ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คาห์นเชื่อเสือใต้ทำถูกแยกทางฟานกัลตอนจบซีซั่น

คาห์นเชื่อเสือใต้ทำถูกแยกทางฟานกัลตอนจบซีซั่น

Posted 10/03/2011 by siamsport

 

        โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานผู้รักษาประตูของเยอรมัน เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดเก่า ตัดสินใจถูกต้องแล้ว ที่บอกยกเลิกสัญญากับ หลุยส์ ฟาน กัล ตอนจบซีซั่น เพราะผลงานในฤดูกาลนี้ดูไม่จืดจริงๆ ชี้นับจากนี้ไปก็ขึ้นอยู่ทีมแล้วว่า จะมีปัญญาคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่

        โอลิเวอร์ คาห์น อดีตยอดนายทวารทีมชาติเยอรมัน และตำนานจอมหนึบของบาเยิร์น มิวนิค เชื่อต้นสังกัดเก่าทำถูกอย่างที่สุดแล้วที่ตกลงแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ ตอนจบฤดูกาลนี้ หลังจากผลงานย่ำแย่ หาความสม่ำเสมอไม่มีมาตั้งแต่ต้นฤดูกาล และไม่มีความสามารถในการที่จะกระตุ้นให้ลูกทีมฮึดสู้ได้อย่างที่ควรจะเป็น ล่าสุดออกไปแพ้ ฮันโนเวอร์ 96 แบบหมดท่า 1-3 วันเสาร์ที่แล้ว
 
        บาเยิร์น แพ้ 3 นัดรวดรวมทุกรายการหลังพ่ายที่ ฮันโนเวอร์ ซึ่งทางยอดทีมแห่งบาวาเรีย บอกกับ ฟาน กัล ว่าสัญญาของเขาจะโดนยกเลิกตอนจบฤดูกาล โดยสถานการณ์ตอนนี้ "เสือใต้" อยู่ที่ 5 มีแต้มห่างจากทีมอันดับสอง พื้นที่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก อัตโนมัติ ถึง 7 แต้ม ซึ่งผลงานแบบนี้เอง คาห์น จึงเชื่อว่า สโมสรทำถูกต้องอย่างที่สุดแล้ว ที่แยกทางกับ ฟาน กัล ก่อนหมดสัญญาถึง 2 ปี 
 
        "มันสมเหตุสมผลอย่างที่สุด ผมคิดว่าการตัดสินใจอย่างอื่นไม่น่าจะเป็นการตัดสินใจฉลาด ตอนนี้มันเป็นหน้าที่ของทีมที่จะต้องรับผิดชอบ ผมนึกภาพไม่ออกว่าจะมีนักเตะบาเยิร์นคนไหน อยากเล่นถ้วย ยูโรป้า ลีก ในซีซั่นหน้า ตอนนี้มันไม่สำคัญกับนักเตะแล้วว่าใครเป็นโค้ช" คาห์น กล่าว 
 
        วันพุธที่ 9 มีนาคม ฟาน กัล วัย 59 ปี ที่พาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ซีซั่นก่อน ทั้งยังเข้าถึงรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย คุมนักเตะลงซ้อมครั้งแรกนับตั้งแต่โดนบอกว่าสัญญาจะถูกยกเลิกในวันจันทร์ โดยมีแฟนบอลกว่า 1,000 คน มาดูทีมซ้อมที่ เซเบเนอร์ สตรีท เตรียมตัวเจอ ฮัมบูร์ก เกมลีกวันเสาร์นี้ ตามด้วยกับ อินเตอร์ มิลาน ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง หลังจากนัดแรก บุกไปชนะถึง อิตาลี มาแล้ว 1-0 โดย ฟาน กัล มีท่าทีผ่อนคลาย และแจกลายเซ็นต์แฟนๆ หลังซ้อมเสร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม็ตก็อดมั่นใจฟานกัลยังเป็นคนเดิม
    เอ็ดเวิร์ด เม็ตก็อต โค้ชดังชาวดัตช์ เชื่อการตกลงแยกทางกับ บาเยิร์น หลังจบซีซั่นนี้ ไม่ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล ปรับเปลี่ยนแนวความคิดของตัวเองแน่นอน ชมเจ้าตัวเป็นสุดยอดโค้ชสมัยใหม่ พร้อมเปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากทีมงานเสมอ
  • เสือใต้ยันฟานกัลคุมทีมจนจบซีซั่น
    "เสือใต้" บาเยิร์น ยันแล้ว หลุยส์ ฟาน กัล จะอยู่คุมทีมจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น พร้อมแจงยกเลิกสัญญาก่อนเวลาเพราะทั้งสองฝ่ายมีความเห็นไม่ตรงกัน
  • บอร์ดพี่เสือให้โอกาสฟานกัลคุมทีมต่อไป
    สื่อเยอรมันปูดข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชื่อดัง ยังมีโอกาสได้แก้ตัว หลังบอร์ดบริหาร "เสือใต้" ตัดสินใจให้ทำหน้าที่กุมบังเหียนสโมสรต่อไป แม้จะทำผลงานสุดบู่ แพ้รวม 3 เกม จนร่วงไปอยู่อันดับ 5 เสี่ยงพลาดตั๋วลุยถ้วย "บิ๊กเอียร์" ซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »