์น แม็คเอนโร ตำนานนักหวดชาวสหรัฐฯ เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับหน้าที่เป็นกรรมการในแมตช์กระชับมิตรดังกล่าวร่วมกับ โจอี้ แฮร์ริงตัน และ เดนนิส ดิกซ์สัน ผู้เล่นชื่อดังจากศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ว่า "ผมไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะได้มาทำหน้าที่นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วู้ดส์เตรียมย้ายเข้าบ้านใหม่สุดหรู1,800ล้าน!
    เมียใหม่ยังไม่มี แต่บ้านใหม่มีแล้วจ้า...ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟร้อยกิ๊ก เตรียมย้ายเข้ารังใหม่มูลค่ากว่า 1,800 ล้านบาทในเร็ววันนี้ เจ้าตัวเห่อสุดๆ ประโคมเต็มที่ในเว็บไซต์ส่วนตัว มีหมดครบครันตั้งแต่สนามกอล์ฟย่อมๆ, สระว่ายน้ำ, ท่าเรือ ฯลฯ เผยความตั้งใจตอนแรก หวังให้เป็นคฤหาสน์ของครอบครัว แต่ลงท้ายกลายเป็นบ้านชายโสดไปซะฉิบ!
  • มวยเชิดชูเกียรตินายขนมต้มจัดใหญ่17มี.ค.นี้
    ระเบิดศึกวันเชิดชูเกียรตินายขนมต้ม ครั้งที่ 7 สุดยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรองนายกรัฐมนตรี ร่วมกับ สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศ ไทย, กกท. และจ.ราชบุรี ร่วมกันจัดงาน 17 มี.ค. นี้ ที่เวทีมวยข้างที่ว่าการอำเภอปากท่อ จ.ราชบุรี อัดมวยมัน 15 คู่ คู่เอกชิงแชมป์สหพันธ์มวยไทยอาชีพโลก รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต เก้าแดง สุรพิชญ์ฟาร์ม ปะทะ รักเกียรติ เกียรติ ประภัสร์
  • อาร์มสตรองเซ็นแคนซัสใช้ชื่อสนามหาทุนต้านมะเร็ง
    แลนซ์ อาร์มสตรอง อดีตยอดนักปั่นน่องเหล็กชาวมะกัน ตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อต้านโรคมะเร็งร้ายไม่มีหยุด ล่าสุดเซ็นสัญญากับ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ใช้ชื่อสนาม "ไลฟ์สตรอง สปอร์ติ้ง พาร์ค" เพื่อนำเงินส่วนแบ่งรายได้มาสมทบทุนงานด้านการกุศลของตนเองต่อไป
  • เสือเตี้ยโผล่สังเวียนมวยแฟร์เท็กซ์พัทยาใต้
    "มาราโดน่า" โผล่สังเวียนแฟร์เท็กซ์เทพประสิทธิ์ พัทยาใต้ ชมศิลปะแม่ไม้มวยไทยใน ศึกดาวรุ่ง ช.เที่ยงธรรมการกุศล โดยมี "ยอดธง เสนานันทน์" ครูมวยชื่อดังให้การต้อนรับ เจ้าตัวเชียร์มวยออกอาการลุ้นตัวโก่ง พร้อมโชว์ไหว้แบบไทยๆ ทักทายแฟนกำปั้นในสนามทั้งไทยและต่างชาติ ก่อนเซียนมวยจะตะโกนเรียกชื่อ "มาราโดน่า" ตอบกลับ สร้างความคึกคักให้เวทีมวยเป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »