ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อาควิลานี่ส่อถูกม้าลายส่งคืนหงส์

อาควิลานี่ส่อถูกม้าลายส่งคืนหงส์

Posted 10/03/2011 by siamsport

 

    เบปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาทีม"ม้าลาย" ยูเวนตุส ออกมาแย้มว่าอาจจะส่ง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี กลับไปอยู่กับลเวอร์พูลตามเดิม หลังเจ้าตัวเจ็บบ่อย แถม"หงส์แดง"ยังตังค่าตัวแพงเกินงาม

     อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อขาด้านขวาจากการลงฝึกซ้อม อดช่วย"ม้าลาย" ยูเวนตุส ในเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โบโลญญ่า และ เกมพ่าย เอซี มิลาน จนล่าสุดมีข่าวออกมาว่า "เบียงโคเนรี่" ไม่คิดซื้อตัวมาเล่นแบบถาวร

      เบปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาทีม"ม้าลาย" ยูเวนตุส ออกมายอมรับว่า มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี วัย 26 ปีรายนี้ขี้โรคเกินไป ถ้าซื้อขาดไม่รู้ว่าจะคุ้มหรือไม่แถม ต้นสังกัดแท้จริงของเขาอย่างลิเวอร์พูล ได้ตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 16 ล้านยูโร หรือประมาณ 640 ล้านบาท มีความเป็นไปได้มากที่ส่งกลับคืนสู่ ถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ ของ "หงส์แดง" หลังจบฤดูกาล จากการรายงานข่าวของ "ลา กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต" สื่อแดนมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายสะกิดบาร์ซ่าขอซื้อมาสเช
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เล็งคว้าตัว ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของบาร์เซโลน่า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ หลังมีโครงการจะปล่อยตัว เฟลิเป้ เมโล่ ออกไปจอากทีม
  • น้าเดลเข้าใจแฟนม้าลายประท้วง-ลือวิอัลลี่จ่อคุม
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงกัปตันทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับเข้าใจความรู้สึกกองเชียร์ที่แสดงความไม่พอใจกับผลงานย่ำแย่ในช่วงที่ ผ่านมา เตือนเพื่อนร่วมทีมพยายามฮึดสู้ และใส่ความทุ่มเทลงไปในการเล่นมากกว่านี้ ขณะที่สื่อประจำเมือง เริ่มเรียกร้องให้ปลดกุนซือลุยจิ เดล เนรี่ ออกจากตำแหน่ง พร้อมยก จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตดาวยิงโล้นซ่าเป็นตัวเลือกอันดับ 1
  • เดลเนรี่ชูยูเว่ดีขึ้นแม้พ่ายมิลาน
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สวนกระแสชมลูกทีมมีฟอร์มการเล่นที่พัฒนาขึ้นหลังจากโดน "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน บุกชนะคาถิ่น 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับต้องแก้ไขเรื่องสภาพจิตใจที่ต้องฮึดสู้มากกว่านี้เวลาเสียประตู และเชื่อว่าผลงานจะดีขึ้นหากได้นักเตะตัวหลักหายบาดเจ็บกลับมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »